Nội dung
Bạn sẽ làm gì nếu con của mình không chịu nghe điện thoại từ cha mẹ?

Ứng dụng độc cho quý phụ huynh kiểm soát con cái

Bạn sắm điện thoại cho con vì nhiều lý do, nhưng chủ yếu có thể xuất phát từ nhu cầu muốn kiểm soát "cục cưng" của mình. Tuy nhiên với tâm lý thất thường của thanh thiếu niên, nhiều khi các em vô ý hoặc cố tình không nghe máy. Điều này có thể gây hoang mang và đôi lúc làm bực bội cho bạn.

Tuy nhiên, một ứng dụng có tên "Ignore No More" (tạm dịch: sẽ không bao giờ từ chối) có mặt trên Google Play giúp quý phụ huynh có thể khắc phục được tình trạng trên.

Một bà mẹ người New York tên Sharon Standifir, đã phát minh ra ứng dụng cho riêng mình để "trị" đứa con ngỗ nghịch của mình. Và ý tưởng tuyệt với của cô đã được thể hiện: "“Nếu đơn giản con bạn không nghe điện thoại của mình, chúng ta nên giải quyết bằng cách khóa toàn bộ điện thoại của nó”.

Ứng dụng "Ignore No More" được thiết kế với chức năng chính yếu kể trên, nó sẽ tự động khóa điện thoại nếu con của bạn không nghe máy. Lúc đấy, trẻ chỉ có 2 lựa chọn duy nhất là gọi lại cho bạn hoặc gọi cho dịch vụ hỗ trợ khẩn cấp ( 911, cho người dùng ở Mỹ). Và chiếc máy sẽ hoàn toàn vô dụng với các chức năng: gọi cho bạn bè, chat, chơi games,…. Và bạn là người duy nhất có mật mã để mở chiếc máy nếu trẻ không chịu gọi lại cho bạn.

Ứng dụng độc cho quý phụ huynh kiểm soát con cái

Ignore No More hiện có sẵn trên Google Play với giá 1,99 USD ( 43.000 đồng ; thật tiếc là không có bản dùng free từ nhà cung cấp). Bạn có thể tải ứng dụng trên dành các máy có HĐH Android 3.0 trở lên tại đây.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Không nên update Facebook 8.0 trên iOS

Phiên bản mới update của Facebook là 8.0 có cải thiện về các hiệu ứng đồ họa nhưng mắc phải một số lỗi như chạy lag khi lướt trang News Feed và bị một lỗi khá khó chịu đó là đột ngột thoát...

Xem thêm  

Xin chào! Tôi là Robin. Em của Siri.

Bạn đang sử dụng thiết bị chạy Android và mong muốn có được một “trợ lý ảo” như Siri của Apple để có thể ra lệnh cho thiết bị của mình bằng giọng nói? Ứng dụng miễn phí dưới đây có thể...

Xem thêm