Nội dung
xslimmer là phần mềm giải phóng dung lượng trống trên máy Mac. Xsimmer for mac sẽ giúp bạn quyết định bộ mã nào mà mac os cần để thao tác tốt nhất và sẽ xóa những phần không cần thiết.

Xslimmer for mac - phần mềm giải phóng dung lượng trống trên máy mac
Xslimmer dành cho Mac
xslimmer cho mac sẽ có công dụng giải phóng dung lượng trống trên Mac bằng cách xóa những tệp tin không cần thiết trên máy đồng thời duy trì phiên bản Intel và PowerPC của bộ mã trong Universal Binaries. Để thực hiện được điều này, xslimmer for mac sẽ phân tích sâu vào bộ mã bên trong Universal Binaries, tìm kiếm bộ mã không phù hợp với cấu trúc máy, bộ mã không sử dụng đến và xóa những thông tin này, tránh lãng phí dung lượng trống.

Xslimmer for mac - phần mềm giải phóng dung lượng trống trên máy mac
Xslimmer cho Mac với các tính năng chính:
  • Thu gọn bộ nhớ trên Mac theo cách mong muốn: chương trình này sẽ cho phép người dùng thiết lập ngôn ngữ và các tùy chọn cấu hình để có được một thiết bị hoạt động như mong muốn.
  • Xslimmer for Mac có một nền tảng kiến thức chuyên sâu về hệ điều hành Mac, do đó, giúp phân tích bộ mã trên Mac một cách dễ dàng.
  • Giao diện dạng kéo thả giúp người dùng thêm ứng dụng muốn thu gọn một cách đơn giản. Một cách khác là bạn có thể để Genie tìm tất cả ứng dụng cài đặt trên máy và kéo thả để thêm phần mềm vào giao diện Xslimmer for Mac.
  • Người dùng sẽ biết được mỗi thao tác của mình sẽ tác động đến hệ thống như thế nào. Đồng thời, nếu có vấn đề phát sinh khi xử lý một trong ứng dụng của hệ thống thì bạn hoàn toàn có thể khôi phục hệ thống về trạng thái ban đầu và có thể gửi báo cáo phần mềm đó lên nhà phát triển Xslimmer for Mac.
  • Hiển thị thêm thông tin về một ứng dụng trước khi thu gọn phần mềm đó trên Mac. Xslimmer for Maccũng sẽ hiển thị thông tin về những hiệu ứng phụ có thể xảy ra khi thu gọn ứng dụng đó.
  • Hỗ trợ danh sách blacklist chứa dữ liệu về những ứng dụng không thể điều chỉnh.
  • Xslimmer for Mac sẽ lưu một bản sao chép các chương trình gốc trên Mac trước khi bạn tiến hành thu gọn những ứng dụng đó. Đồng thời, phần mềm này cũng sẽ tự động xóa những bản sao lưu này sau mỗi khoảng thời gian nhất định trong trường hợp không sử dụng đến. Việc lưu trữ các bản sao lưu này giúp khôi phục chương trình trên máy một cách dễ dàng trong trường hợp xảy ra lỗi khi xóa bộ nhớ.
  • Xslimmer for Mac giúp giữ nguyên bộ mã của ứng dụng đồng thời xóa những phần thông tin không cần thiết, giúp giảm dung lượng chiếm cứ trên hệ thống.
Các bạn có thể download xslimmer for mac theo địa chỉ dưới đây:
Link download here

Hi vọng Xslimmer sẽ là phần mềm hữu ích dành cho máy mac của bạn!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Không nên update Facebook 8.0 trên iOS

Phiên bản mới update của Facebook là 8.0 có cải thiện về các hiệu ứng đồ họa nhưng mắc phải một số lỗi như chạy lag khi lướt trang News Feed và bị một lỗi khá khó chịu đó là đột ngột thoát...

Xem thêm  

Xin chào! Tôi là Robin. Em của Siri.

Bạn đang sử dụng thiết bị chạy Android và mong muốn có được một “trợ lý ảo” như Siri của Apple để có thể ra lệnh cho thiết bị của mình bằng giọng nói? Ứng dụng miễn phí dưới đây có thể...

Xem thêm