Nội dung
Giáng sinh sớm cho các hoa hậu

Màn biểu diễn của Hoa hậu Italy.

Các cô gái hồ hởi giới thiệu người thân của mình với bạn bè đến từ năm châu. Món ăn bao gồm súp bí ngô và món thịt gà quay truyền thống của lễ Giáng sinh, bánh pudding và cà phê. Giai điệu của bài hát Giáng sinh truyền thống vang lên dìu dặt.

Giáng sinh sớm cho các hoa hậu

Các hoa hậu chung vui.

Sau bữa tiệc là màn trình diễn của các người đẹp. Hoa hậu Italy hát bài The greatest love of all của Whitney Houston. Hoa hậu Tài năng Shermain Sunja Jeremy đến từ Antigua đã biểu diễn lại bài Papa can you hear me, ca khúc giúp cô đặt một chỗ tại đêm chung kết. Shermain tuyên bố tặng bài hát này cho cha, nhà thiết kế trang phục và trưởng ban tổ chức cuộc thi, bà Julia Morley. Đại diện của Đài Loan biểu diễn điệu múa hiện đại còn Hoa hậu Trung Quốc đem đến cho khán giả một điệu múa truyền thống đặc sắc. Sau đó, các Hoa hậu và khách mời cùng khiêu vũ trong tiếng nhạc của Abba, Michael Jackson và The Bee Gees.

Kết thúc một đêm đáng nhớ, các cô gái và gia đình nắm tay thành vòng tròn, cùng nhảy theo nhạc bài hát New York, New York của Frank Sinatra và bài mừng năm mới truyền thống của Scotland, Auld Lang Syne.

T. Hồng (theo MissWorld)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tài lẻ của các hoa hậu thế giới

Để lọt vào danh sách 15 thí sinh được thi tài trong đêm chung kết Hoa hậu thế giới, diễn ra vào tối 4/12 tới đây, các người đẹp đã phải trải qua nhiều vòng thi, trong đó phần thi tài năng là dịp để các người đẹp trình diễn năng khiếu của mình.

Xem thêm  

Hồ Ngọc Hà: ‘Tôi đã khác xưa’

Rời bỏ các show thời trang để chuyên tâm cho nghiệp ca hát, Hồ Ngọc Hà tạo nên không ít bất ngờ cho công chúng bởi chất giọng tròn trịa và đạt dần đến độ chín. Tuy vậy, người đẹp tâm sự dù hoạt động ở bất kỳ ngành nghệ thuật nào, lĩnh vực cô lưu tâm nhất vẫn là thời trang bởi chúng gắn liền với cuộc sống.

Xem thêm  

Bộ sưu tập khăn quàng độc đáo

Những họa tiết tinh xảo cùng màu sắc cũng như chất liệu tuyệt hảo của những chiếc khăn quàng này sẽ thể hiện sự tinh tế trong cách ăn mặc của phái đẹp. Bộ sưu tập khăn quàng dưới đây thực sự là thứ phụ trang tôn vinh vẻ đẹp cho bạn.

Xem thêm  

Naomi Campbell ăn không trả tiền

Sự có mặt của anh bạn trai Usher cũng không thể khiến "viên ngọc đen" của sàn catwalk cư xử thanh lịch hơn. Người đẹp đã cãi vã om sòm với bồi bàn tại một quán hạng nhất London cuối tuần qua và không chịu thanh toán 3.600 USD tiền ăn.

Xem thêm