Nội dung

Mùa thu, người ta lại háo hức mong chờ ngày Tết đoàn viên. Người lớn, trẻ nhỏ, ai nấy đều mong ngóng sớm đến ngày Rằm để được ôn lại ký ức Tết Trung thu và thưởng thức vị bánh trông trăng. Chỉ duy nhất một dịp trong năm, người ta có thể sống trọn vẹn với miền ký ức thuở còn thơ cùng chiếc đèn ông sao dung dăng dung dẻ khắp phố phường. Và người ta cũng không thể nào quên chiếc bánh trung thu brodard đã đồng hành và lưu giữ biết bao ký ức thật đẹp về Trung thu xưa và nay.

Vị ngọt bùi trong chiếc bánh trung thu brodard

Từ lâu, người Việt luôn có truyền thống đón Trung thu phải đầy đủ các thành viên trong nhà, dù bận bịu công việc bên ngoài đến mấy thì ngày Trung thu cũng phải trở về với mái ấm thân yêu. Chính vì thế, Trung thu trong ký ức là một ngày rất nhộn nhịp, đủ đầy với tiếng cười nói luôn lan tỏa mọi ngóc ngách trong ngôi nhà. Nơi ấy có trăng, có bánh, có đèn lồng và trên hết là có gia đình.

Ngày trông trăng, người lớn tất bật chuẩn bị cho lũ trẻ mâm cỗ đủ đầy nhất với trái cây, kẹo bánh, và không thể thiếu đèn lồng đón trăng cùng những chiếc bánh Trung thu ngọt bùi. Bánh trông trăng phải là những chiếc bánh giữ được hồn “muôn năm cũ”, nhân bánh thơm bùi với thịt mỡ, trứng muối, hạt dưa.

Brodard luôn cố gắng lưu giữ những ký ức đẹp và đặc biệt về từng mùa Trăng qua sự tinh xảo của hộp bánh và vị thơm ngon của từng loại bánh. Không chỉ giữ được hương vị truyền thống, đồng thời cách điệu với những hương vị mới, Brodard còn lưu giữ những nét văn hóa đẹp của người Việt trên từng hộp bánh qua bao mùa trăng. Này là bức tranh làng quê Việt Nam hiền hoà, kia là hình ảnh chị Hằng Nga, chú mục đồng chăn trâu thổi sáo, là ao sen đầu làng, rặng tre cuối xóm, là lũ trẻ trong tranh Đông Hồ sắc sảo đến từng chi tiết... Chỉ cần bắt gặp hình ảnh của chiếc hộp bánh, người ta đã rưng rưng khắc khoải nhớ về những mùa trăng thơ bé đẹp như tranh.

Vị ngọt bùi trong chiếc bánh trung thu brodard

Cuộc sống hiện đại, người ta biếu tặng bánh Trung thu để thể hiện lòng biết ơn. Đây là nét văn hóa gắn kết tình thân đã trở nên quen thuộc vào dịp Tết đoàn viên. Cuộc sống càng hối hả, càng đủ đầy, thì người ta càng trân trọng tình thân và chuyện biếu tặng những hộp bánh đẹp, sang trọng và ngon lành trở thành nhu cầu chính đáng.

Brodard không ngừng cải tiến mẫu mã để mang đến cho thực khách sự mới mẻ, chỉnh chu và đa dạng. Năm nay, hộp bánh Trung thu thể hiện sự thay đổi mạnh mẽ nhất của Brodard, từ hộp giấy tinh xảo trước đây sang hộp thiếc bền chắc. Không còn chất liệu giấy mỹ thuật cao cấp nữa, thay vào đó, thương hiệu này mang đến cho khách hàng trải nghiệm mới với hộp giả da và khung cố định bằng thiếc sang trọng, đẳng cấp. Brodard cũng cải tiến hình dáng hộp từ vuông vức sang hình oval thanh thoát. Hộp bánh mang màu sắc đỏ chủ đạo, nhìn rất nổi bật.

Đặc biệt, hình ảnh làng quê Việt Nam với chị Hằng Nga, chú mục đồng chăn trâu thổi sáo, ao sen, rặng tre… được tái hiện lại bằng các hoa văn nổi bật sắc nét tinh xảo, được may thêu và in nổi trên chất liệu giả da cố định bằng khung thiếc khiến cho hộp bánh càng thêm phần sang trọng, đẳng cấp. Hộp bánh Brodard năm nay thể hiện thành công sự giao thoa nét văn hoá cũ - mới: hình ảnh ký ức tuổi thơ bình an khắc hoạ rõ nét trên nền chất liệu hộp bánh hiện đại.

Ngoài ra, thương hiệu này còn khéo léo đặt trong từng hộp bánh một hộp trà nhỏ thơm lành, để mọi người có thể thưởng thức bánh vừa nhâm nhi trà bên gia đình.

Không chỉ ngon, từng hộp bánh trung thu brodard còn là món quà đẹp, chứa đựng tinh hoa văn hóa của người Việt, tượng trưng cho sự viên mãn, tròn đầy, cho yêu thương mà người tặng muốn gửi gắm. Bánh trung thu Brodard luôn đặc biệt ở chỗ viết nên một câu chuyện thật riêng và ý nghĩa về ký ức mùa trăng tuổi thơ đẹp đoàn tụ, thịnh phát, đủ đầy.

Vị ngọt bùi trong chiếc bánh trung thu brodard

Mùa Trung thu năm nay, khi mua năm hộp 4 bánh Trung thu Brodard bất kỳ, khách hàng sẽ được tặng một hộp cookie. Đây sẽ là món quà ngọt lành thơm thảo, mang đến cho khách hàng một niềm vui nho nhỏ trong mùa trăng đẹp nhất trong năm.

Mai Thương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thành viên mới cần lưu ý khi phượt.

Đối với mình phượt là những chuyến đi thú vị trải nghiệm thực tế để giải thoát tinh thần chứ không phải phượt để hành xác. Các bạn phải biết tôn trọng bản thân và sức khỏe của mình đi...

Xem thêm  

Phượt Đất Mũi - Cà Mau

Là người Cà Mau, sinh ra và lớn lên nơi tận cùng tổ quốc vậy mà chưa một lần mình đặc chân tới đất mũi vì vậy sáng hôm đó mình nói với bà xả "2 đứa mình đi Đất Mũi" "Thiệt hả anh, khi nào...

Xem thêm  

8 lưu ý cho chuyến đi gia đình.

Trên nước ảnh cũ, hình ảnh xe đẩy bán hàng rong, gánh quà vặt, sạp ăn ven đường giúp bạn khám phá nhiều điều thú vị về ẩm thực vỉa hè Sài Gòn của thế kỷ trước. ​​Qua khung ảnh xưa, hình...

Xem thêm  

Đi phượt Phú Quốc bạn cần biết?

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam nằm ở phía nam của tổ quốc. Là một huyện đảo thuộc tỉnh Kiên Giang, có nhiều đảo lớn nhỏ nằm rải rác xung quanh đảo chính Phú Quốc. Du lịch Phú Quốc...

Xem thêm