Nội dung

Suy nghĩ chung của hầu hết phái mạnh hiện nay là làm thế nào cải thiện tình trạng xuất tinh sớm khi quan hệ tình dục. Hãy tham khảo ngay những biện pháp khắc phục nhanh chóng trong bài viết dưới đây nhé.

Cách khắc phục tình trạng xuất tinh sớm kéo dài cuộc vui cho nam giới

Ảnh nguồn internet

Thay đổi tư thế quan hệ tình dục

Bạn đạt cực khoái nhanh nhất ở tư thế nào? Thì hãy thử vài tư thế quan hệ tình dục với bạn tình của mình, để tìm ra cho mình tư thế phù hợp nhất, giúp cho bạn có thể hạn chế được tình trạng xuất tinh sớm.

Ở nam giới có một số người tư thế quan hệ tình dục theo kiểu truyền thống sẽ giúp họ hạn chế, chống lại được chứng xuất tinh sớm. Nhưng không phải bệnh nhân nào cũng thích hợp với tư thế này, bạn có thể tìm kiếm một vài tư thế quan hệ tình dục khác nhau, để tìm ra cho mình những giải pháp thích hợp nhất.

Xuất tinh trước khi quan hệ

Khi nhắc đến tinh hoàn chúng ta đều biết đây là bộ phận có nhiệm vụ sản xuất ra tinh trùng của nam giới, khi nam giới thủ dâm hoặc sau khi quan hệ tinh trùng được phóng ra và tinh hoàn có nhiệm vụ sản xuất thêm tinh trùng. Nếu bạn là người thường xuyên thủ dâm thì có thể biết được điều này, điều này giúp hạn chế được tình trạng xuất tinh sớm và kéo dài được thời gian quan hệ.

Tâm lý – biện pháp chống xuất tinh sớm quan trọng

Cách khắc phục tình trạng xuất tinh sớm kéo dài cuộc vui cho nam giới

Ảnh nguồn internet

Ngoài những biện pháp trên thì tâm lý cũng được xem là một trong những nhân tố chi phối nhiều hoạt động trong cơ thể, nếu tâm lý của bạn quá căng thẳng thì bạn có nguy cơ phải đối mặt với chứng xuất tinh sớm và ngược lại.

Vì vậy cần phải giữ cho mình có được tâm lý thoải mái, hạn chế được tối đa những căng thẳng mệt mỏi và tránh bị stress.

Sử dụng bao cao su

Sử dụng bao cao su ở nam giới khi quan hệ tình dục vừa là biện pháp khắc phục tình trạng xuất tinh sớm, vừa bảo vệ sức khỏe. Khi bạn sử dụng bao cao su nó có tác dụng làm giảm ma sát và sự tiếp xúc trực tiếp tới dương vật, làm cho sự kích thích bị giảm xuống và thời gian xuất tinh cũng được kéo dài hơn.

Một số bài tập chống xuất tinh sớm

Yếu tố quan trọng trong việc quyết định đến thời gian xuất tinh của nam giới khi quan hệ tình dục. Tập thể dục thường xuyên và đều đặn mỗi ngày có thể giúp cho các bộ phận của cơ thể được khỏe mạnh, chứng xuất tinh sớm cũng có thể được điều trị bằng bài tập khác nhau, bài tập vùng chậu, bài tập quay cơ cũng giúp cho nam giới làm tăng được khả năng điều khiển thời gian quan hệ.

Ngừng thủ dâm

Cách khắc phục tình trạng xuất tinh sớm kéo dài cuộc vui cho nam giới

Ảnh nguồn internet

Nam giới trong độ tuổi dậy thì thường nhu cầu sinh lý phát triển mạnh mẽ và chịu ảnh hưởng của phim ảnh, tạp chí người lớn làm cho nam giới có cảm giác muốn quan hệ. Bởi vì vậy nên có nhiều thanh niêm đã có hành động thủ dâm để có được khoải cảm đó. Khi thủ dâm thì hành động của nam giới thường manhjvaf muốn nhanh chóng đạt được khoái cảm và hạnh động này được lặp đi lặp lại rất nhiều lần dẫn đến xuất hiện hiện tượng xuất tinh quá sớm.

Thủ dâm cũng không phải có hại hoàn toàn, nếu bạn thủ dâm đúng cách thì đây là biện pháp giúp nam giới quan hệ lần đầu.

Kiểm soát hơi thở

Khi nhập cuộc nam giới thường có cảm giác phấn khích mạnh, nên nhịp thở rất nhanh và rất khó điều khiển được hành động của mình. Vì thế biện pháp khắc phục ở đây là bạn nên điều chỉnh lại nhịp độ hơi thở của mình nhằm làm chủ được những hành động của bản thân và bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh được thời gian quan hệ của mình.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm