Nội dung

Trương Quỳnh Anh là nữ ca sĩ nổi tiếng được nhiều thế hệ 8X, 9X yêu mến. Nữ ca sĩ làm mẹ khi mới 23 tuổi, có cuộc sống hôn nhân nhiều thăng trầm với ca sĩ Tim và sau cùng đi đến quyết định làm mẹ đơn thân.

Trương quỳnh anh thừa nhận làm mẹ đơn thân rất vất vả chồng cũ mong tìm hiểu lại từ đầu

Được biết, sau khi ly hôn Trương Quỳnh Anh lựa chọn vẫn sống chung với chồng cũ trong một ngôi nhà để con trai không bị bỡ ngỡ, xáo trộn cuộc sống. Nói về khoảng thời gian này, mới đây ca sĩ Tim cũng thừa nhận một phần là vì thương con và một phần cặp bố mẹ cho nhau cơ hội suy nghĩ chín chắn hơn. "Lúc tụi em ly hôn xong mà vẫn ở cùng với nhau, một phần là vì rất thương con bởi bé khi đó còn rất nhỏ. Một phần nữa là tụi em vẫn còn sự cố gắng, tình cảm với nhau.

Nhưng trải qua một thời gian dài mọi chuyện vẫn không thay đổi gì hết, vì rất nhiều vấn đề, cả hai đều có cái tôi. Nên em nghĩ rằng thôi, mình cứ tách nhau ra thì biết đâu, khi chúng ta sống một cuộc sống riêng thì sẽ có những va vấp, những trải nghiệm, những người khác đến với chúng ta thì chúng ta sẽ biết được cái nào là quý nhất, đáng trân trọng nhất" - ca sĩ Tim cho hay.

Tuy nhiên đến cuối cùng, Trương Quỳnh Anh vẫn quyết định ôm con dọn ra khỏi ngôi nhà hạnh phúc và bắt đầu cuộc sống của một bà mẹ đơn thân, chăm nuôi dạy con.

Trương quỳnh anh thừa nhận làm mẹ đơn thân rất vất vả chồng cũ mong tìm hiểu lại từ đầu

Hơn 10 năm làm mẹ, trong đó có 4 năm làm mẹ đơn thân là một hành trình không dài nhưng không hề dễ dàng với Trương Quỳnh Anh. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, nữ diễn viên Bóng ma học đường cảm thấy hài lòng về cuộc sống, tự tin vào những quyết định của mình. Cô khẳng định cuộc sống của mình bình thường như bao người phụ nữ khác, cô vui vẻ khi có nhiều thời gian dành cho con hơn. "Mỗi ngày thức dậy mình đi làm, sau đó về nhà chăm sóc và chơi đùa với con. Đó là điều mà mình mong muốn nhất, vì Quỳnh Anh rất thích có cuộc sống yên bình như vậy (cười)".

Chia sẻ về việc nuôi dạy con trai Sushi, Trương Quỳnh Anh cho rằng hiện tại khá nhẹ nhàng với cô bởi Sushi đã lớn, tự lập rất cao nên mẹ không còn quá lo lắng trong việc nuôi dưỡng. Điều quan trọng nhất chính là dạy dỗ bé vì con sắp bước vào giai đoạn tuổi dậy thì có thay đổi nhiều về tâm sinh Lý.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ thừa nhận việc làm mẹ đơn thân là không hề dễ dàng vì cô vừa làm mẹ, vừa làm cha và cả là bạn thân của bé nữa. Nhất là với cậu bé Sushi là một đứa trẻ rất cá tính, không ưa la mắng nên Trương Quỳnh Anh phải thật sự tâm lý và nương theo cảm xúc của con. "Mẹ đơn thân là mình vừa làm mẹ, vừa làm cha và cả là bạn thân của bé nữa. Nên người phụ nữ đó phải mạnh mẽ lắm mới làm được vì rất vất vả".

Trương quỳnh anh thừa nhận làm mẹ đơn thân rất vất vả chồng cũ mong tìm hiểu lại từ đầu

Trương quỳnh anh thừa nhận làm mẹ đơn thân rất vất vả chồng cũ mong tìm hiểu lại từ đầu

Được biết, Trương Quỳnh Anh và con trai mới dọn về một căn hộ mới sang trọng, nội thất hiện đại vào đầu năm 2022. Bà mẹ cho hay đây là món quà cô dành tặng con trai Sushi khi phòng học của bé được thiết kế rộng rãi, tràn ngập ánh sáng và view nhìn ra toàn thành phố rất đẹp. Dịp sinh nhật con trai vừa qua, Trương Quỳnh Anh cũng đón bố mẹ đẻ trở về từ Mỹ để cùng làm tiệc sinh nhật ý nghĩa cho cậu nhóc.

Khi nhìn vào thành quả hiện tại, nữ ca sĩ có sự nghiệp phát triển, ổn thỏa cả về ca hát và diễn xuất, bản thân ngày càng xinh đẹp và được khen ngợi rất nhiều trên mạng xã hội.

Trương quỳnh anh thừa nhận làm mẹ đơn thân rất vất vả chồng cũ mong tìm hiểu lại từ đầu

Không ít đàn ông "gục ngã" trước vẻ đẹp trẻ trung cô, thậm chí bày tỏ muốn lo cho hai mẹ con Trương Quỳnh Anh. Bản thân chồng cũ nữ diễn viên - ca sĩ Tim cũng từng thổ lộ  trên một talkshow mới đây rằng biết đâu trong thời gian tới anh sẽ tìm hiểu lại vợ cũ của mình. "Biết đâu một thời gian nữa tụi em lại trở lại để tìm hiểu" - Tim nói.

Về phía Trương Quỳnh Anh, cô vẫn chưa tiến tới với một ai vì chưa tìm được người phù hợp. Cô cần một người đem lại cho cô cảm giác an toàn và nhất là phải yêu thương con trai Sushi của mình. Hiện tại con trai cũng chưa từng nhắc nhở việc mẹ tìm bạn trai mới nhưng Trương Quỳnh Anh cho rằng cô cũng nên chuẩn bị dần dần. "Hầu như không có (cười). Bé chỉ thường xem tivi có sự xuất hiện của Quỳnh Anh hoặc để ý những chuyện khác xung quanh bé, chứ không có nhắc hay hỏi gì về chuyện tình yêu mẹ. Nhưng chắc mình cũng phải chuẩn bị tâm lý từ bây giờ để trả lời bé, vì sau này Sushi lớn hơn nữa, chắc chắn sẽ có chuyện "nhắc khéo" này (cười)".

Trương quỳnh anh thừa nhận làm mẹ đơn thân rất vất vả chồng cũ mong tìm hiểu lại từ đầu

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm