Nội dung

Có lẽ sẽ chẳng gì bất ngờ khi nhắc đến trái chuối thông thường, nhưng với “chuối” sắp được chia sẻ dưới đây lại là câu chuyện khác. “Chuối” này không ăn được nhưng lại khiến bao tín đồ mê mệt bởi bước tiến đáng kinh ngạc của nó.

Vì chuối này không phải chuối bình thường

Tại sao thiên hạ lại đổ xô đi đặt một trái chuối

Tại sao thiên hạ lại đổ xô đi đặt một trái chuối

Ngoài chợ hay trên đường, chuối được bày bán như một thứ trái cây bổ dưỡng, nhưng đến với công nghệ, hình ảnh trái chuối lại là một huyền thoại. “Chuối” là thiết kế đặc trưng của chiếc điện thoại Nokia 8110 trên tay nhân vật Neo trong bộ phim “Ma trận” năm 1999. Và giờ đây, huyền thoại ấy đã được tái sinh! Vẫn giữ nguyên hình dáng cong đặc trưng, mang thêm phiên bản màu vàng thời thượng để đem hình ảnh trái chuối sống động hơn, đã khiến cộng động mạng “dậy sóng”, tranh nhau đặt mua trước.

Điểm “bất thường” nhất của trái chuối này so với đàn anh của nó cũng như những loại chuối thường ăn đó chính là sự áp dụng của công nghệ hiện đại khi cho phép người dùng truy cập 4G mạnh mẽ. Bên cạnh đó, Nokia 8110 còn có thể đóng vai trò như máy phát wifi hotspot một cách dễ dàng.

Tại sao thiên hạ lại đổ xô đi đặt một trái chuối

Vì chuối nhưng lại không “chuối”

Nokia 8110 chuối là sự quay trở lại đầy ngoạn mục từ huyền thoại năm 1999, nó đã chứng minh rằng “trái chuối” này không hề và sẽ không bao giờ “củ chuối” nữa. Với phiên bản mới, Nokia 8110 được đặt dưới nền tảng của hệ điều hành Smart Feature do KaiOs cung cấp, cho phép người dùng truy cập vào mạng xã hội bất kỳ lúc nào.

Chằng còn câu chuyện chỉ thực hiện gọi và nghe đơn điệu, “trái chuối” nay giúp người dùng thao tác trong các công việc văn phòng đầy hiệu quả khi được trang bị chức năng kiểm tra mail liên tục, trực tiếp thông qua Google và Outlook.

Để đảm bảo thời gian đủ lâu cho một chuyến trải nghiệm, Nokia đã nhanh chóng trang bị lượng pin dài hơi 1500 mAh, thời gian chờ 25 ngày và thời gian đàm thoại 9 ngày cho “trái chuối” Nokia 8110.

Tại sao thiên hạ lại đổ xô đi đặt một trái chuối

Tất cả những lý do trên đã trả lời đầy đủ cho câu hỏi ban đầu. Một trái chuối tập hợp những nét độc đáo, mới mẻ từ thiết kế bên ngoài đến những thứ tính năng bổ ích bên trong, chỉ có thể là “chuối” mang tên Nokia 8110.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm