Nội dung

Bảo Ngọc sinh năm 1996, là cháu nội của NSƯT Bảo Quốc, em gái nghệ sĩ Gia Bảo. Hoài Lâm công khai yêu Bảo Ngọc vào tháng 11/2016. Họ đã hẹn hò 5 năm trước khi quyết định công bố tình cảm. Cặp đôi cũng gây sốc với công chúng khi thừa nhận đã đăng ký kết hôn và có hai con gái - Gà và Cún khi Bảo Ngọc mới chỉ 23 tuổi.

Vợ hoài lâm bán bún nuôi 2 con tôi chuẩn bị kỹ khi có con nếu sốc là anh lâm

Mối quan hệ của cô tiểu thư và chàng ca sĩ từng bị gia đình và cả dư luận lên tiếng phản đối, Tuy nhiên, Bảo Ngọc vẫn luôn là hậu phương vững chắc cho Hoài Lâm từ khi anh chưa được biết đến, lúc anh nổi tiếng và rồi cả ngày "thất thế". 

Vợ hoài lâm bán bún nuôi 2 con tôi chuẩn bị kỹ khi có con nếu sốc là anh lâm

Kín tiếng chuyện gia đình, Bảo Ngọc chỉ tập trung vào việc nuôi con và buôn bán để có thu nhập trang trải cuộc sống cho cả nhà. Bà xã nam ca sĩ Hoài Lâm lần đầu có những chia sẻ về cuộc sống khi làm mẹ ở tuổi 23.

Ít ai nghĩ một cô tiểu thư như Bảo Ngọc lại tháo vát chuyện kinh doanh từ sớm. Chuyện Ngọc bán bún, bán hàng online có được sự ủng hộ của gia đình, ông xã?

Thực tế, tôi đã bắt đầu kinh doanh và tự lập tài chính vào năm 18 tuổi. Gia đình tôi luôn ủng hộ con cháu của mình. Tôi có công việc của tôi cũng như anh Lâm cũng có công viêc của anh Lâm. Nên nếu nói là không ủng hộ nhau thì không được đâu vì đó là sở thích, là công việc riêng của mỗi người.

Chuyện bán bún thì tôi mới bắt đầu từ trước Tết. Hiện tại may mắn nên cũng được khá nhiều người ủng hộ.

Thời gian này con nghỉ học vì dịch, vừa ở nhà chăm 2 bé vừa bán hàng, Ngọc có vất vả?

Trong thời gian cách ly xã hội, các con không thể đến trường nên tôi vừa buôn bán vừa trông con. Tôi rất may mắn là có mẹ với chú phụ giúp rất nhiều trong việc chăm bé Gà. Còn bé Cún thì tôi tự tay chăm sóc nhiều hơn. Nếu nói không vất vả là nói dối, nhưng thật sự chắc bản tính của tôi thích được vất vả như vậy.

Bán đồ ăn online, việc khó nhất là tôi phải dậy sớm mỗi ngày để nhận đơn, chốt đơn ship cho khách kịp ăn sáng. Tôi là người thường ngủ rất muộn, nhưng luôn phải cài báo thức để đúng 6 giờ sáng là dậy rồi.

Vợ hoài lâm bán bún nuôi 2 con tôi chuẩn bị kỹ khi có con nếu sốc là anh lâm

Vợ hoài lâm bán bún nuôi 2 con tôi chuẩn bị kỹ khi có con nếu sốc là anh lâm

Làm mẹ 2 con khi còn rất trẻ. Thời gian đầu chăm con Bảo Ngọc có sốc, bối rối?

Thật sự ban đầu anh Lâm là người muốn có con trước. Tôi từng luôn dặn lòng là phải 30 tuổi mới dám sinh vì nuôi một đứa con hoàn toàn không đơn giản. Nhưng rồi anh Lâm thuyết phục được tôi và có con là điều cả 2 vợ chồng đều muốn và dự định trước. Nên khi biết tin có con thì rất là vui.

Thật ra tôi nghĩ phụ nữ ai mà đã làm mẹ thì đều chuẩn bị sẵn hết tâm lý rồi. Tôi lại là kiểu người khá lo xa nên từ lúc mang bầu tôi đã đọc thêm rất nhiều sách báo, quan sát trẻ con xung quanh để bản thân có thể hiểu rõ trẻ con ở từng độ tuổi sẽ như thế nào. Nên nếu nói chăm con mà sốc và bối rối thì là anh Lâm thôi.

Vợ hoài lâm bán bún nuôi 2 con tôi chuẩn bị kỹ khi có con nếu sốc là anh lâm

Hai bé nhà Ngọc có thói quen ăn uống tốt không? Có bé nào biếng ăn, lười ăn? Ngọc rèn các con chuyện ăn uống như thế nào?

Trộm vía từ lúc có bầu, tôi chưa bao giờ bị nghén. Đến lúc sinh con cũng dễ, con ra đời ăn uống đều dễ dàng. Cả Gà và Cún đều thích ăn, thích uống sữa, hai có có khi còn giận nếu đòi ăn mà mẹ không cho. Tôi nuôi con theo những gì tự nhiên nhất, không bắt con phải theo một phương pháp nào cả. Chuyện ăn uống cũng vậy, tập cho con ăn rau, ăn thịt, trái cây...tất tần tật. Nên trộm vía 2 bé nhà không kén ăn bất cứ món gì.

Vợ hoài lâm bán bún nuôi 2 con tôi chuẩn bị kỹ khi có con nếu sốc là anh lâm

Vợ hoài lâm bán bún nuôi 2 con tôi chuẩn bị kỹ khi có con nếu sốc là anh lâm

Hiện tại, Ngọc sắp xếp công việc và con cái một ngày như thế nào?

Tôi thường dậy sớm chuẩn bị đơn hàng bán bún. Chờ khi hai bé Gà Cún thức dậy là cho con ăn sáng, tắm rửa rồi chơi đến khi ăn trưa. Sau lúc các con ăn trưa tôi lại soạn đơn cho khách và lúc đấy thì các con chơi với nhau. Chiều tối tôi dành toàn bộ thời gian cho các con, đợi khi dỗ con ngủ xong, tôi mới lại tiếp tục soạn hàng cho hôm sau.

Chi phí bán hàng có đủ giúp Ngọc nuôi 2 con?

Từ lúc 18 tuổi tôi đã tự lập tài chính chứ không phải đợi đến khi có con. Tôi không bao giờ muốn ỷ lại vào gia đình mà chỉ mong muốn hưởng những gì làm ra bằng chính sức lao động của mình. Ngoài bán đồ ăn, tôi còn bán vô số mặt hàng khác và đó là nguồn thu nhập chính để tôi nuôi 2 công chúa.

Ngọc có khi nào vì bận con cái, bận buôn bán mà quên chuyện chăm sóc bản thân, để mình xuề xoà chưa?

Tôi chưa từng. Dù bận rộn, trong ngày tôi luôn cố gắng làm nhanh cho xong việc rồi dành thời gian khoảng 1 tiếng để chăm sóc bản thân. Thường là khi con ngủ. Phụ nữ được quyền xinh đẹp, và tôi nghĩ mình phải yêu bản thân mình thì người khác mới yêu mình được.  

Vợ hoài lâm bán bún nuôi 2 con tôi chuẩn bị kỹ khi có con nếu sốc là anh lâm

Tuổi mới 23-24 đã làm vợ, làm mẹ 2 con, Ngọc thấy mình là kiểu người mẹ như thế nào?

Tôi vốn dĩ được sinh ra trong gia đình mà ba mẹ chia tay từ sớm nên đối với tôi, hạnh phúc gia đình vô cùng thiêng liêng. Khi tôi có một gia đình và những đứa trẻ của riêng mình, tôi sẽ là kiểu người mẹ luôn cố hết sức để lo cho con, để bảo vệ con. Có thể tôi chưa là người mẹ hoàn hảo, nhưng tôi luôn cố gắng cho con mình tất cả.

Xin cám ơn Bảo Ngọc đã chia sẻ!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm