Nội dung

Đối với những cô nàng hiện đại mê mua sắm, hãy cùng nhau tìm hiểu xem họ đang sử dụng “vũ khí” nào để mỗi món đồ mua về đều xứng “đồng tiền bát gạo”.

Mua sắm là sở thích chung của hàng triệu cô gái trên thế giới. Tuy nhiên, cách mà mỗi cô nàng mua sắm lại khác nhau. Điều đó phụ thuộc vào độ tuổi, sở thích, khả năng tài chính, và cách mà họ ý thức được việc tự bảo vệ quyền lợi của bản thân trước những chiêu trò của hàng giả, hàng nhái.

Ứng dụng icheck scanner - vũ khí mua sắm thời hiện đại

Mua sắm là sở thích của nhiều cô gái (Nguồn ảnh: Internet)

Để an tâm mua sắm, bên cạnh việc bỏ túi vài mẹo nhỏ thông dụng, những cô nàng hiện đại còn cần biết sử dụng những tiện ích mà smartphone mang lại. Với sự phát triển của công nghệ, không khó để bạn lựa chọn cho riêng mình một ứng dụng di động để quét mã vạch, mã QR Code của sản phẩm nhằm kiểm tra nguồn gốc xuất xứ. Trong số đó, có một ứng dụng mang tên iCheck Scanner đang được nhiều cô nàng thủ thỉ truyền tai nhau vì những lý do dưới đây:

Sử dụng miễn phí, thao tác đơn giản

iCheck Scanner là ứng dụng di động miễn phí dành cho người tiêu dùng Việt. Tức là bạn sẽ không mất một khoản phí nào cho việc cài đặt và sử dụng ứng dụng của iCheck. Chỉ cần vào cửa hàng ứng dụng trên điện thoại và cài đặt app iCheck, kết nối Wifi hoặc mạng 3G, 4G, sau đó hướng camera về phía có mã vạch, mã QR Code là bạn có thể dễ dàng truy xuất nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm.

Ứng dụng icheck scanner - vũ khí mua sắm thời hiện đại

Sử dụng app iCheck Scanner để quét mã vạch sản phẩm (Nguồn ảnh: iCheck)

Với các cô gái, sử dụng iCheck Scanner sẽ thay bạn kiểm tra được thông tin, nguồn gốc các loại mỹ phẩm hay đồ ăn, thức uống... mà bạn sử dụng mỗi ngày.

Kết quả hiển thị nhanh chóng

Sau khi quét mã vạch, mã QR Code trên sản phẩm, người dùng chỉ mất khoảng 1 giây để nhận được các thông tin về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm bao gồm nơi sản xuất, nhà phân phối, doanh nghiệp sở hữu một cách chi tiết, đầy đủ.

Bên cạnh đó, app iCheck còn cùng thêm cho người sử dụng thông tin về tên gọi, giá bán, hình ảnh, điểm bán, công dụng, thành phần (nếu có),... của sản phẩm.

Ứng dụng icheck scanner - vũ khí mua sắm thời hiện đại

Thông tin về sản phẩm hiển thị sau khi quét mã vạch (Nguồn ảnh: iCheck)

Điều này là vô cùng cần thiết đối với những cô nàng bận rộn nhưng mê shopping. Thông tin hiển thị nhanh chóng không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian mua sắm mà còn đưa ra những quyết định đúng đắn, qua đó hạn chế tình trạng mua nhầm hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc.

Bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng

Không chỉ ảnh hưởng đến tài chính, hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc còn là nguyên nhân khiến tỷ lệ mắc các căn bệnh như dạ dày, tim mạch, ung thư,... tăng cao. Đối với các bạn nữ, việc dùng mỹ phẩm rẻ tiền, hay thường xuyên thu nạp vào cơ thể những món ăn độc hại, kém sạch sẽ là vô cùng nguy hiểm.

Ứng dụng iCheck Scanner với thao quét mã vạch sản phẩm vô cùng đơn giản sẽ giúp bạn truy xuất nguồn gốc, xuất xứ của từng món đồ trước khi chọn mua. Ngoài ra, thông qua tính năng bình luận, bạn sẽ đọc được ý kiến khen - chê về sản phẩm của những người tiêu dùng trước. Đây là cơ sở quan trọng giúp bạn lựa chọn những món đồ chất lượng, an toàn; nhờ đó giảm thiểu nguy cơ sức khỏe bị đe dọa vì hàng giả, hàng nhái.

Trước cơn bão hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ càn quét khắp nơi, iCheck Scanner chính là “tấm khiên chắn” giúp các cô nàng hiện đại thoải mái mua sắm và bảo vệ quyền lợi, sức khỏe của chính mình.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm