Nội dung
Làm thế nào để chơi game android ngay trên PC? Nếu bạn là fan của các game chạy trên thiết bị Android và bạn muốn được trải nghiệm ở cấp độ cao hơn ngay trên chiếc máy tính của mình thì có một số cách chơi game android ngay trên pc cho bạn tham khảo

Cách để chơi game android ngay trên pc của bạn
Chơi game Android trên PC
cài android cho máy tính của bạn

Cách đầu tiên để có thể chơi game trên máy tính PC là cài hệ điều hành Android cho máy tính của bạn. Hiện nay máy tính chạy hai hệ điều hành song song là điều không hề xa lạ. Mỗi khi chơi game Android bạn chỉ cần chuyển qua chạy Android OS là được. Tuy nhiên cách này làm bạn hao tốn nhiều bộ nhớ, hơn nữa nếu cài thêm một hệ điều hành chỉ để chơi game thì quá lãng phí.

Cài đặt phần mềm hỗ trợ

Cách thứ hai để chơi game android trên pc mà không cần phải cài đặt hệ điều hành đó là dùng các phần mềm hỗ trợ giả lập. Sau đây là một vài ví dụ.

1. Bluestack
Bluestack là một chương trình giả lập Android rất nổi tiếng vì nó cực kỳ dễ sử dụng. Bạn có thể download game Android trực tiếp từ giao diện của ứng dụng Bluestack này.

Cách để chơi game android ngay trên pc của bạn
2. Android SDK
Android SDK là một trình giả lập khác thường được dùng bởi các lập trình viên Android. Bạn có thể download Android SDK từ các trang web dành cho các lập trình viên Android. Trình giả lập này chỉ chạy trên các hệ điều hành Windows XP và Windows 7, cũng như Mac OS X 10.5.8 trở về sau (chỉ hỗ trợ nền tảng 32 bit).

3. Android-x86
Tương tự như Android SDK, Android-x86 chỉ chạy trên các hệ điều hành 32 bit. Nó làm việc hiệu quả với các chip xử lý của AMD và Intel. Hỗ trợ tốt các Laptop và máy tính bảng đời cũ. Tuy nhiên, trình giả lập này chỉ tương thích giới hạn với một số thiết bị như Samsung Q1U, Viliv S5, Lenovo Thinkpad x61, Del Inspiron Mini Duo, Asus Eee PCs, và Viewsonic Viewpad 10.

Lưu ý: Các phần mềm kể trên đến từ các nhà cung cấp thứ ba vì vậy không đảm bảo tính ổn định khi chạy trên máy tính của bạn. Cần lưu ý khi sử dụng.

Dù sao thì đây cũng là cách để bạn có thể chơi game Android trên PC của mình một cách đơn giản và dễ dàng nhất. Các bạn có thể thử và trải nghiệm cảm giác chơi nhưng game Android yêu thích ngay trên PC của mình.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 cách tăng tốc Android chỉ trong 5 phút

Bạn từng rất yêu thích chiếc Android của mình, song giờ đây nó đã trở nên cực kì chậm chạp đến mức mỗi khi bạn thực hiện một tác vụ đơn giản như bấm phím Home hay mở ứng dụng, khoảng thời...

Xem thêm  

Thủ thuật làm chủ gmail của bạn

Năm 2004, Gmail đã có một bước đột phá lớn với việc sử dụng hộp thư điện tử trên nền tảng web. Việc check mail trở nên nhanh hơn, giao diện dễ sử dụng hơn, và người dùng được hòm thư với...

Xem thêm