Nội dung
Mexico đoạt danh hiệu hoa hậu thời trang

Hoa hậu Mexico.

107 thí sinh xúng xính trong những bộ váy dạ hội với những bộ tóc được vấn cầu kỳ, khuôn mặt trang điểm tươi tắn. Và ban giám khảo đã chọn được 20 thí sinh bước vào chung kết là các người đẹp đến từ Angola, Aruba, Bỉ, Botswana, Bulgaria, Trung Quốc, Đài Loan, Czech, Síp, Costa Rica, Georgia, Hy Lạp, Ấn Độ, Mexico, Ba Lan, Puerto Rico, Nga, Tây Ban Nha, Trinidad & Tobago và Mỹ. Tiếp đó, BGK chọn lựa 10 gương mặt ấn tượng nhất và sau một hồi cân nhắc, danh hiệu được trao cho Hoa hậu Mexico. Người đứng thứ hai là Hoa hậu Angola và thứ ba là đại diện đến từ Bỉ. Người đẹp Mexico thực sự chinh phục hội đồng giám khảo và khán giả nhờ những bước đi khoan thai, quyến rũ, vẻ đẹp ấn tượng toả ra từ chiếc áo cổ treo màu xanh, rất hợp với đôi giày cùng màu được thắt dây duyên dáng.

Như vậy, người đẹp Mexico, cùng với Hoa hậu Mỹ, Hoa hậu xứ Wales đã giành những tấm vé sớm vào top 20 Hoa hậu thế giới và được cộng 25 điểm. Hoa hậu Mexico tên là Ramirez Meza, năm nay 22 tuổi. Cô là sinh viên quản trị kinh doanh, đồng thời học chuyên ngành sư phạm. Tham vọng của cô là trở thành người mẫu quốc tế và điều hành công ty thiết kế thời trang của riêng mình.

T.T. (theo MissWorld)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thiết kế mùa xuân 2005 của Barbara Bui

Nhà tạo mẫu hàng đầu của Paris vừa ra mắt bộ sưu tập mang đậm chất Á đông quyến rũ. Chất liệu mềm có in hình hoa màu sắc rực rỡ được giới trẻ ưa chuộng sẽ là mốt của năm tới, kiểu dáng cũng không cầu kỳ. Điểm nhấn trong mỗi trang phục là những chi tiết ở cổ, tay áo, đường eo được thiết kế rất tinh tế.

Xem thêm  

Các kiểu giày mùa đông

Đặc điểm của những thiết kế này là không cầu kỳ về kiểu dáng nhưng chất liệu rất hoàn hảo. Kiểu giày gót không quá cao, được làm điệu bằng những chiếc nơ xinh xắn rất phù hợp với trang phục công sở của phái đẹp.

Xem thêm  

Sôi động ngày hội trang sức tại Paris

Tham gia ngày Sáng tạo trang sức, vừa khai mạc tại Paris, có tới hàng nghìn nhà sưu tập, kinh doanh, những người say mê ánh sáng lấp lánh. Họ đã đến để chiêm ngưỡng những mẫu mới nhất của thời trang thế giới, với các tên tuổi Chaumet, Boucheron, Cartier.

Xem thêm