Nội dung
15 bạn đọc tin nguyễn thị huyền lọt vào top 20

Hoa hậu Việt Nam trong buổi tổng duyệt.

Đứng thứ 49 trong số người đẹp được bình chọn qua mạng, Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Thị Huyền được biết đến với khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn và vẻ đẹp Á Đông. Cô rất tự tin khi bước vào đêm chung kết. "Dù chưa phải là chuẩn mực của một người phụ nữ đẹp, nhưng tôi sẽ gắng hết mình để có thể gửi đến khán giả toàn thế giới một hình ảnh đẹp nhất về người phụ nữ VN", Nguyễn Thị Huyền tâm niệm. Sự chậm trễ về thời gian đến với cuộc thi đã khiến Huyền chịu nhiều thiệt thòi. Lên đường sang Trung Quốc khi 3 trong tổng số 5 giải phụ đã được công bố, cùng những trục trặc trước ngày tham gia tranh giải vô tình trở thành áp lực đối với Hoa hậu Việt Nam. Tuy không đoạt giải Hoa hậu qua mạng như nhiều người hâm mộ mong chờ, nhưng khán giả yêu mến Nguyễn Thị Huyền vẫn hy vọng cô sẽ giành cho mình một vé trong top 20 người đẹp nhất thế giới.

Trong cuộc khảo sát của VnExpress từ 22/11 đến 4/12, số phiếu dự đoán Nguyễn Thị Huyền lọt vào top 20 là 1,584 phiếu, chiếm 15,3% tổng số phiếu. Dường như nhận rõ được những áp lực mà Hoa hậu Việt Nam phải gánh trên vai, có tới hơn 6,522 phiếu dự đoán Nguyễn Thị Huyền ra về mà không có giải, chiếm tới 63,1% tổng phiếu. Tuy nhiên, tất cả mới chỉ nằm trong vòng dự đoán, kết quả cuối cùng sẽ được công bố vào tối nay. Người hâm mộ mong chờ những màn trình diễn đẹp mắt của những người đẹp đại diện cho các quốc gia, và cùng hy vọng vào vinh quang của người đẹp Việt Nam.

Nguyễn Thị Huyền giành giải tại Miss World:
Nằm trong top 10
   11.9%
1,235 phiếu
Nằm trong top 20
   15.3%
1,584 phiếu
Đoạt giải phụ
   6.2%
643 phiếu
Đoạt giải bình chọn qua mạng
   3.5%
359 phiếu
Không đoạt giải
   63.1%
6,522 phiếu
Tổng cộng: 10,343 phiếu

 Lê Bảo

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Hoa hậu Australia được yêu mến nhất

Thí sinh thứ 5 lọt vào vòng chung kết Hoa Hậu thế giới 2004 đã được xác định. Cô gái may mắn này là đại diện của đất nước chuột túi, Sarah Janette Davies. Cô đã giành được số phiếu bầu cao nhất từ các thí sinh cùng tham gia tranh tài.

Xem thêm  

Giáng sinh sớm cho các hoa hậu

Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu thế giới 2004 đã tổ chức Giáng sinh sớm cho thí sinh và người thân. Các người đẹp đã khoe sắc trong những trang phục dạ hội lộng lẫy tại phòng đại tiệc của khách sạn Sheraton Sanya.

Xem thêm  

Tài lẻ của các hoa hậu thế giới

Để lọt vào danh sách 15 thí sinh được thi tài trong đêm chung kết Hoa hậu thế giới, diễn ra vào tối 4/12 tới đây, các người đẹp đã phải trải qua nhiều vòng thi, trong đó phần thi tài năng là dịp để các người đẹp trình diễn năng khiếu của mình.

Xem thêm  

Hồ Ngọc Hà: ‘Tôi đã khác xưa’

Rời bỏ các show thời trang để chuyên tâm cho nghiệp ca hát, Hồ Ngọc Hà tạo nên không ít bất ngờ cho công chúng bởi chất giọng tròn trịa và đạt dần đến độ chín. Tuy vậy, người đẹp tâm sự dù hoạt động ở bất kỳ ngành nghệ thuật nào, lĩnh vực cô lưu tâm nhất vẫn là thời trang bởi chúng gắn liền với cuộc sống.

Xem thêm