Nội dung

Hello là đĩa đơn mở đường cho album phòng thu thứ 3 của họa mi nước Anh.Hello được adele viết cùng nhạc sĩ Greg Kurstin và được phát hành bởi hãng đĩa XL Recordings. Tên ca khúc cũng như cách viết lời của Adele khiến khán giả nhớ đến những bản tình ca đầy cảm xúc trước đây. Đó là ca khúc Hellocủa Lionel Richie hay lời chào buồn bã trong Kiss The Rain của Billie Myer.

Lời chào đầy nước mắt của adele ngày trở lại

Adele bắt đầu ca khúc bằng tiếng "hello" (chào) thảng như không mà nặng như chì, ngập ngừng và hồi hộp. Bản ballad đầy cảm xúc là câu chuyện tình tan vỡ trong quá khứ, là cuộc truy tìm người yêu dấu sau nhiều năm tưởng chừng đã quên.

Nữ ca sĩ tiếp tục khoe chất giọng cảm xúc và tinh tế trong cách xử lý. Giọng hát của cô giống như con thác nhẹ nhàng, u uẩn nhưng cũng có lúc mãnh liệt, dữ dội. Người nghe nhạc sẽ cảm thấy có điều gì đó quen thuộc trong nội dung ca khúc, nỗi buồn không thể vượt qua trong những bản hit trước đây của cô như Someone like you, Chasing Pavement…

Có người cho rằng, ca khúc nhiều nước mắt này không nói về Simon Konecki, bố của con trai Adele - Angelo. Tin đồn cho rằng mối tình lãng mạn giữa 2 người có dấu hiệu rạn nứt là nguồn cơn ra đời của Hello. Tuy nhiên, có nhiều ý kiến khác lại nhận định người đàn ông Adele nhắc đến trong bài hát không phải là Simon.

Hello - Adele

"Cô ấy viết phần tiếp theo của Someone like you. Đó là điều mà mọi người muốn nghe nhất nhưng lại chẳng dám tin" - người này cho biết thêm. "Chắc chắn sẽ có một ca khúc trong album dành cho Simon và Angelo nhưng sáng tác này thực sự không phải là dành cho anh ấy".

Họa mi nước Anh cũng vừa ra mắt MV Hello trên trang vevo. Video ca nhạc này được thực hiện bởi đạo diễn thần đồng Xavier Dolan. Anh nổi tiếng với những bộ phim như I kill my mother, Mommy từng chiếu và thắng giải Cannes. Những tiếng động trong mv như tiếng thở dài của Adele, tiếng cười đùa, trách mắng vang lên càng tăng lên độ chân thực cho những gì nữ ca sĩ muốn thể hiện ở nội dung bài hát.

Hello là ca khúc đầu tiên của Adele sau thành công của album 21 (2011) và nhạc phim cùng tên về điệp viên 007 - Skyfall. Một nguồn tin cho biết đĩa nhạc mới của Adele có tên 25 sẽ ra mắt vào ngày 20/11.

"Chúng tôi tin tưởng đĩa nhạc mới của Adele sẽ tẩu tán được hơn 500 nghìn bản ngay trong tuần đầu tiên" - nguồn tin cho biết.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm