Nội dung

Với nhiều thế hệ 8X, 9X, cái tên Ưng Hoàng Phúc là một trong những “tượng đài” âm nhạc khó ai có thể thay thế. Dù đã bước sang tuổi 40, tên tuổi của cựu thành viên nhóm 1088 vẫn thường xuyên hoạt động nghệ thuật và vẫn được nhiều khán giả yêu thương.

Tuy nhiên, ít ai biết, đằng sau ánh đèn sân khấu, Ưng Hoàng Phúc còn là một người chồng hết mực thương vợ, một người bố vô cùng ân cần và yêu thương các con.

Ông bố bỉm sữa, yêu chiều con hết mực

Mặc dù luôn bận rộn với nhiều dự án âm nhạc, tuy nhiên, từ khi làm bố đến nay, Ưng Hoàng Phúc chưa bao giờ bỏ quên những “thiên thần tí hon" của mình, đó là 2 cậu con trai kháu khỉnh và một bé gái vô cùng đáng yêu.

Ưng hoàng phúc lấy mẹ đơn thân đẹp ngây ngất ở nhà chăm con không thiếu việc gì

Tổ ấm vô cùng viên mãn của nam ca sĩ.

Ưng Hoàng Phúc tự nhận mình là một “ông bố bỉm sữa”: "Mọi người sẽ khó tin khi nhìn thấy một Ưng Hoàng Phúc diễn trên sân khấu hào nhoáng, máu lửa được nhiều người hâm mộ hò reo nhưng trở về với gia đình tôi lại là một người đàn ông rất bình thường.

Về với vợ con tôi cũng như mọi ông bố trên thế gian, san sẻ công việc phụ giúp vợ đủ mọi việc trên đời, từ tắm giặt thay tã cho con, bế con, ru con ngủ... Có thể mọi người có lẽ thấy lạ nhưng công việc nào phụ nữ làm được, tôi cũng làm được hết.

Chính tôi đôi khi cũng bất ngờ hoá ra mình có thể làm được nhiều thứ đến thế và cảm thấy làm nhưng việc đó rất bình thường, chẳng khó khăn cũng chẳng to tát. Hoặc có thể do tôi đã làm nhiều tới mức quen thuộc, thuần thục rồi", nam ca sĩ sinh năm 1981 tâm sự.

Ưng hoàng phúc lấy mẹ đơn thân đẹp ngây ngất ở nhà chăm con không thiếu việc gì

Đằng sau ánh đèn sân khấu, nam ca sĩ vẫn san sẻ công việc phụ giúp vợ đủ mọi việc trên đời, từ tắm giặt thay tã cho con, bế con, ru con ngủ,… như một người bố bình thường.

Chính bà xã của anh - cựu người mẫu Kim Cương cũng từng tiết lộ dù ông xã có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng bên trong nhẹ nhàng, lành tính, đặc biệt yêu thương con trai riêng của cô. Mỗi tối, anh thích trò chuyện, chơi đùa và theo sát việc học tập của các con.

Ưng Hoàng Phúc bật mí thêm: "Có nhiều người cũng hỏi tôi có bao giờ thấy bất lực với các con không? Nhưng không. Tôi chưa bao giờ có cảm giác ấy vì tôi khá giỏi trong việc "dụ" trẻ con. Ở nhà tôi hay có nhiều chiêu trò dụ trẻ hoặc đánh trống lảng để các con không quấy khóc. ... Tôi cũng thường xuyên chơi chung với chúng và những lúc đó tự biến mình thành một đứa trẻ. Phải tự ý thức như thế nếu không sẽ không có sự nhẫn nại với con trẻ mà dễ bực mình nổi cáu. Đôi khi tôi cũng ngạc nhiên về chính mình đấy!".

Ưng hoàng phúc lấy mẹ đơn thân đẹp ngây ngất ở nhà chăm con không thiếu việc gì

Ưng Hoàng Phúc còn rất tâm lý và giỏi “dụ” các con.

Không ngại con chung con riêng

Kết hôn với cựu người mẫu Kim Cương - người đã từng có một cậu con trai riêng, Ưng Hoàng Phúc không hề ngần ngại mà còn cảm thấy cậu bé cần được yêu thương nhiều hơn. Vợ nam ca sĩ chia sẻ: "Từ xưa đến giờ tôi rất thương con riêng của mình. Vì tôi cảm thấy bé không được gần ba nên bao nhiêu sự bù đắp tôi đều muốn dành hết cho bé lớn. Anh Phúc cũng biết điều đó và luôn ủng hộ tôi. Tôi không cảm thấy vấn đề gì vì đó chỉ là chia sẻ của anh thôi.

Ưng hoàng phúc lấy mẹ đơn thân đẹp ngây ngất ở nhà chăm con không thiếu việc gì

Nam ca sĩ luôn cố gắng đối xử công bằng giữa các con.

Khi nói đến chuyện các bé lớn lên có thể sẽ phân bì chuyện ba mẹ quan tâm ai hơn, nam ca sĩ khẳng định: "Nếu sau này có mâu thuẫn giữa các con trong việc phân biệt tình thương của cha mẹ, tôi sẽ xử lí một cách công bằng nhất có thể".

Bản thân Ưng Hoàng Phúc cũng thừa nhận: "Thường trong nhà tôi là người mềm mỏng, cưng chiều các bé hơn. Các con nên để mẹ dạy sẽ tốt hơn. Trách nhiệm của tôi giống người giữ kẽ vậy, giữ để các bé đừng bị này bị kia là được. Còn la rầy để bà xã la sẽ tốt hơn".

Ông chồng chu đáo

Dù đã có với nhau ba mặt con, vợ chồng Ưng Hoàng Phúc luôn mặn nồng tình cảm như thuở mới yêu nhau. Nam ca sĩ luôn ân cần và quan tâm chăm sóc vợ mình.

Còn nhớ thời điểm Kim Cương mang thai bé gái, Ưng Hoàng Phúc đã mạnh tay chi hơn 2 tỷ tậu cho vợ xe ô tô hiện đại, thoáng mát để vợ thoải mái khi di chuyển.

Ưng hoàng phúc lấy mẹ đơn thân đẹp ngây ngất ở nhà chăm con không thiếu việc gì

Ưng Hoàng Phúc là một người yêu vợ hết mực.

Về phía Kim Cương, bà mẹ ba con bày tỏ niềm hạnh phúc trên trang cá nhân: “Chồng mình tâm lý lắm luôn, biết vợ ngồi xe gầm thấp sẽ mỏi chân nên đã lẳng lặng đi xem xe và rước em ấy về. Chồng mình muốn vợ bầu đi xe được thoải mái hơn. Bà xã ưng lắm nha chồng”.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm