Nội dung

Hồ ngọc hà thời trang cổ điển là sự vĩnh cửu

Ca sĩ - người mẫu Hồ Ngọc Hà.

- Nói lời từ biệt với sàn diễn thời trang, thời gian qua chị thấy thế nào?

- Tôi nhớ chứ không tiếc, với lại cũng không còn thời gian để nghĩ đến nhiều. Dù vẫn đứng trong làng nghệ thuật, nhưng đối với tôi mọi thứ đã khác xưa. Cuộc sống cuốn mình vào vòng quay nên phải tìm cho mình những hình ảnh mới để tồn tại chứ không thể ngồi nhìn những chuyện đã qua mà hối tiếc.

- Quan điểm của chị về thời trang đời thường ra sao?

- Thời trang đi theo cuộc sống mọi nơi, mọi lúc. Vì thế, thời trang đời thường phải phù hợp với bản thân và tùy theo hoàn cảnh, từng nơi, từng lúc. Khi ra phố, tôi thích mặc quần jeans, áo thun, vừa thoải mái, vừa trẻ trung năng động.

- Thời trang luôn biến hóa, kinh nghiệm của nghề người mẫu mách bảo điều gì cho chị về xu hướng thời trang sắp tới?

- Hà nhận thấy, dù thời trang có biến đổi đến đâu thì cuối cùng nó vẫn phải tìm đến sự sang trọng và thanh lịch. Xu hướng bây giờ thì nhiều lắm. Riêng tôi thích thời trang của những thập niên 50–60, trường phái cổ điển biểu hiện cho những gì vĩnh cửu.

- Chị thích điểm nào nhất trong thời trang: trang phục, make up hay trang sức?

- Là người từng sống trong làng thời trang, tôi đương nhiên dành ưu tiên số một cho trang phục, tiếp theo là giày dép rồi điện thoại...

- Bảy thứ không thể thiếu của Hồ Ngọc Hà?

- Điện thoại, mascara, mắt kính, dép xỏ ngón, nón, quần jeans và bóp đựng tiền.

(Theo Mỹ Thuật)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những người đẹp nhất thế giới

Cuộc đua tài giữa các người đẹp tại Miss World 2004 đã kết thúc. Vinh quang được trao cho người xứng đáng, và chiến thắng thuộc về tất cả 107 hoa hậu. Vẻ đẹp rạng ngời trên khuôn mặt các người đẹp đã thực sự khiến người hâm mộ và cả ban giám khảo phải lúng túng khi lựa chọn.

Xem thêm  

Miss World 2004 - vẻ đẹp châu Mỹ lên ngôi

Vượt qua 106 ứng viên, hoa hậu Peru Maria Julia Garcia đã trở thành người chiến thắng. Chiếc váy xanh thanh lịch, rất phù hợp với vương miện màu ngọc bích, càng tôn thêm vẻ quý phái của cô khi đăng quang. Á hậu II thuộc về người đẹp đến từ Mỹ và Á hậu I là niềm tự hào của Cộng hoà Dominica.

Xem thêm  

‘Người đẹp hiếu chiến’ Naomi Campbell

Trong "lý lịch" của siêu mẫu, ngoài những thành tích trên sàn catwalk, người ta còn tìm thấy ít nhất hai đơn kiện vì tội hành hung. Ngoài ra, những chuyện cãi cọ và đánh lộn ngoài đường của người đẹp xảy ra như "cơm bữa".

Xem thêm