Nội dung

Trong những ngày qua, hẳn bạn đã cảm thấy “bội thực” vì hàng loạt thông tin về chiếc điện thoại Galaxy Note 9 được khai thác trên khắp các mặt báo, từ trong nước đến thế giới dù ít nhất phải 2 tháng nữa nó mới được công bố. Nhưng đã bao giờ bạn tự hỏi tại sao thông tin về Note 9 nói riêng và các smartphone “đỉnh” của Samsung (dòng Galaxy S và Galaxy Note) nói chung lại được khai thác cặn kẽ đến vậy?

Chất lượng

Samsung đã ở trong ngành kinh doanh smartphone đủ lâu để gầy dựng lòng tin với khách hàng. Người ta tin tưởng vào chất lượng của điện thoại do Samsung sản xuất, rằng chúng được tạo ra theo những tiêu chuẩn cao nhất trong ngành, và khách hàng biết thế. Hoặc họ tin là thế.

Vì đâu fan samsung cuồng dòng smartphone galaxy note

Sự tin tưởng vào thương hiệu là một điều vô giá trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt hiện nay. Các công ty trỗi dậy và sụp đổ hoàn toàn dựa trên danh tiếng của họ. Đối với những công ty trực tiếp bán hàng đến người tiêu dùng, họ cần phải có một lịch sử lâu dài để tạo dựng được danh tiếng đó.

Series Galaxy Note của Samsung xứng đáng có được sự trông đợi mà nó đang có, bởi nó có thể được xem là một bản nâng cấp của Galaxy S ra mắt sớm hơn vài tháng. Trong mắt người dùng, Galaxy S làm được điều mà Samsung hứa hẹn, sau đó Galaxy Note bổ sung thêm một chút tính năng mới, và đi kèm một linh kiện cực quan trọng, đó là…

Bút S Pen

Sự tồn tại của cây bút này bên trong thân máy đôi khi còn quan trọng hơn cả việc người ta có thực sự dụng nó hay không. Nó cũng giống như khi bạn khắc tên “người ấy” lên nhẫn cưới – bạn chẳng mấy khi xem dòng tên đó, nhưng dòng tên đó khiến nó có giá trị hơn trong mắt bạn.

Vì đâu fan samsung cuồng dòng smartphone galaxy note

Nhưng đó là với người dùng bình thường, còn với “power user” – những người thực sự cần cây bút S Pen, nó là một trải nghiệm mà chưa đối thủ nào làm được. Nhờ hợp tác với Wacom, cây bút này đem lại cho người dùng cảm giác về một thiết bị chuyên nghiệp và rất nhiều tính năng hữu dụng, dù nó khá nhỏ do phải nhét vừa thân máy Note, và hơi khó dùng so với những cây bút full size.

Kích thước

Kích thước luôn luôn là một trong những điểm hút khách chính của dòng Galaxy Note. Chiếc Note đầu tiên có kích thước bình thường so với tiêu chuẩn ngày nay, nhưng hồi mới ra mắt nó là một con quái vật khổng lồ. Năm nay, theo các tin đồn, Note 9 có màn hình kích thước bằng với S9+ nhưng trong một thân máy nhỏ hơn so với Note 8.

Vì đâu fan samsung cuồng dòng smartphone galaxy noteSo sánh kích thước Note 8 và Note 9.Giá cả

Note 9 dự kiến sẽ vẫn làm khoảng 1.000 USD “bay hơi” khỏi túi của người dùng. Khi bạn mua một món gì đó ở mức giá này, bạn muốn biết tất cả những chi tiết nhỏ nhặt nhất về nó. Đó chính là lý do mà độc giả các trang tin công nghệ không ngừng bấm nút F5 để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về Note 8. Điều này thực ra hơi… thừa, bởi dòng Note không có đối thủ cạnh tranh trực tiếp nào trên thị trường hiện nay.

Kết

Galaxy Note 9 có thể sẽ không khác biệt nhiều với người tiền nhiệm Note 8, bởi đây là một sản phẩm đỉnh cao, việc tìm ra những bước đột phá mới về công nghệ xứng đáng đưa vào nó là không hề dễ dàng. Gần như chắc chắn rằng những thay đổi lớn sẽ chỉ xảy ra vào năm 2019 trong chiếc Galaxy S10, một thiết bị có thể sẽ ra mắt với màn hình chiếm trọn mặt trước, còn Note 9 sẽ chỉ là một phiên bản cải tiến của S9+.

Vì đâu fan samsung cuồng dòng smartphone galaxy noteĐây có thể là thiết kế thật của chiếc Galaxy S10.

Năm 2019 có thể đánh dấu một thế hệ smartphone hoàn toàn mới của Samsung, nhưng cho đến lúc đó, Note 9 sẽ là đỉnh cao của thiết kế smartphone hiện tại. Vì thế, không có gì lạ khi nó đang thu hút mọi ánh nhìn nhiều tháng trước khi những thông tin chính thức đầu tiên ra mắt.

Ngay cả khi Note 9 không đột phá, Galaxy S10 sẽ cho các đối thủ 'hít khói' vì hàng loạt công nghệ mới

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm