Nội dung
 vw thu hồi 790000 xe

Xe New Beetle sản xuất trong các năm 2001-2007 có thể gặp sự cố do đèn phanh được lắp đặt sai. Ảnh: VW.

Các mẫu xe nằm trong diện phải thu hồi đợt này có Golf và GTI sản xuất trong các năm 1999-2006, xe Jetta đời 2001-2005, xe New Beetle đời 2001-2007 và R32 đời 2004. Theo thông báo mà VW Mỹ gửi tới Ủy ban an toàn giao thông quốc gia nước này, sự cố này có thể gây hiểu nhầm cho các lái xe khác và dẫn đến tai nạn. Với những xe sử dụng hộp số tự động, đèn phanh hỏng có thể dẫn đến việc cơ cấu chống kẹt số không hoạt động, khiến chiếc xe không thể lăn bánh, phát ngôn Keith Price của VW cho biết.

Năm ngoái, hãng xe lớn nhất châu Âu đã thu hồi 362.000 xe do lỗi lỗi tương tự với đèn phanh, gồm các mẫu Jetta sản xuất trong các năm 1999-2000 và New Beetle đời 1998-2000. Theo Price, vụ thu hồi lần này được tiến hành vì nhà sản xuất nhận thấy lượng xe có chi tiết bị hỏng lớn hơn ban đầu.

Price cũng nói các xe Jetta và New Beetle năm ngoái đã đi sửa không cần tham gia đợt thu hồi này. Từ cuối tháng 4 tới, các đại lý của VW bắt đầu lắp đặt sửa chữa miễn phí công tắc đèn phanh mới cho các xe trong diện thu hôi.

Thế Phong (theo USA Today)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 điểm đặc biệt về BMW X5 2007

Sản xuất độc quyền tại Mỹ, mẫu xe 7 chỗ đầu tiên của BMW, to hơn và bền hơn, đó là những điểm đặc trưng của chiếc thể thao đa dụng hạng sang X5 vốn được ưa chuộng trên khắp thế giới. Chỉ vài tháng sau khi được bán tại Mỹ, X5 2007 đã có mặt tại Việt Nam.

Xem thêm  

Piaggio lên kế hoạch sản xuất tại Việt Nam

Ngày 22/2, trong cuộc trả lời phỏng vấn tạp chí kinh tế nổi tiếng Italy, II Sole 24 ore, Giám đốc điều hành Piaggio, Roberto Colaninno, cho biết hãng dự định mở nhà máy tại Việt Nam và Brazil trong vòng 3 năm tới. Mục tiêu của Piaggio là nâng sản lượng lên 1 triệu chiếc mỗi năm.

Xem thêm  

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm  

Quý phái cùng Bentley

Bề dày lịch sử, sự sang trọng không cho phép hãng xe quý tộc nước Anh thuê những người mẫu quá bốc lửa làm nền cho các mẫu xe. Thay vào đó là vẻ đẹp thánh thiện, nữ tính, lịch sự và trong bộ trang phục theo kiểu "Đơn giản tôi là Bentley".

Xem thêm