Nội dung
Naomi campbell ăn không trả tiền

Siêu mẫu Naomi Campbell.

Usher và Naomi đã gọi toàn rượu champagne thượng hạng và những món đặc sản. Nhưng khi được yêu cầu thanh toán, người đẹp bắt đầu quát tháo và chê bai thái độ phục vụ của các nhân viên.

Siêu mẫu không chịu móc hầu bao thanh toán với lý do đây là quán của anh bồ cũ Flavio Briatore và cô phải được phục vụ miễn phí vào bất cứ lúc nào. Anh bồi bàn, vì không chịu nổi thái độ khiếm nhã của người đẹp, cũng chứng tỏ mình không phải là người dễ bắt nạt. Kết quả là chủ quán Flavio đã được mời tới để phân xử vụ việc.

Flavio giữ thể diện cho người tình cũ bằng cách yêu cầu các nhân viên huỷ hoá đơn. Còn người bồi bàn đành nuốt giận nhìn người mẫu hiên ngang bước ra khỏi cửa mà không thèm xin lỗi lấy một lời. Sau vụ scandal, đại diện của người mẫu biện minh, đây không phải cuộc cãi vã mà chỉ là "công bố" về thoả thuận từ trước giữa Naomi và Flavio.

K.D. (theo Contactmusic)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nồng nàn sắc đỏ

Những thiết kế dưới đây rất phù hợp để bạn diện trong những buổi dạ tiệc nhỏ. Trên tông màu đỏ cùng kiểu dáng hơi điệu của những đường bèo nhún xinh xắn sẽ mang đến cho phái đẹp vẻ quyến rũ và nổi bật trong bữa tiệc.

Xem thêm  

Váy ngắn gợi cảm

Điểm nhấn trong bộ sưu tập của nhà thiết kế Rochas không phải là kiểu dáng mà chính ở chất liệu tuyệt hảo được phát huy rất hiệu quả. Thông thường thì vải lụa rất ít khi dùng để tạo mẫu váy ngắn nhưng ở bộ sưu tập của Rochas không thể nhìn thấy sự bất hợp lý đó, chỉ có thể nói đó là sự sáng tạo hoàn hảo.

Xem thêm  

Trịnh Chân Trân với lòng nhân từ và sự cô độc

"Hiện đại", "tự tin", "bản lĩnh"... là những từ ngữ mà tôi được nghe nhiều nhất khi người ngoài nhắc đến mình. Nhưng đối với những người thân bên cạnh tôi, họ lại thích nói về tôi bằng một từ ngữ khác đơn giản hơn, ấy là "nhân từ".

Xem thêm  

Mexico đoạt danh hiệu Hoa hậu thời trang

Trong một đêm rực rỡ sắc màu với những bộ cánh lộng lẫy, đại diện đến từ Bắc Mỹ đã giành chiến thắng. Giải phụ này được coi là cuộc trình diễn đặc biệt quan trọng và tất cả các cô gái đều trổ hết vốn liếng, thể hiện sức xuân của mình.

Xem thêm