Nội dung

Để có được sự nghiệp như ngày hôm nay và để có thể cống hiến hết mình cho nghệ thuật, phía sau danh hài Xuân Hinh là người vợ tài năng, chăm lo chu toàn cho cuộc sống. Với anh, bà xã không chỉ là người giữ tay hòm chìa khóa trong nhà mà còn là người anh luôn "kính sợ".

vua hài tết xuân hinh con làm thợ may công nhân đều ủng hộ rớm nước mắt khi con cưới

Xuân Hinh luôn là người đàn ông của gia đình, “một lòng thờ vợ kính con”.

Được biết, bà xã danh hài Xuân Hinh tên Nguyễn Phương Lan là con gái Hà Nội. Chị từng có thời gian làm nghề kế toán. Tuy nhiên, sau khi kết hôn với Xuân Hinh, vì muốn có nhiều thời gian chăm sóc con cái, chị đã nghỉ việc, ở nhà làm hậu phương vững chắc cho chồng và các con.

Chính vì bà xã đã chịu đựng và hi sinh rất nhiều cho gia đình nên mỗi khi nhắc đến chị, Xuân Hinh đều nói bằng giọng rất tự hào: "Bà này không cần tiền. Bà ấy chỉ cần chồng cần con thôi chứ không cần tiền". Có người vợ hiền lành, hết lòng vì chồng vì con nên Xuân Hinh luôn tâm niệm: "Một lòng thờ vợ kính con, cho vuông chữ bố mới tròn đạo anh". 

vua hài tết xuân hinh con làm thợ may công nhân đều ủng hộ rớm nước mắt khi con cưới

Bà xã Phương Lan chính là hậu phương vững chắc để nam danh hài phát triển sự nghiệp được như ngày nay.

Bên cạnh bà xã đảm đang, 2 con giỏi giang, xinh đẹp của danh hài chính là niềm tự hào lớn nhất đời anh. Được biết, 2 con của Xuân Hinh là con gái Bảo Linh và Xuân Quang. Cả 2 luôn được nhiều người ngợi khen vì vừa xinh đẹp, lạ còn rất ngoan ngoãn, học giỏi. Được biết, Bảo Linh từng theo học ngành Truyền thông bên Mỹ, hiện đang làm việc tại TP HCM. Còn Xuân Quang đang học ngành Quan hệ quốc tế.

vua hài tết xuân hinh con làm thợ may công nhân đều ủng hộ rớm nước mắt khi con cưới

Con gái và con trai nhà Xuân Hinh luôn được khen ngợi vì sự xinh đẹp và giỏi giang.

Dù rất hiếm khi khoe về gia đình trên mặt báo nhưng nói về các con, Xuân Hinh tự hào: "Nếu để lựa chọn đâu là tác phẩm thành công nhất cuộc đời mình thì với tôi đó chính là con cái. Hai đứa con là những tác phẩm tuyệt vời mà cho tới giờ tôi cảm thấy tâm đắc nhất".

Có một điều ít ai ngờ rằng trên sân khấu là một người tếu táo, vui vẻ, mang lại niềm vui, tiếng cười cho mọi người, nhưng khi dạy con, Xuân Hinh lại là một người bố rất nghiêm khắc. Vua hài coi trọng những giá trị truyền thống, trong gia đình phải có trên có dưới.

Bà xã Xuân Hinh từng chia sẻ: “Anh Hinh là người coi trọng những giá trị truyền thống, trong gia đình phải có trên có dưới". Có lẽ cũng chính vì quy tắc trong gia đình này mà các con của nghệ sĩ Xuân Hinh đều trưởng thành, ngoan ngoãn. Con gái Bảo Linh của Xuân Hinh nhận được học bổng du học bên Mỹ từ năm học lớp 11. Được biết, Bảo Linh học ngành Truyền thông, hiện đã quay về sinh sống và làm việc tại Tp.HCM

Trong cuộc sống hàng ngày, “vua hài” luôn dạy các con mình phải tự lập, phải tự biết chịu trách nhiệm với quyết định của mình. Chính nhờ vậy mà khi con gái Bảo Linh du học ở Mỹ, Xuân Hinh hầu như chẳng lo lắng gì vì biết con có thể tự lo cho mình.

vua hài tết xuân hinh con làm thợ may công nhân đều ủng hộ rớm nước mắt khi con cưới

Nhờ cách dạy con có phần nghiêm khắc của Xuân Hinh, các con, đặc biệt là cô con gái luôn tự chủ trong cuộc sống của mình.

Bên cạnh đó, “vua hài” để con tự lựa chọn tương lai của mình. Xuân Hinh luôn ủng hộ mọi đam mê của con. Danh hài quan niệm không cần con phải làm chức vụ gì to trong tương lai, quan trọng nhất là phải làm tốt công việc đã chọn.

"Hai con đều có năng khiếu nghệ thuật nhưng tôi không ép các con theo nghiệp của bố. Tôi tôn trọng sở thích của con. Đứa nào thích bơi cho bơi, đứa nào thích vật cứ thoải mái vật. Mình ép chúng sao được, chúng thích gì thì làm.

vua hài tết xuân hinh con làm thợ may công nhân đều ủng hộ rớm nước mắt khi con cưới

Danh hài quan niệm không cần con phải làm chức vụ gì to trong tương lai, quan trọng nhất là phải làm tốt công việc đã chọn.

Cậu con trai học xong phổ thông, nếu thích vào đại học, tôi cho học. Còn nếu thích làm thợ hay công nhân, tôi cũng cho, miễn là cháu thích. Tôi cho các con theo đuổi những gì mình đam mê, không ép buộc nhưng làm gì thì làm hết mình". Xuân Hinh cũng khẳng định không dồn áp lực cho các con mà chỉ chia sẻ, cho lời khuyên.

Hiện tại, con gái và con trai của nghệ sĩ Xuân Hinh đã trưởng thành. Cả 2 luôn gần gũi với các bố như những người bạn. Bởi vì dù luôn nghiêm khắc nhưng thật ra Xuân Hinh rất tình cảm với các con. Anh chia sẻ:"Sáng ra chỉ cần con hỏi han: Đêm qua bố ho à, thế là mình thích".

Mới đây, Bảo Linh - con gái rượu nhà Xuân Hinh vừa mới tổ chức lễ đính hôn. Nghệ sĩ Xuân Hinh đã có dòng chia sẻ về hỷ sự của con gái trên trang cá nhân vô cùng xúc động: "Giai nhớn dựng vợ, gái nhớn gả chồng. Đến như trời đất cũng dòng phu thê. Chính thức thông báo với các bác hôm qua là ngày lễ ăn hỏi của con gái em. Lần đầu tiên gia đình có việc đại hỷ nên em vui lắm các bác ạ, chăm sóc từng cái cây ngọn cỏ chờ đến ngày vui của các con. Chỉ mong 2 con sống bên nhau hạnh phúc, đầu bạc răng long là mình mãn nguyện rồi".

vua hài tết xuân hinh con làm thợ may công nhân đều ủng hộ rớm nước mắt khi con cưới

Con rể của nam nghệ sĩ trông rất điển trai, lãng tử và nổi bật trong bức hình vì độ cao to hơn hẳn các thành viên còn lại.

vua hài tết xuân hinh con làm thợ may công nhân đều ủng hộ rớm nước mắt khi con cưới

Bảo Linh - con gái Xuân Hinh xinh đẹp trong áo dài truyền thống ngày đính hôn.

vua hài tết xuân hinh con làm thợ may công nhân đều ủng hộ rớm nước mắt khi con cưới

Xuân Hinh rơm rớm nước mắt khi con sắp theo chồng.

Trong ảnh, ái nữ nhà “vua hài” xuất hiện nền nã, nữ tính, dịu dàng, sánh đôi bên ông xã lịch lãm, điển trai. Con rể của nam nghệ sĩ trông rất điển trai, lãng tử và nổi bật trong bức hình vì độ cao to hơn hẳn các thành viên còn lại. Nhiều người không khỏi tò mò về danh tính của chàng rễ nhà Xuân Hinh. Nhiều người thường nói rằng, con gái thường chọn một người bạn đời giống với bố mình nhất. Nếu vậy, có một người bố mẫu mực và tình cảm như Xuân Hinh, chắc chắc Bảo Linh sẽ có một người chồng vô cùng tình cảm và yêu thương gia đình.

vua hài tết xuân hinh con làm thợ may công nhân đều ủng hộ rớm nước mắt khi con cưới

Ái nữ nhà “vua hài” xuất hiện nền nã, nữ tính, dịu dàng, sánh đôi bên ông xã lịch lãm, điển trai

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm