Nội dung

Em và tôi hay cãi nhau nhiều lắm, cũng chẳng phải là không hợp nhau hay trái tính trái nết mà có khi là giống nhau nhiều, ngay cả trong suy nghĩ.. Cả tôi và em, chúng ta đều giỏi im lặng. Rồi cả hai đều nghĩ, biết là người kia thương mình, nhưng có lẽ chẳng yêu thương thật nhiều như đã nói.

Em thường suy nghĩ nhiều lắm, hầu như là suy nghĩ tiêu cực thôi.. Tôi giận, chỉ muốn hét lên cho em biết rằng có thể an yên vui vẻ bên cạnh tôi thôi có được không? Nhưng tôi lại không làm được, bởi tôi biết những suy nghĩ đó đều là dành cho tôi và vì tôi..

Vi thương nên giân

Có lần cãi nhau, tôi nặng lời với em lắm. Bảo rằng em biến đi và đừng làm phiền tôi nữa. Nghe vậy, em im lặng quay đi và chẳng nói thêm gì nữa. Tôi biết, tôi lại làm em tổn thương, quên mất rằng em cũng biết đau và có khi đau đớn hơn những gì tôi có thể cảm nhận thấy.

Tôi biết, có thể tôi sẽ mất em, mất đi người con gái luôn ở bên cạnh và yêu thương tôi. Có thể em sẽ bỏ tôi mà đi, có thể em sẽ chẳng còn đau lòng, chẳng phải rơi nước mắt, sẽ chẳng bận tâm lo lắng cho thằng ngốc này nữa.. Nhưng sau tất cả, em vẫn luôn ở đó..đợi tôi một câu xinlỗi, rồi dỗ dành tôi như em vẫn thường hay thế. Ừ thì là vậy, em đã mặc cho tôi cào lên tim em bảo nhiêu vết xước cố chấp ở bên cạnh tôi hết lần này đến lần khác..

Vi thương nên giân

Sau lần đó, tôi chẳng bao giờ muốn nặng lời mà đẩy em ra xa nữa, chẳng bao giờ muốn em rời đi. Bởi tôi biết sợ, sợ nếu không trân trọng em, tôi sẽ mất đi em, mất đi người tôi thương và thương tôi.. Bởi chẳng có cô gái nào cứ mãi ngu ngốc vì một người vô tâm chẳng sợ mất đi cô ấy. Tôi muốn nói thương em và sợ mất đi em như vậy đấy.

Vi thương nên giân

Thương thì thương lắm, chẳng hiểu sao cứ cãi nhau hoài, tôi vẫn thương cười trêu em và bảo, có khi nào kiếp trước chẳng phải là nợ mà là hận nhau nhiều lắm, kiếp này gặp nhau rồi nên trả thù nhau bằng cái cách này. Em không nói gì, chỉ bĩu môi. Lúc đó, chỉ thích nhìn em như thế rồi cười, có cãi nhau thì cũng chẳng ai muốn bỏ đi đâu cả, có giận hờn thì em vẫn đang ở đây, bên tôi. Và cứ thương em, theo cái kiểu trẻ-con như em vẫn thường hay nói.

"Tôi muốn thương em, thương em bằng tất cả dịu dàng"...

Sẽ có lúc nói cho em nghe những lời thật tâm từ tận sâu trong lòng, dành cho em mà chẳng ai khác nữa. Cô gái của tôi...

Hoàng Anhh -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm