Nội dung
Con đã quá yêu anh ấy...

Mẹ lo con gái mẹ sẽ khổ . Mẹ lo con gái mẹ chìm đắm quá vào cuộc tình gian nan này mà bị anh kéo vào những rắc rối của Anh. Nhưng mẹ à anh không lôi, là con tự đâm đầu vào. Do con quá yêu anh.

Con biết trên thế giới này sẽ chẳng có người đàn ông nào yêu con vô điều kiện và nhiều như bố yêu con. Cũng chẳng có ai lo lắng cho con, chăm sóc cho con tận tình như mẹ. Bố mẹ luôn nghĩ và mong muốn những điều tốt đẹp nhất đến cho con. Con biết, con hiểu hết.

Con biết bố đã phải đi làm vất vả ra sao.

Con biết tay mẹ lạnh cóng và nứt nẻ biết bao nhiêu khi mùa đông đến vẫn giặt tay quần áo cho con.

Sẽ chẳng có ai bao bọc, lo liệu cho cuộc sống của con như bố mẹ.

Nhưng rồi sẽ có một ngày con phải rời xa cái tổ kén ấm áp và yên bình ấy để bước ra đối mặt với cái xã hội người ăn thịt người ngoài kia.

Con đã quá yêu anh ấy

Bố nói con gái phải biết uống rượu bia và biết điểm dừng để không đi quá xa vào những buổi tụ tập với lũ bè lũ bạn ngoài xã hội. Vì chẳng biết ai là bạn ai là bè nên phải biết uống cũng phải biết dừng vì mình là phận con gái.

Mẹ nói con gái khi còn đang tuổi 20 xinh đẹp như bây giờ phải yêu va trải qua vài mối tình, thậm chí với cái thời buổi này vài 3 anh tán một lúc cũng không phải lo ai đánh giá. Mình là con gái chỉ sung sướng lúc còn được tán tỉnh thôi. Lấy chồng rồi thì chỉ chịu thiệt thòi là nhiều thôi. Phải biết tranh thủ thời gian mà trải nghiệm.

Nhưng...

Con đi chơi với bạn vẫn chè chén quá tay. Vẫn có những lần say khướt không còn biết đường về nhà.

Con vẫn chẳng thể quen thêm 1 ai khác như mẹ nói.

Con đã quá yêu anh ấy

VÌ...

Con có Anh rồi.

Anh sẽ là người đưa con về nhà cho bố mẹ khi con say. Không biết dừng vì con ỷ lại vào Anh - người sẽ lo lắng mà đưa con về nhà.

Anh là người duy nhất con muốn ở cạnh, muốn được anh ôm, muốn được anh cầm tay cho vào túi áo khi mùa đông tới.

Bố mẹ không thích anh.

Mẹ không muốn con gái mẹ yêu một người không có gì trong tay ngoài những khoản nợ do quá tin tưởng vào bạn bè, quá bồng bột của Anh.

Mẹ lo con gái mẹ sẽ khổ. Mẹ lo con gái mẹ chìm đắm quá vào cuộc tình gian nan này mà bị anh kéo vào những rắc rối của Anh.

Nhưng mẹ à anh không lôi, là con tự đâm đầu vào.

Do con quá yêu anh.

Vậy nên con mong bố mẹ sẽ giúp đỡ và ủng hộ chúng con bên cạnh nhau vượt qua khó khăn này.

Do "Từ bỏ chính bản thân con còn dễ hơn con phải từ bỏ anh"...

Hà Kún -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm