Nội dung

Cậu nhỏ sẽ gặp rất nhiều rắc rối về sức khỏe của bạn nếu như không kịp thời phát hiện và chữa trị có thể gây liệt dương, nguy hiểm hơn nữa là vô sinh.

Cậu nhỏ có nguy cơ nhỏ dần đi

Thông thường đàn ông tuổi càng cao thì càng tăng cân. Theo các nhà khoa học, trong một số trường hợp, lớp mỡ bụng càng dày thì nguy cơ “cậu nhỏ” bị che lấp càng cao, vì vậy có khả năng bị co ngắn lại.

Kích cỡ chiều dài thuộc loại quy chuẩn của cậu nhỏ chúng được phân chia ra theo từng độ tuổi, cụ thể là như sau:

Trẻ sơ sinh (0-2 tuổi): 2.1 – 3.5 cm

Trẻ từ 2 – 3 tuổi: chiều dài xung quanh 4.3 cm

Trẻ từ 8 – 10 tuổi: chiều dài xung quanh 5.13cm

Trẻ từ 11 – 16 tuổi: 6 – 11cm

Từ 18 tuổi trở lên: 12 – 13cm

Những dấu hiệu chứng tỏ cậu nhỏ của bạn đang lâm bệnh nguy hiểm

Ảnh nguồn internet

Nếu như một ngày bạn nhận thấy cậu nhỏ của mình đang bị teo đi, thậm chí là ngắn lại so với bình thường thì điều đầu tiên bạn nên nghĩ đến là chứng teo dương vật. Đây là một căn bệnh đáng ngại, chúng làm sơ hóa các vòng cơ khiến chúng mất đi sự đàn hồi và làm giảm kích cỡ, khả năng cương cứng của cậu bé.

Nguyên nhân chủ yếu của chứng bệnh này có thể là do bạn bị stress hoặc sử dụng nhiều dược phẩm cường dương kém chất lượng, bán trôi nổi với giá rẻ trên thị trường. Bạn nên đi khám để được biết nguyên nhân chính xác và chữa trị kip thời.

Sự thay đổi về màu sắc

Theo tiến sĩ Golestein thuộc Học viện Y khoa Alvarado (Mỹ), từ độ tuổi 40 trở lên, bao quy đầu sẽ mất dần sắc tím đỏ.  Hầu hết nam giới đều mắc chứng bệnh này 1 lần trong đời, là hiện tượng viêm nhiễm ở bao quy đầu làm cho quy đầu bị: sưng tấy, đỏ, nóng rát, với cảm giác ngứa ngáy, khó chịu. Nguyên nhân với thể do: dài/hẹp bao quy đầu, nghẹt bao quy đầu, .. gây khó khăn khi vệ sinh bộ phận sinh dục lâu dần chất bẩn sẽ tích tụ tại quy đầu tạo thành các bựa sinh dục – là môi trường lí tưởng với vi khuẩn sinh sôi, phát triển.

Khi bạn đang ở độ tuổi trưởng thành, lượng hormon giới tính nam testosterone ngày càng có xu hướng giảm nên kéo theo sự chậm mọc lông mu và thậm chí rụng lông mu. Do vậy, "cậu nhỏ" cũng dần dần trở lại trạng thái như trước khi bạn bước vào tuổi dậy thì của mình.

Nấm men vùng kín

Nấm men vùng kín là do sự mất cân bằng của một loại nấm có tên là Candida Alb trú ngụ trong cơ thể. Sự mất cân bằng loại nấm này có thể tạo ra những triệu chứng khó chịu và kéo theo nhiều ảnh hưởng khác ở cả vùng kín lẫn ống thực quản.

Những dấu hiệu chứng tỏ cậu nhỏ của bạn đang lâm bệnh nguy hiểm

Ảnh nguồn internet

Những dấu hiệu khi bạn bị nấm men vùng kín, khi bị nhiễm nấm, XY cũng sẽ thấy những triệu chứng tương tự như XX:

Cậu  bé khó chịu, đau buốt, thậm chí là chảy dịch ở đầu dương vật.

Vùng kín ngứa dữ dội và liên tục, da tấy đỏ.

Xuất hiện những vẩy trắng xung quanh vùng kín.

Ngay sau khi có một số dấu hiệu trên bạn nên theo dõi và đến gặp ngay bác sĩ để được chữa trị kịp thời. Nếu để lâu sẽ dẫn đến nhiễm trùng trầm trọng hơn và việc chữa trị sẽ kéo dài hơn, vừa tốn kém, vừa mất thời gian.

Cậu nhỏ của bạn mắc bệnh sẽ làm ảnh hưởng quá trình “yêu” của bạn, ảnh hưởng đến mối quan hệ của bạn và người yêu. Kiểm tra sức khỏe theo định kì, nếu như vậy bạn sẽ phát hiện được những chứng bệnh mà bạn mắc phải và đặc biệt những bệnh liên quan đến bộ phận sinh dục. Bên cạnh đó bạn có thể sử dụng những loại thuốc hỗ trợ cho sinh lý của mình để cải thiện chức năng sinh lý nhé.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm