Nội dung
Vạch trần top 5 cung hoàng đạo nỗ lực níu kéo tình cảm nhất

Một tình yêu kết thúc không phải lúc nào cũng khiến cho người trong cuộc nhẹ nhàng. Sẽ có những người nỗ lực níu kéo gây khá nhiều rắc rối cho cả hai. Họ sẽ là ai đây?

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Chia tay là chia tay, khi cả hai đã không còn tình cảm nữa, người ra đi nhất định sẽ không quay đầu lại. Việc tìm đến đối phương mong nối lại tình xưa là chuyện vô ích nhất trần đời. Khi cảm xúc đã thay đổi thì tại sao phải cố gắng ở bên nhau? kim ngưu luôn cho rằng bản thân muốn là phải cố gắng để đạt được. Cho dù chia tay họ vẫn cố hy vọng, và tìm cách liên lạc để nối lại tình xưa.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

cự giải rất hay gây chuyện vô lý nên lâu dài, đối phương sẽ cảm thấy phiền phức chán nản mà đòi chia tay. Khi đó Cự Giải mới bắt đầu phiền não và muốn cầu xin đối phương quay lại, hứa hẹn sẽ thật lòng sửa đổi. Thế nhưng Cự Giải không biết rằng, nếu còn tình cảm, thì người kia đã không lựa chọn cách bỏ đi.

Vạch trần top 5 cung hoàng đạo nỗ lực níu kéo tình cảm nhất

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

thiên bình là người kỳ lạ, họ nhất định sẽ bám chặt lấy đối phương, cho dù có bị xua đuổi hay ghét bỏ cũng nhất định bỏ qua thể diện mà không buông tay. Nhưng liệu cố chấp như vậy có phải là yêu? Hay Thiên Bình chỉ nghĩ cho bản thân mình, cho rằng bản thân là sự lựa chọn tối nhất nên đương nhiên có quyền là người quyết định? Bạn nên bớt tự tin một cách quá mức vào bản thân và để dành những điều tốt đẹp cho người kế tiếp.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Nếu bọ cạp nhất quyết muốn níu kéo thì phần lớn là do họ đã yêu quá nhiều, nếu không sao một người cao ngạo như cung Hoàng đạo này lại có thể hạ mình cầu xin tình cảm của người khác được. Trong tình yêu Bọ Cạp luôn rất chung thủy nên đương nhiên yêu cầu tình cảm ở đối phương rất cao, yêu là phải toàn tâm toàn ý, người yêu sẽ là bạn, là người thân, người nhà, là chỗ dựa tinh thần vững chắc của thần nông . Nhưng tham lam quá đỗi, kiểm soát càng nhiều lại càng đẩy người kia đi xa hơn đó bạn ạ.

Vạch trần top 5 cung hoàng đạo nỗ lực níu kéo tình cảm nhất

Song Ngư (19/2 - 20/3)

song ngư luôn quá coi trọng tình yêu, họ coi đó là toàn bộ cuộc sống của mình. Yêu đến khi đánh mất chính mình, mất cả tự tôn vì níu kéo Song Ngư cũng chẳng nề hà. Cho dù tình yêu này đã vụt tắt họ cũng vẫn có niềm tin vào tình cảm kế tiếp. Thế nhưng cũng vì yêu nhiều mà đau nhiều, Song Ngư sẽ luôn thấy mình là người bị tổn thương. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm