Nội dung
xác nhận tài khoản apple id bằng hai bước. apple đã thêm vào một tính năng giúp bạn dễ dàng xác nhận tài khoản Apple ID mới giúp bảo vệ tài khoản khách hàng. Và bạn có thể xác nhận apple id của mình dễ dàng theo 2 bước cụ thể dựa theo bài viết này.

Xác nhận tài khoản apple id bằng hai bước cụ thể
Apple
Rất nhiều người dùng iosmac thích lưu thông tin trên iCloud. Theo một cáo cáo gần đây của Strategy Analytics, iCloud đã trở thành một trong những dịch vụ lưu trữ đám mây phổ biến nhất nước Mỹ và nó thường được dùng để lưu nhạc, phim, hình ảnh và thậm chí danh bạ.

Đây là cách xác nhận apple id bằng hai bước cụ thể

Bước 1: Truy cập địa chỉ appleid.apple.com từ trình duyệt web và tạo một tài khoản Apple ID cho bạn nếu bạn chưa có. nếu đã có Apple ID thì hãy đăng nhập bằng cách click vào “Manage your Apple ID”.

Xác nhận tài khoản apple id bằng hai bước cụ thể
Bước 2: Sau khi đăng nhập vào bằng tài khoản Apple, bạn sẽ thấy panel bên trái có mục Password and Security, hãy nhấp vào đó để thiết lập hai bước xác nhận tài khoản Apple ID.

Xác nhận tài khoản apple id bằng hai bước cụ thể
Lưu ý: bạn cần link Apple ID với thiết bị iPhone, iPad hay Mac của bạn trước khi tiến hành bước tiếp theo vì khi đó bạn mới thấy xuất hiện danh mục “Two-Step Verification”.

Ngay bên dưới mục Two-Step Verification, chọn Get Started và làm theo hướng dẫn của Apple.

Cách thức hoạt động:

Khi cài đặt hai bước xác nhận tài khoản, bạn sẽ đăng ký kèm theo một hoặc vài thiết bị. Từ những thiết bị này bạn có thể nhận được mã xác nhận bốn ký tự qua tin nhắn SMS hoặc chức năng Find My Phone. Sau đó, mỗi lần bạn đăng nhập vào Apple ID để thực hiện mua hàng trên App Store, bạn sẽ phải điền đầy đủ thông tin xác nhận bao gồm mật khẩu và mã xác nhận 4 ký tự này như mô tả bên dưới.

Xác nhận tài khoản apple id bằng hai bước cụ thể
Bạn cũng sẽ nhận được Recovery Key (14 ký tự), hãy lưu giữ ở nơi an toàn đề phòng cần khôi phục tài khoản khi quên mật khẩu.

Như vậy bạn đã có thể xác nhận tài khoản Apple ID của mình thành công. Xác nhận Apple ID trong hai bước cũng rất đơn giản để các bạn thực hiện. Chúc thành công!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thủ thuật làm chủ gmail của bạn

Năm 2004, Gmail đã có một bước đột phá lớn với việc sử dụng hộp thư điện tử trên nền tảng web. Việc check mail trở nên nhanh hơn, giao diện dễ sử dụng hơn, và người dùng được hòm thư với...

Xem thêm  

5 cách tăng tốc Android chỉ trong 5 phút

Bạn từng rất yêu thích chiếc Android của mình, song giờ đây nó đã trở nên cực kì chậm chạp đến mức mỗi khi bạn thực hiện một tác vụ đơn giản như bấm phím Home hay mở ứng dụng, khoảng thời...

Xem thêm