Nội dung

- Cảm giác của chị thế nào khi nói lời từ biệt với sàn diễn thời trang?

- Tôi chỉ nhớ chứ không hối tiếc và cũng không còn thời gian để nghĩ đến nhiều về cảm giác của mình. Dù vẫn đứng trong làng nghệ thuật, nhưng với tôi mọi thứ đã khác xưa. Cuộc sống cuốn mình vào vòng quay nên phải tìm cho mình hình ảnh mới để tồn tại chứ không thể cứ ngồi nhìn những chuyện đã qua mà hối tiếc.

- Vậy khi còn là một người mẫu, chị nhớ nhất điều gì?

- Tôi nhớ những lúc sải bước trên sàn catwalk: những bộ trang phục rất đặc biệt, chỉ để dành cho người mẫu trong chương trình biểu diễn thời trang chuyên nghiệp đầy phong cách, cá tính. Rồi những show diễn tối ngày, khi sống trên sàn diễn, người mẫu chỉ có một đam mê duy nhất là đem cái đẹp đến cho cuộc sống.

Hồ ngọc hà tôi đã khác xưa

Người mẫu Hồ Ngọc Hà.

- Trang phục đời thường của chị như thế nào?

- Thời trang đi theo cuộc sống mọi lúc, mọi nơi và từng thời điểm, vì thế tôi quan niệm thời trang đời thường cần phải phù hợp với bản thân và tùy hoàn cảnh. Khi ra phố, tôi thích mặc quần jeans, áo thun, vừa thấy thoải mái lại trẻ trung, năng động.

- Là người từng hoạt động trong lĩnh vực thời trang, chị dự đoán thế nào về xu hướng thời trang năm tới?

- Tôi nhận thấy, dù biến đổi đến đâu thì thời trang cuối cùng vẫn tìm đến sự sang trọng và thanh lịch. Xu hướng bây giờ thì nhiều lắm, nó theo mọi trường phái để đáp ứng nhu cầu cho từng tầng lớp, nhưng tôi luôn đam mê thời trang của thập niên 50-60 bởi theo tôi, đó là trường phải cổ điển biểu hiện cho sự vĩnh cửu. Còn màu sắc của năm tới thì theo tôi tông màu đỏ, đen, trắng sẽ lên ngôi.

(Theo Mỹ Thuật)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bộ sưu tập khăn quàng độc đáo

Những họa tiết tinh xảo cùng màu sắc cũng như chất liệu tuyệt hảo của những chiếc khăn quàng này sẽ thể hiện sự tinh tế trong cách ăn mặc của phái đẹp. Bộ sưu tập khăn quàng dưới đây thực sự là thứ phụ trang tôn vinh vẻ đẹp cho bạn.

Xem thêm  

Naomi Campbell ăn không trả tiền

Sự có mặt của anh bạn trai Usher cũng không thể khiến "viên ngọc đen" của sàn catwalk cư xử thanh lịch hơn. Người đẹp đã cãi vã om sòm với bồi bàn tại một quán hạng nhất London cuối tuần qua và không chịu thanh toán 3.600 USD tiền ăn.

Xem thêm  

Nồng nàn sắc đỏ

Những thiết kế dưới đây rất phù hợp để bạn diện trong những buổi dạ tiệc nhỏ. Trên tông màu đỏ cùng kiểu dáng hơi điệu của những đường bèo nhún xinh xắn sẽ mang đến cho phái đẹp vẻ quyến rũ và nổi bật trong bữa tiệc.

Xem thêm  

Váy ngắn gợi cảm

Điểm nhấn trong bộ sưu tập của nhà thiết kế Rochas không phải là kiểu dáng mà chính ở chất liệu tuyệt hảo được phát huy rất hiệu quả. Thông thường thì vải lụa rất ít khi dùng để tạo mẫu váy ngắn nhưng ở bộ sưu tập của Rochas không thể nhìn thấy sự bất hợp lý đó, chỉ có thể nói đó là sự sáng tạo hoàn hảo.

Xem thêm