Nội dung
windows 8.1 Update 1 với bản cập nhật Windows 8.1 rò rỉ qua link Direct MSU sau khi cài đặt chiếm của người dùng một phần không gian khá lớn. Bài viết sẽ hướng dẫn các bạn lấy lại không gian chiếm dụng sau khi cài đặt Windows 8.1 Update 1.

Windows 81 update 1 cách lấy lại không gian chiếm dụng sau khi cài đặt

Windows 8.1 Update 1 đã được những người yêu thích Windows cài đặt ngay khi Windows 8.1 Update 1 bị rò rỉ qua link Direct MSU. Thế nhưng cài đặt Windows 8.1 Update 1 lại phát sinh việc chiếm dụng một lương lớn không gian làm việc.

Sau khi cài đặt, có thể bạn sẽ phát hiện ra là phân vùng cài đặt chính của Windows đã bị chiếm dụng một không gian lưu trữ rất lớn - có thể đến vài GB - mà không ngoài nguyên nhân nào khác là sau khi cài đặt gói Windows 8.1 Update 1.

Có thể giải thích hiện tượng này là việc các gói cập nhật của Update 1 sẽ tiến hành giải nén và cài đặt tự động lên Windows 8.1, sau đó các gói dữ liệu này không tự xóa đi. Vì thế bạn có thể sử dụng thủ thuật sau để tiến hành xóa bớt chúng để lấy lại phần không gian bị chiếm dụng đó.

- Trước tiên, bạn khởi động hộp thoại Command Prompt với quyền quản trị cao nhất

Windows 81 update 1 cách lấy lại không gian chiếm dụng sau khi cài đặt

- Nhập vào dòng lệnh sau và kết thúc bằng ENTER

Dism.exe /Online /Cleanup-Image /StartComponentCleanup /ResetBase

Windows 81 update 1 cách lấy lại không gian chiếm dụng sau khi cài đặt


Đóng hộp thoại Command Prompt lại và truy cập vào đường dẫn

C:\Windows\SoftwareDistribution\Download

- Tiến hành xóa hết các tập tin bên trong

- Khởi động lại Windows

Vậy là xong! Chỉ với vài bước đơn giản là bạn đã lấy lại được vùng không gian chiếm dụng sau khi cài đặt Windows 8.1 Update 1 cho phân vùng cài đặt Windows. Hi vọng cách này hữu ích với bạn, chúc các bạn thành công!

Nếu bạn chưa download Windows 8.1 Update 1 thông qua link Direct MSU, bạn có thể tham khảo tại đây và cài đặt ngay:
http://congnghe.5giay.vn/threads/download-windows-81-update-1-moi-nhat-bang-link-direct-msu.6414/

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Không nên update Facebook 8.0 trên iOS

Phiên bản mới update của Facebook là 8.0 có cải thiện về các hiệu ứng đồ họa nhưng mắc phải một số lỗi như chạy lag khi lướt trang News Feed và bị một lỗi khá khó chịu đó là đột ngột thoát...

Xem thêm  

Xin chào! Tôi là Robin. Em của Siri.

Bạn đang sử dụng thiết bị chạy Android và mong muốn có được một “trợ lý ảo” như Siri của Apple để có thể ra lệnh cho thiết bị của mình bằng giọng nói? Ứng dụng miễn phí dưới đây có thể...

Xem thêm