Nội dung
Gmail sẽ sớm tung ra bản cập mới dành cho các thiết bị Android. Với bản cập nhập này, người dùng có thể sử dụng nhiều tài khoản của các nhà cung cấp khác như Yahoo hay Outlook.

Ứng dụng gmail trên android sẽ sớm hỗ trợ yahoo mail outlook và các dịch vụ email khác

Phiên bản cập nhập mới 5.0 sẽ có thiết kế phẳng hoàn toàn mới đồng điệu với những thiết kế mới của Google trong phiên bản Lollipop vừa cho ra mắt. Như vậy người dùng có thể sử dụng ứng dụng Gmail để có thể truy cập vài tài khoản email của các nhà cung cấp khác.

Các bạn có thể theo dõi video sau để có thể thấy rõ những đặc trưng của ứng dụng Gmail phiên bản 5.0 cho các dòng máy Android:


Như chúng ta được biết thì ứng dụng mail mặc định của hệ điều hành iOS Apple đã hỗ trợ truy cập nhiều tài khoản từ trước. Và động thái lần này đã giúp Google chiếm được cảm tình đối với người dùng, nhất là những ai có nhiều địa chỉ email khác nhau. Theo nguồn tin tiết lộ thì có thể trong vòng tuần tới, người dùng có thể thấy bản cập nhập này xuất hiện trên Google Play Store.

Nguồn: Android Police​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 cách tăng tốc Android chỉ trong 5 phút

Bạn từng rất yêu thích chiếc Android của mình, song giờ đây nó đã trở nên cực kì chậm chạp đến mức mỗi khi bạn thực hiện một tác vụ đơn giản như bấm phím Home hay mở ứng dụng, khoảng thời...

Xem thêm  

Thủ thuật làm chủ gmail của bạn

Năm 2004, Gmail đã có một bước đột phá lớn với việc sử dụng hộp thư điện tử trên nền tảng web. Việc check mail trở nên nhanh hơn, giao diện dễ sử dụng hơn, và người dùng được hòm thư với...

Xem thêm