Nội dung
người đẹp hiếu chiến naomi campbell

Người mẫu Naomi Campbell.

Trợ lý Amie Castaldo vừa tố cáo viên ngọc đen sàn catwalk về tội hành hung chị ta nửa tháng trước đây. Sự việc xảy ra khi Amie tuyên bố thôi việc. Người trợ lý cho biết, Naomi đã "nổi điên" khi biết cô quyết định ra đi và đánh cô túi bụi vào mặt và đầu. Kết quả là Amie đã phải nhập viện với chiếc lưng đau và mặt mũi sưng tím.

Cảnh sát không ngạc nhiên khi nhận được đơn kiện Naomi. Tuần vừa qua, người đẹp đã làm om sòm tại một nhà hàng khi quỵt tiền ăn. Trước đó, người đẹp từng phải theo học lớp "Kiểm soát giận dữ" sau khi "thượng" cả chiếc điện thoại vào đầu trợ tá Georgina Galanis. Tuy nhiên, đại diện của ngôi sao phản bác lời tố cáo của Amie. Ông nói: "Tôi đã có mặt khi Amie xin thôi việc và không hề thấy có biểu hiện của xô sát. Trái lại, Naomi đã chào tạm biệt cô ta rất thân thiện. Nếu có chuyện gì xảy ra hẳn Amie đã không mất đến 2 tuần để viết một lá đơn. Đây chắc chắn là một âm mưu được tính toán kỹ lưỡng".

Cùng lúc này, Naomi vẫn đang trong "mớ bòng bong" với vụ kiện cáo của trợ lý cũ Simone Craig. Simone cũng bị người đẹp "động chân tay" khi còn làm việc cho cô ở New York.

K.D. (theo Heraldsun)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

15% bạn đọc tin Nguyễn Thị Huyền lọt vào top 20

Tuy phải chịu nhiều áp lực sau ngày đăng quang, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền vẫn tự tin vào cuộc với tư cách là người đại diện sắc đẹp Việt Nam. Tuy không chiếm được đa số phiếu dự đoán đoạt giải Hoa hậu Thế giới 2004, nhưng Huyền vẫn là một trong số những gương mặt được yêu thích.

Xem thêm  

Hoa hậu Australia được yêu mến nhất

Thí sinh thứ 5 lọt vào vòng chung kết Hoa Hậu thế giới 2004 đã được xác định. Cô gái may mắn này là đại diện của đất nước chuột túi, Sarah Janette Davies. Cô đã giành được số phiếu bầu cao nhất từ các thí sinh cùng tham gia tranh tài.

Xem thêm  

Giáng sinh sớm cho các hoa hậu

Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu thế giới 2004 đã tổ chức Giáng sinh sớm cho thí sinh và người thân. Các người đẹp đã khoe sắc trong những trang phục dạ hội lộng lẫy tại phòng đại tiệc của khách sạn Sheraton Sanya.

Xem thêm  

Tài lẻ của các hoa hậu thế giới

Để lọt vào danh sách 15 thí sinh được thi tài trong đêm chung kết Hoa hậu thế giới, diễn ra vào tối 4/12 tới đây, các người đẹp đã phải trải qua nhiều vòng thi, trong đó phần thi tài năng là dịp để các người đẹp trình diễn năng khiếu của mình.

Xem thêm