Nội dung

Dù mới tròn 8 tuổi nhưng cô bé laney brown sẽ chẳng còn mùa Giáng sinh nào nữa. Các bác sĩ nói rằng bệnh bạch cầu sẽ sớm cướp em khỏi thế giới này. Chẳng thế mong đợi điều kỳ diệu với căn bệnh quái ác này, nhưng trước khi lìa đời, Giáng sinh kỳ diệu đã đến với Laney Brown!

Tối thứ 7 vừa rồi, hàng ngàn người “không hẹn mà đến” đã tập trung bên ngoài ngôi nhà nhỏ Pennsylvania (Mỹ) để hát tặng Laney Brown theo như lời ước nguyện cuối cùng của cô bé bởi có thể, Laney chỉ còn sống được đến thứ 4.

 Xót xa noel cuối của cô bé 8 tuổi

Điều ước cuối cho đêm Giáng sinh: được nghe mọi người hát bài hát Giáng sinh của Laney đã được thực hiện bởi hàng ngàn người.

 Xót xa noel cuối của cô bé 8 tuổi

Khi đang nằm trên giường bệnh phía trong và đối mặt với cái chết chỉ còn được tình bằng giờ, Laney vẫn cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

 Xót xa noel cuối của cô bé 8 tuổi

Một điều ước nữa của cô bé, đó là được một lần ôm và cho em bé ăn. Laney đã được thực hiện điều ước này nhờ một người bạn của gia đình cô bé đã đưa một em bé 7 tuổi sang cho Laney ẵm và cho ăn mặc dù điều này khiến cô bé yếu đi rất nhiều.
 

 Xót xa noel cuối của cô bé 8 tuổi

Delaney mắc phải căn bệnh ung thư cực kỳ hiếm đối với trẻ em là ung thư bạch cầu dạng tủy “đơn tính 7”. Ở Mỹ mỗi năm có 10 trường hợp bệnh nhi mắc bệnh này.  Laney bé nhỏ đã kiên cường chống chọi với căn bệnh suốt thời gian qua và hiện đã tới vòng điều trị phóng xạ thứ 4 và cấy tủy.

 Xót xa noel cuối của cô bé 8 tuổi

Hơn 4000 người đã chung tay thực hiện giấc mơ cho cô bé đáng yêu

 Xót xa noel cuối của cô bé 8 tuổi

Cha mẹ Laney mới nhận hung tin từ hôm 18-12. Các bác sĩ nói rằng cô bé chỉ còn sống vài ngày nữa. Mẹ của Laney không giấu nổi sự tuyệt vọng qua Facebook: “Tôi vừa nhận tin đáng sợ nhất trong đời mình. Laney có 70% tế bào trong máu. Các bác sĩ nói rằng trường hợp của con gái tôi đã vô phương cứu chữa”

 Xót xa noel cuối của cô bé 8 tuổi

Một điều ước cực ngộ nghĩnh nữa của cô bé 8 tuổi, đó là có một con cá sấu nhỏ làm vật nuôi.

 Xót xa noel cuối của cô bé 8 tuổi

Tháng năm vừa rồi, khi được bị chuẩn đoán bệnh bạch cầu, Laney vẫn còn là một cô bé rất xinh đẹp và yêu đời. Vậy nhưng có lẽ, chỉ đến thứ 4 này, trên thế giới sẽ lại mất đi một thiên thần. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm