Nội dung
Biểu diễn thời trang kết hợp nghệ thuật trình diễn

Một thiết kế sẽ được trình diễn tại chương trình.

Lọt trong lòng giếng của tòa nhà kiểu Pháp cổ Bảo tàng Mỹ thuật, với những bức tường rêu phong sẽ là màn trình diễn ấn tượng của kỹ xảo ánh sáng, video art và nghệ thuật trình diễn. "Sẽ không còn rào cản ngăn cách người xem với người biểu diễn. Khán giả lọt vào ngay giữa sân khấu, và họ là một phần trong bối cảnh huyền ảo, tràn ngập ánh sáng lung linh đầy sáng tạo của các nghệ sĩ", tổng đạo diễn Nguyễn Việt Tú tiết lộ. DJ Trí Minh đảm trách nhiệm vụ kết nối chương trình liên tục với kỹ xảo âm thanh hiện đại, khiến cho cả chương trình tràn ngập trong không gian âm nhạc.

Ngô Thái Uyên sẽ giới thiệu đến công chúng màn trình diễn độc đáo qua những chiếc áo kén trong suốt, những chú bướm chui ra từ kén, vẫy đôi cánh hân hoan với cuộc sống tươi đẹp... Cứ thế, một cuộc đời với những hỉ, nộ, ái ố diễn ra theo từng lời kể bằng trang phục - trình diễn của Ngô Thái Uyên. Cuối cùng là một chú bướm con nhỏ bé, một sinh linh dũng cảm đập cánh vào đời. Cuộc chơi thời trang cùng sắp đặt là nét mới mà nhà tạo mẫu này đang hướng tới, và chị tin chắc sẽ được nhiều người ưa thích.

Nhà tạo mẫu Công Trí ra mắt khán giả với màn trình diễn áo vest nam giới với nhiều cách tân độc đáo. Còn nhà thiết kế Takayuki Sawamura mang đến ý tưởng về chuyến dạo chơi đầy vui nhộn trong khu rừng nhiệt đới qua những bộ trang phục có gam màu nóng cùng kiểu dáng lạ mắt.

Song song với cuộc trình diễn thời trang Đẹp fashion show spring - summer 2005, triển lãm nghệ thuật thời trang sẽ diễn ra vào 7- 12/12/2004 tại Nhà triển lãm 92 Lê Thánh Tôn (TP HCM), 27-31/12 tại Nhà triển lãm 29 Hàng Bài (Hà Nội).

H.A.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Võ Việt Chung - chuông đã ngân vang

Việt Chung có nghĩa là chuông Việt - cái tên do ông ngoại đặt cho anh ngày xưa giờ đây đã bắt đầu ngân xa. Với những thiết kế áo dài trên nền lãnh Mỹ A, nhà thiết kế đang dần chinh phục thị trường quốc tế.

Xem thêm  

Hồ Ngọc Hà: ‘Thời trang cổ điển là sự vĩnh cửu’

Điện thoại, mascara, mắt kính, dép xỏ ngón, nón, quần jeans và bóp đựng tiền là những thứ không thể thiếu của Hồ Ngọc Hà từ khi là người mẫu cho tới bây giờ là ca sĩ. Với cô ca sĩ đang tạo dựng hình ảnh này, thời trang vẫn là niềm đam mê không thể dứt bỏ.

Xem thêm  

Những người đẹp nhất thế giới

Cuộc đua tài giữa các người đẹp tại Miss World 2004 đã kết thúc. Vinh quang được trao cho người xứng đáng, và chiến thắng thuộc về tất cả 107 hoa hậu. Vẻ đẹp rạng ngời trên khuôn mặt các người đẹp đã thực sự khiến người hâm mộ và cả ban giám khảo phải lúng túng khi lựa chọn.

Xem thêm