Nội dung
Tài lẻ của các hoa hậu thế giới

Hoa hậu Antigua.

Hoa hậu Antigua đã giành giải danh hiệu Hoa hậu tài năng với bài hát Papa can you hear me của Barbra Streisand. Khán giả có mặt tại phòng hoà nhạc của khách sạn Universal sững sờ trước tiếng hát truyền cảm đặc biệt của Shermain Sunja Jeremy. Với thắng lợi này, Shermain được vào thẳng vòng chung kết và được thưởng 25 điểm. Đây là một lợi thế rất lớn của hoa hậu Antigua cùng với hoa hậu Mỹ (Hoa hậu Bãi biển) và hoa hậu xứ Wales (Hoa hậu Thể thao).

Shermain cho biết, cô bắt đầu hát từ năm 12 tuổi nhưng chưa được đào tạo qua một trường lớp chính quy nào. Sau một số buổi học âm nhạc sơ đẳng ở trường, cô tự luyện tập để có được giọng hát tuyệt vời đem đến cho cuộc thi. Đây là danh hiệu đầu tiên Antigua đạt được trong các cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

Các người đẹp đã đem lại cho đêm thi tài năng màu sắc huyền ảo với những màn trình diễn đa dạng từ truyền thống đến hiện đại như thuật nói bằng bụng, kịch câm, yoga, đọc thơ, hát, chơi piano và võ tự vệ

Tài lẻ của các hoa hậu thế giới

Hoa hậu Paraguay.

Hoa hậu Trung Quốc đem đến màn trình diễn múa kiếm độc đáo mang đậm bản sắc dân tộc Trung Hoa, còn đại diện của quốc đảo Barbados biểu diễn điệu múa hiện đại có tên gọi Người đẹp xuống trần. Phần biểu diễn của hoa hậu Pháp, Paraguay và Italy cũng được đánh giá cao.

Tài lẻ của các hoa hậu thế giới

Hoa hậu Italy.

Khán giả đã cổ vũ rất nhiệt tình để khuyến khích các thí sinh hoàn thành tốt bài thi. Hoa hậu nước chủ nhà Trung Quốc tuyên bố tặng một bức tranh do cô tự vẽ để các nhà tổ chức bán đấu giá và góp vào quỹ trợ giúp trẻ em trên toàn thế giới. Đến nay, cuộc thi Hoa hậu thế giới 2004 đã thu được 250 triệu bảng từ các hoạt động từ thiện.

T. Hồng (theo Missworld)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà: ‘Tôi đã khác xưa’

Rời bỏ các show thời trang để chuyên tâm cho nghiệp ca hát, Hồ Ngọc Hà tạo nên không ít bất ngờ cho công chúng bởi chất giọng tròn trịa và đạt dần đến độ chín. Tuy vậy, người đẹp tâm sự dù hoạt động ở bất kỳ ngành nghệ thuật nào, lĩnh vực cô lưu tâm nhất vẫn là thời trang bởi chúng gắn liền với cuộc sống.

Xem thêm  

Bộ sưu tập khăn quàng độc đáo

Những họa tiết tinh xảo cùng màu sắc cũng như chất liệu tuyệt hảo của những chiếc khăn quàng này sẽ thể hiện sự tinh tế trong cách ăn mặc của phái đẹp. Bộ sưu tập khăn quàng dưới đây thực sự là thứ phụ trang tôn vinh vẻ đẹp cho bạn.

Xem thêm  

Naomi Campbell ăn không trả tiền

Sự có mặt của anh bạn trai Usher cũng không thể khiến "viên ngọc đen" của sàn catwalk cư xử thanh lịch hơn. Người đẹp đã cãi vã om sòm với bồi bàn tại một quán hạng nhất London cuối tuần qua và không chịu thanh toán 3.600 USD tiền ăn.

Xem thêm  

Nồng nàn sắc đỏ

Những thiết kế dưới đây rất phù hợp để bạn diện trong những buổi dạ tiệc nhỏ. Trên tông màu đỏ cùng kiểu dáng hơi điệu của những đường bèo nhún xinh xắn sẽ mang đến cho phái đẹp vẻ quyến rũ và nổi bật trong bữa tiệc.

Xem thêm