Nội dung
Ứng dụng nhận thông báo khuyến mãi nạp thẻỨng dụng nhận thông báo khuyến mãi nạp thẻỨng dụng nhận thông báo khuyến mãi nạp thẻỨng dụng nhận thông báo khuyến mãi nạp thẻNhững ai dùng thuê bao trả trước chắc hẳn đã từng có cảm giác ức chế khi vừa nạp thẻ 100k thì nhận được thông báo khuyến mãi 50%, hoặc nữa đêm chợt nhớ hôm nay là khuyến mãi mà chưa kịp mua thẻ cào.
Nhà mạng có chính sách phân biệt đối xử đối với các thuê bao sử dụng lâu năm, những thuê bao “chưa đủ thâm niên” sẽ nhận thông báo khuyến mãi chậm hơn thấy rõ.
1.Với việc tổng hợp, cập nhật liên tục các chương trình, trước 3-4 ngày tin nhắn từ tổng đài các nhà mạng. Ứng dụng sẽ giúp các bạn có nhiều thời gian hơn, chủ động hơn trong việc nạp card. Đặc biệt trong thời gian khuyến mãi bạn sẽ nhận được thông báo khuyến mãi ngay cả khi không mở ứng dụng (chỉ nhận khuyến mãi của nhà mạng bạn đang sử dụng thôi)
2.Làm sao biết số điện thoại thuộc mạng nào? Dễ ẹt, dựa vào 3,4 số đầu tiên là biết ngay. Nhưng không phải ai cũng có trí nhớ tốt để nhớ hết. Chỉ cần vào ứng dụng search 3, 4 số đầu là ra ngay. Đảm bảo chính xác!
3.Các cú pháp lệnh cơ bản để nạp tiền, chuyển tiền, kiểm tra tài khoản, đổi tiền thành ngày sử dụng… không phải nhà mạng nào cũng giống nhà mạng nào. Nhiều lúc chúng ta không thể nhớ hết các bước, chỉ cần làm theo hướng dẫn trong ứng dụng bạn sẽ làm được điều mình muốn.
4.Bạn đang có thắc mắc cần hỏi nhà mạng mà không nhớ số CSKH, hoặc gọi số này thì bị chuyển sang số kia, lay hoay một hồi không được gì hết. Ứng dụng cung cấp đầy đủ và chính xác các số điện thoại hỗ trợ khách hàng của các nhà mạng.
Link tải : https://play.google.com/store/apps/details?id=khuyen.mai
Mong các bạn góp ý để app ngày càng hoàn thiện nhé

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Không nên update Facebook 8.0 trên iOS

Phiên bản mới update của Facebook là 8.0 có cải thiện về các hiệu ứng đồ họa nhưng mắc phải một số lỗi như chạy lag khi lướt trang News Feed và bị một lỗi khá khó chịu đó là đột ngột thoát...

Xem thêm  

Xin chào! Tôi là Robin. Em của Siri.

Bạn đang sử dụng thiết bị chạy Android và mong muốn có được một “trợ lý ảo” như Siri của Apple để có thể ra lệnh cho thiết bị của mình bằng giọng nói? Ứng dụng miễn phí dưới đây có thể...

Xem thêm