Nội dung

Theo các chuyên gia nghiên cứu mới đây chỉ ra rằng, việc quan hệ tình dục với sức khỏe luôn đi song hành cùng với nhau. Quan hệ tình dục cũng là một trong những hoạt động mang lại được nhiều lợi ích tuyệt vời đối với sức khỏe cho cả nam và nữ.

Vợ chồng nên quan hệ bao nhiêu lần trong tuần là chuẩn

Ảnh nguồn internet

Tình dục chúng giúp cho chúng ta có được vòng eo thon gọn, một trái tim khỏe mạnh hơn đồng thời cũng làm giảm được nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt và ung thư vú. Tình dục giúp đôi lứa cải thiện được sức khỏe tinh thần và giảm stress hiệu quả. Lợi ích mà tình dục đem lại vô cùng lớn vậy chúng ta nên “ yêu” bao nhiêu lần trong tuần là tốt nhất cho sức khỏe.

Hiện nay tần suất quan hệ tình dục của mọi người thường có xu hướng giảm cần theo thời gian. Nguyên nhân chính là do hiện nay công việc cơ quan, trách nhiệm làm cha mẹ ngày càng khiến cho chúng ta bận rộn và có ít thời gian rảnh rỗi. Nhưng dù bạn có bận rộn đến đâu thì cuộc sống chúng ta không thể thiếu được “ chuyện ấy” mỗi ngày nhé.

Tình dục chúng có liên quan đến cảm giác thỏa mãn hơn trong mỗi quan hệ nam nữ, nhưng với tần suất cao hơn 1 lần/tuần. Một cuộc sống hạnh phúc và lành mạnh thường dẫn đến mỗi quan hệ tình dục nhiều hơn. Hành động này không làm cho bạn cải thiện được thể chất và tinh thần nhưng ngược lại lại có được đời sống tình dục lành mạnh vẫn đáng để chúng ta cố gắng.

Theo các nhà khoa học nếu bạn không thể duy trì được mức độ ổn định 1 lần/tuần thì việc cố gắng quan hệ tình dục nhiều hơn cũng chính là một ý tưởng hay, miễn là cả hai không cảm thấy bị miễn cưỡng và ép buộc.

Vợ chồng nên quan hệ bao nhiêu lần trong tuần là chuẩn

Ảnh nguồn internet

Từ xưa đến nay chúng ta thường hay ví von về đêm tân hôn: “ Đêm bảy ngày ba, vào ra không kể” dùng để nói đến việc ân ái trong 24 giờ ân ái. Nhưng trong tác phẩm Tố Nữ Kinh dẫn một chuyện như sau:

Đối với lứa tuổi 20, không nên nhiều hơn nghĩa là mạnh mẽ thì một ngày hai lần, nếu không khỏe thì mỗi ngày một lần.

Ở tuổi 30 mà khỏe mỗi ngày một lần thì người ốm yếu thì hai ngày một lần. Tuổi 40 khỏe mạnh thì ba ngày một lần, người ốm yếu thì bốn ngày một lần.

Tuổi 50 thì năm ngày một lần nếu khỏe mạnh và mười ngày một lần nếu ốm yếu. Còn tuổi 60 khỏe mạnh thì khoảng mười ngày một lần, ốm thì hai mươi ngày một lần.

70 tuổi mà khỏe mạnh thì mỗi tháng một lần, còn nếu ốm yếu thì nên kiêng cữ không nên xuất tinh.

Vợ chồng nên quan hệ bao nhiêu lần trong tuần là chuẩn

Ảnh nguồn internet

Các cặp đôi khi đã ở bên nhau nhiều năm dường như sẽ bị mất đi sự hấp dẫn nhất định. Tuy nhiên điều này không có nghĩa là tình dục sẽ trở nên kém vui vẻ và thiếu sự nhiệt tình so với trước kia. Ngoài ra hầu hết chúng ta thường nghĩ rằng, quan hệ tình dục phải ngẫu nhiên, dựa trên cảm hứng chứ không phải đặt lịch. Nhưng đôi khi một lời hứa hẹn cho một ngày nào đó, hoặc đánh dấu móc nào đó hai bạn đặt ra với nhau sẽ giúp cho cuộc sống vợ chồng trở nen thú vụ hơn. Nó sẽ kích thích bạn trông chờ tới ngày đó, nó khiến cho đối phương thấy bạn dường như rất hào hứng và gần gũi, mong đợi cho ngày hẹn.

Quan hệ bao nhiêu lần trong tuần là tốt cho cuộc sống hôn nhân, tình yêu. Hãy cùng tham khảo bài viết để đọc cho mình những kiến thức cần thiết vì chúng thực sự cần thiết cho đời sống vợ chồng của bạn.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm