Nội dung
Uma thurman - gương mặt mới của louis vuitton

Nữ diễn viên Uma Thurman.

Hình ảnh quảng cáo đầu tiên của Uma cho Louis Vuitton sẽ xuất hiện trên khắp thế giới vào tháng 2/2005 với mẫu túi Manhattan mới nhất của hãng.

Theo ông Marc Jacobs, phụ trách nghệ thuật của hãng thời trang cao cấp này, hình ảnh của Uma sẽ rất nữ tính với trang phục sành điệu đối lập với nền bê tông xù xì, thô ráp. Ông hy vọng, hình mẫu này sẽ tạo ấn tượng cho giới nữ toàn cầu.

Ngoài J.Lo và Uma Thurma, hãng Louis Vuitton còn ký hợp đồng làm gương mặt đại diện với các nữ diễn viên Chloe Sevigny, Christina Ricci, Scarlet Johansson và Diane Kruger.

T. Hồng (theo AFP)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Biểu diễn thời trang kết hợp nghệ thuật trình diễn

Chương trình có tên gọi "Đẹp fashion show spring - summer 2005", tổ chức tại Nhà triển lãm Bảo tàng Mỹ thuật TP HCM vào 16/12 tới. Show diễn giới thiệu những xu hướng mới nhất của thời trang xuân hè năm tới, qua bộ sưu tập của 3 nhà tạo mẫu Ngô Thái Uyên, Công Trí và Takayuki Sawamura.

Xem thêm  

Võ Việt Chung - chuông đã ngân vang

Việt Chung có nghĩa là chuông Việt - cái tên do ông ngoại đặt cho anh ngày xưa giờ đây đã bắt đầu ngân xa. Với những thiết kế áo dài trên nền lãnh Mỹ A, nhà thiết kế đang dần chinh phục thị trường quốc tế.

Xem thêm  

Hồ Ngọc Hà: ‘Thời trang cổ điển là sự vĩnh cửu’

Điện thoại, mascara, mắt kính, dép xỏ ngón, nón, quần jeans và bóp đựng tiền là những thứ không thể thiếu của Hồ Ngọc Hà từ khi là người mẫu cho tới bây giờ là ca sĩ. Với cô ca sĩ đang tạo dựng hình ảnh này, thời trang vẫn là niềm đam mê không thể dứt bỏ.

Xem thêm