Nội dung

Lướt qua những trang mạng trên cộng đồng hay face book đập vào mắt em là những câu chăm ngôn hay và cùng tâm trạng với chính mìnhh "Thà là người đến sau, để lắng nghe nỗi đau của người đến trước, còn hơn là người đến trước mà phải nhường bước cho người đến sau".

Có phải em đã quá ích kỉ để không ngồi đó mà lắng nghe anh nói về người yêu cũ của anh không? mà chỉ nghe anh nói loáng thoáng vài điều về cô ấy thôi. Rồi em đề nghị anh không được nhắc người con gái ấy trước mặt em.

Xin lỗi em chỉ là người đến sau

Xin lỗi... vì em không đủ sức chịu đựng khi nghe anh kể về cô ấy mặc dù em quen anh chưa được bao lâu...vì em muốn anh khép lại quá khứ của chính anh và cô ấy lại để bắt đầu tình yêu mới, để em xoa dịu vết thương của anh mà cô ấy đã mang cho anh.Có phải em đã sai khi đưa ra quyết định đó, để rồi giờ đây em lại tò mò về người con gái anh từng yêu, Cô ấy tên là gì? ở đâu?

Vâng! Em là người đến sau, đến sau mối tình dang dở của anh và cô ấy nên em càng quý trọng từng phút từng giây khi em ở bên anh, có anh. Sau một thời gian dài em cảm nhận được những gì anh dành cho em, nó không ngọt ngào nhưng đủ để làm em thấy hạnh phúc và ấm áp khi có anh.

Em nhận ra em cần anh hơn bao giờ hết... sợ mất anh vì những câu nói vu vơ "tình cũ không rủ cũng đến". Cô ấy lại xuất hiện, trở về... em mang tâm trạng khó chịu và hoang mang. Em không đủ tự tin vào chính mình anh à, em ghen khi anh nói chuyện với cô ấy nhưng anh bảo "ghen là sự ích kỉ của con người"

Vâng! Em là người đến sau, dẫu biết có lúc em chịu thiệt thòi nhưng chỉ cần nghĩ trước hay sau kkhông quan trọng chỉ cần thấy anh cười, thấy anh vui và hạnh phúc thì bất cứ điều gì làm được em cũng sẽ làm vì đối với em anh - hiện tại là người quan trọng nhất đối với em.

Xin lỗi em chỉ là người đến sau

Vâng! Em là người đến sau, dẫu biết em sẽ mang nhiều nỗi đau nhưng em vẫn tin một điều "đâu phải ai cũng điều như vậy, mỗi người điều có một số phận riêng". Em đến sau một cuộc tình, một người con gái anh từng yêu...hiện tại bao giờ cũng quan trọng cả anh à và anh cũng đã nói với em rằng "nếu anh sống trong quá khứ thì giờ này anh sẽ không đến với em rồi".

Em muốn được cùnganh đi hết con đường còn lại, em muốn được ôm anh thật chặt từ phía sau, để anh biết rằng dù thế nào? dù co xảy ra chuyện gì đi nữa thì em vẫn luôn ở bên anh. Em muốn mình là người đến sau mang cho anh những bình yên, mang cho anh những điều bình dị nhất.

Anh đến, đêm không còn cô đơn, giá lạnh

Anh đến, cho em yên bình xa con sóng đời

Anh đến, mỗi sớm yên bình, mỗi ngày ngập nắng

Em yêu mình anh thôi.

Song Băng -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

Con chào đời dù mẹ đã mất 4 tháng

Câu chuyện cảm động về tình mẫu tử, tình vợ chồng và tình bạn của chị Laura Brammeier Yoho – người đã yên vị dưới nấm mồ xanh 4 tháng trước khiến cho tất cả mọi người phải rơi lệ. Năm...

Xem thêm