Nội dung

Sau khi sinh cô con gái đầu lòng - bé Shilpi, ông Shatrughan Rajak, 40 tuổi, và vợ Rinki Devi (đến từ Ranchi, Jharkhand, phía Đông Ấn Độ)  tiếp tục sinh thêm bé gái thứ hai - Anjali Kumari. Tuy nhiên khi được 6 tháng tuổi, Anjali Kumari phải nhập viện vì viêm phổi và kể  từ thời điểm đó, cô bé ngày một trở nên già nua mà không có thuốc nào chữa trị khỏi. 5 năm sau, Shatrughan và Rinki quyết định sinh thêm con. Trớ trêu khi cậu bé Keshav cũng mắc phải căn bệnh lão hoá sớm giống chị hai.

 Xót xa những em bé có vẻ ngoài như các cụ già 80 tuổi

Sinh ra đã mắc căn bệnh lão hoá sớm, cuộc sống của những cô bé cậu bé này luôn chìm trong đau khổ.

Từ đó đến nay, cậu bé Keshav Kumar, 18 tháng tuổi, cùng chị gái Anjali Kumari, 7 tuổi luôn phải sống với những cơn đau khớp và gương mặt sưng phù vì mắc phải căn bệnh lão hoá. Hai chị em gái tuy còn rất nhỏ nhưng thường xuyên bị trêu chọc và nhận những cái nhìn soi mói từ người đi đường bởi vẻ ngoài của mình. Các bác sĩ nói rằng, tình trạng của các em cho đến nay vẫn không có thuốc chữa.

 Xót xa những em bé có vẻ ngoài như các cụ già 80 tuổi

Làn da, gương mặt các em bị chảy xệ, già nua như các cụ già 80 tuổi
 Xót xa những em bé có vẻ ngoài như các cụ già 80 tuổi

Bác sĩ cho biệt hiện căn bệnh của các em chưa có thuốc chữa trị

"Cháu biết cháu khác các bạn, về tất cả mọi thứ. Cháu có 1 gương mặt nhăn nheo, sưng phù trong khi những người khác lại hoàn toàn bình thường. Mọi người luôn nhìn chằm chằm vào mặt cháu.

Các bạn hay trêu cháu là Amma (bà nội), budhiya (quý bà), bandariya (con khỉ), hay hanuman (thần khỉ trong thần thoại Hindu) . Những điều đó khiến cháu rất buồn. Cháu chỉ muốn được đối xử như một đứa trẻ bình thường" Anjali tâm sự.

 Xót xa những em bé có vẻ ngoài như các cụ già 80 tuổi

Anjali Kumari bên chị gái không mắc bệnh của mình. Cô bé cho biết mình chỉ ước ao được xinh đẹp như chị

 Xót xa những em bé có vẻ ngoài như các cụ già 80 tuổi

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm