Nội dung

Tôi nghe bảo phụ nữ thì phải ghi nhớ 6 điều này:

1. Là phụ nữ, đừng cứ ai cho gì cũng nhận mà trước khi muốn nhận thì hãy tự hỏi: "Tại sao người ta lại cho mình?" Cuộc đời này không ai cho không ai bất cứ thứ gì đâu. Của biếu là của lo, của cho là của nợ, nhé phụ nữ!

2. Là phụ nữ, đi một mình đừng làm mặt ngây thơ, ngu ngơ, điệu đà để bọn đấy nó trêu, mà phải "đeo" một vẻ mặt lạnh lùng.

3. Là phụ nữ phải nỗ lực giảm cân, kiếm thật nhiều tiền để đi spa, uống thuốc bổ, thoa kem các kiểu chăm sóc da cho thật đẹp, và phải thật thơm tho.

Tôi cần em bên cạnh có được không

4. Là phụ nữ, tuyệt vời nhất không phải là có chồng giàu, người yêu đẹp trai. Mà tuyệt vời nhất là tự kiếm ra tiền, thật nhiều tiền... tiền chân chính.

5. Là phụ nữ, đừng dựa dẫm vào người khác, phải tự lực cố gắng, cái gì ko biết thì hỏi, đừng nhờ vả khi thật sự không cần thiết.

6. Là phụ nữ, ai cũng cần có sự che chở nhưng phải mạnh mẽ, phải cố gắng mạnh mẽ, ko được yếu đuối, phải mạnh mẽ!

Nào nào, cô gái ơi có phải em đang gặp rắc rối với những món quà, những tình cảm mà người khác dành cho mình. Em đừng quá đa nghi như thế chứ? Vẫn biết em là cô gái thông minh, nhưng nếu em thật sự thông minh thì không khó để em nhận ra trên đời này còn có rất nhiều người dành tình cảm chân thành cho em mà! Gia đình, bạn bè, thầy cô... chẳng phải là những người mà em có thể đặt trọn vẹn niềm tin mà không phải đắn đo.

Tôi cần em bên cạnh có được không

Đúng, chẳng ai thích ngắm một vô gái quá điệu đà, nhưng cũng chẳng ai muốn ngắm một cô gái lúc nào cũng lạnh lùng đâu em ạ. Con gái thông minh sẽ biết cách thể hiện mình sao cho đúng, chẳng lẽ lúc nào cũng mang cái bộ mặt nghiêm trọng để ra đường sao em? Đừng làm thế, cuộc sống vốn không ép em phải làm thế! Những gì tự nhiên thì luôn đẹp, thế nên em hãy cứ là em, dịu dàng cũng được, đanh đá cũng được, chua ngoa một chút cũng được. Miễn đó là em là được. Vì đàn ông chúng tôi yêu những thứ chỉ thuộc về riêng em mà thôi!

Tôi cần em bên cạnh có được không

Phải đẹp và phải có tiền? Mối quan tâm của em chỉ có vậy thôi à? Vậy đã bao giờ em nghĩ về mẹ mình, mẹ chẳng bao giờ có đủ thời gian để bận tâm với cân nặng, vì mẹ lúc nào cũng bận rộn với công việc. Mẹ làm ra tiền, mẹ chi tiêu cho gia đình, lo cho em... Còn nhớ năm tôi còn nhỏ, mẹ vắng nhà tôi phải lấy áo của mẹ ra rồi ôm ngủ, chỉ bởi vì tôi nhớ mùi hương của mẹ, chẳng phải mùi của thứ nước hoa xa xỉ nào hết, chỉ là mùi của giọt mồ hôi mặn đắng... Nhưng tôi trân trọng điều ấy cho tới tận bây giờ. Và tôi nghĩ điều mà em nên phấn đấu đó là làm được như những gì mẹ em đã làm, cô gái ạ. Còn em lúc nào cũng chỉ nghĩ đến bản thân mình đầu tiên, cô gái tự cho mình là thông minh như em, có lẽ cần học thêm nhiều điều.

Tôi cần em bên cạnh có được không

Tôi lại thấy em nói về tiền. Hình như với em tiền là lẽ sống thì phải? Đừng quá quan trọng vấn đề tiền bạc như thế chứ. Chẳng phải chúng ta vẫn có một gia đình hạnh phúc đấy thôi, tiền nào mua cho được? Sức khỏe em đang có, niềm vui mỗi ngày của em, tiền bạc nào mua được? Còn với tôi, sự cân bằng giữa gia đình và sự nghiệp luôn được đảm bảo. Chỉ lúc ấy những đồng tiền kiếm được mới thực sự có ý nghĩa.

Thế giới này chắc chỉ cần phụ nữ thôi nhỉ? Chúng tôi thừa thãi quá chăng? Một cô gái như em quả là rất tuyệt vời, nhưng hãy để chúng tôi bên cạnh, ai cũng có điểm yếu, chúng ta sẽ bù trừ cho nhau được chứ... và quả thực là, có rất nhiều điều anh muốn hỏi, muốn nhờ em giúp, mà nếu em cứ thế này, e rằng khó quá!

Tôi thấy em mạnh mẽ, rất mạnh mẽ là đằng khác. Nhưng đó chỉ là trong lời nói của em thôi, còn ẩn sưới lớp vỏ bọc đó là một cô gái cực kỳ yếu đuối. Đàn ông chúng tôi sinh ra là để lãnh trách nhiệm đó, còn những cô gái như em, nếu cảm thấy mình đủ mạnh mẽ rồi, thì ok... tôi thấy mình yếu đuối lắm rồi. Tôi cần em bên cạnh. Có được không?

Vì Yêu Em -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm