Nội dung
Vợ tung chiêu “hiểm” đáp trả chồng ngoại tình

Chị phải làm điều gì đó, cho bản thân chị, cho con gái chị và cũng là đáp trả người chồng bội bạc của mình...

"Anh ơi, đổi điện thoại cho em đi, cơ quan em ai cũng dùng điện thoại đời mới nhất rồi, có ai còn dùng phiên bản cổ lỗ sĩ như em nữa đâu!” - chị Nhã đang gọi điện thoại cho chồng. Nhận được câu trả lời đồng ý từ đầu dây bên kia, chị cười ngọt ngào cảm ơn chồng. Nhưng khi cúp máy, nụ cười ấy nhạt đi nhanh chóng. Được chồng chiều, chồng thuận theo ý muốn của mình, nhưng chị chẳng thấy vui chút nào!

 Sở dĩ thế là vì, hiện tại chị đang phải chung chồng với một người đàn bà khác! Đúng vậy, anh Khiêm - chồng chị, đã ngoại tình từ gần 1 năm nay rồi! Ngay từ lúc đầu bị phát hiện, anh cũng hứa hẹn sẽ chia tay với bồ nhưng anh lại không làm được, vẫn lén lút qua lại với bồ hết lần này tới lần khác. Còn chị Nhã, đau khổ níu kéo trong vô vọng dần khiến cõi lòng chị lạnh lẽo dần. Chị quyết định để 2 con người ấy được toại nguyện, ở bên nhau cho khỏi phải mang tiếng kẻ ngoại tình, kẻ cướp chồng!

Vợ tung chiêu hiểm đáp trả chồng ngoại tình
Ảnh minh họa

Nhưng chị cứ như thế ra đi thì quá dễ dàng cho đôi tình nhân ấy rồi. Một người đàn ông trong ngày cưới đã hứa suốt đời không bao giờ khiến chị buồn, một ả đàn bà biết người ta đã có vợ con nhưng vẫn cố sống cố chết không chịu buông tay, thậm chí còn nhiều lần ngang nhiên thách thức chị là đằng khác, xứng đáng bị trừng trị. Vì thế, chị phải làm điều gì đó, cho bản thân chị, cho con gái chị và cũng là đáp trả người chồng bội bạc của mình.

Ngoài mặt, chị vẫn luôn đóng vai một người vợ yêu chồng tha thiết, nhưng cũng đau khổ tột cùng vì chồng ngoại tình. Mặc dù biết chồng vừa đi với bồ về, nhưng chị vẫn không thể nặng lời với anh, vẫn cơm ngon canh ngọt, vẫn nụ cười dịu dàng mà khó lòng che giấu nỗi buồn bã bên trong. Chị vẫn quan tâm anh từng li từng tí, vẫn ngọt nhạt khuyên chồng quay đầu là bờ, thể hiện rõ ràng lập trường chỉ cần anh trở về thì chị sẵn sàng dang tay chào đón, cũng cho biết chị sẽ mãi đợi anh, đời này chỉ coi anh là người chồng duy nhất của mình.

Có lẽ vì không định bỏ vợ lấy bồ, mà chỉ định chơi chán thì về, vẫn coi vợ con là bến đỗ, hoặc giả thấy áy náy với vợ, nên sau đó, chị có yêu sách gì anh đều đáp ứng hết. Chị muốn lập một sổ tiết kiệm cho con gái, vì theo chị “cuộc đời không biết thế nào mà nói trước, nay thì thế này nhưng nhỡ mai lại thế khác, em chỉ là lo cho tương lai của con thôi, dù vợ chồng mình có thế nào thì số tiền đó cũng đủ cho con học Đại học”, anh không từ chối. 

Chị mong anh đầu tư vốn cho chị góp cổ phần làm ăn với cô bạn thân, anh cũng sẵn sàng chi tiền. Những khoản to như thế anh còn chẳng tiếc nữa là những món lẻ tẻ như đổi điện thoại, máy tính, hay nay dăm triệu mai ba triệu để chị mua sắm quần áo, mỹ phẩm.

Đúng, là chị đang bòn rút tiền của chính chồng mình! Chị cần phải chuẩn bị nền tảng thật tốt cho cuộc sống riêng của 2 mẹ con chị. Và đây cũng là chiêu chị đáp trả lại người đàn ông bội bạc ấy. Khi tiền đầy túi, chị sẽ li hôn!

Một ngày, chị về đòi anh mua căn hộ ở một khu chung cư mới xây dựng, rất đẹp và khá đắt đỏ. Chị định bụng đây sẽ là tổ ấm mới của 2 mẹ con. Anh ngần ngại, thì chị khóc lóc sướt mướt: “Em muốn mai sau là của để dành cho con, giờ mình không ở thì cho thuê cũng được mà. Anh không muốn, hay anh mang hết tiền cho cô ta rồi? Anh không coi em và con ra gì nữa phải không?”. Chị nỉ non, ỉ ôi mãi, và quan trọng là anh muốn xoa dịu chị về chuyện mình cặp bồ nên cuối cũng đã đồng ý với vợ.  

Vì chị yêu cầu, và anh cũng bận rộn nên lúc đi làm thủ tục mua nhà, chị tự đi một mình. Căn nhà ấy không hề đứng tên chị mà chị nhờ bố mẹ đứng tên. Mục đích của chị là để tránh được việc phải chia đôi khi ra tòa li hôn. Sau khi cầm được giấy tờ nhà trong tay, chị thở phào nhẹ nhõm, vậy là mọi thứ trong kế hoạch đã được hoàn tất.

Tối ấy, chị về nhà, giận dữ ném cho chồng chiếc điện thoại trong tay mình. Anh cầm lên xem thì thấy rất nhiều tin nhắn từ một số lạ gửi đến chửi mắng, thóa mạ chị, yêu cầu chị buông tha anh vì anh đã trao trái tim cho cô ta rồi. Anh xem thì không phải số điện thoại của bồ, nhưng giọng điệu này không phải của cô ta thì là của ai? Chị gào khóc: “Em không thể chịu đựng hơn được nữa rồi. Anh không những lén lút với cô ta, giờ còn dung túng để cô ta nhục mạ em! Anh đối xử với em tệ bạc như vậy, em còn cố gắng níu giữ làm gì nữa!”. Chị mặc anh giải thích, gọi điện cho bồ hỏi rõ sự việc này nọ, nhất quyết không nghe.

Ngày hôm sau, chị kiên quyết bắt chồng kí vào đơn để chị mang đi nộp. Chị còn tặng anh thêm vài lời trách móc nặng nề khác. Vừa bị oan, vì anh thực sự là vẫn luôn dặn dò bồ không được động tới chị Nhã, vừa lòng tự ái và hiếu thắng nổi lên, anh kí luôn vào đơn.

Cầm lá đơn có chữ kí của cả hai ra khỏi nhà, lòng chị nhẹ nhõm lạ kì. Vậy là những đêm trắng chờ chồng đi vui vẻ với bồ về sẽ chấm dứt. Chị sẽ có một cuộc sống tươi mới khác, chỉ có 2 mẹ con mà thôi. Và nhất là chiêu bài chị đáp trả người chồng phản bội đã thành công mỹ mãn!
 Theo Sen Trắng / Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Con đã quá yêu anh ấy...

Con đã quá yêu anh ấy... Mẹ lo con gái mẹ sẽ khổ. Mẹ lo con gái mẹ chìm đắm quá vào cuộc tình gian nan này mà bị anh kéo vào những rắc rối của Anh....

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm