Nội dung
Khi Apple lần đầu tiên giới thiệu Mac Pro 2013 tại WWDC 2013 đầu năm nay, chúng ta chỉ có thể nghe 1 vài chi tiết, thông tin về nó chứ đừng nói đến chuyện được cầm trên tay khối hình trụ ấy. Nhưng lần này, mọi điều cần biết về giá cả, ngày lên kệ đều được tiết lộ và chẳng những thế chúng ta còn có cơ hội chạm vào máy cả bên ngoài lẫn phần cứng bên trong (nhờ có cơ chế tháo lắp khi trưng bày). Hãy cảm nhận những ấn tượng đầu tiên về chiếc Mac mạnh nhất thời điểm hiện tại và nó có thể nằm gọn trên tay.

Trên tay mac pro 2013
Không phải khoa trương khi nói rằng Mac Pro dựng lên xu hướng trong dòng máy trạm để bàn, bỏ bớt những thứ không cần thiết và kế thừa ổ cứng thể rắn PCle mới nhất cùng 2 card đồ họa, vi xử lý Intel Xeon E5 và máy tích hợp các công nghệ tiên tiến nhất có thể như kết nối Thunderbolt 2.

Trên tay mac pro 2013
Kết quả là chúng ta có 1 khối hình trụ mạnh mẽ khiến cho những ai đam mê Apple đều phải trầm trồ. Và tính di động của Mac Pro 2013 rất cao, bạn có thể dùng một tay xách nó đi bằng cách móc vào cạnh trên cùng - đó là phần tản nhiệt thông từ đỉnh tới đáy của máy. Nhưng có điều cần lưu ý là bạn phải tháo hết dây kết nối với Mac ở đằng sau (có thể bạn không hài lòng nhưng thiết kế này giữ cho toàn bộ mặt trước được thông thoáng và đẹp hơn).

Và hiệu năng của máy chắc chắn sẽ cao như Apple đã hứa hẹn, hãng đã trình diễn rendering cùng một lúc nhiều video độ phân giải 4k với Final Cut Pro, trên 2 màn hình ultraHD. Có thể nói Mac Pro đã không làm người dùng thất vọng.

Trên tay mac pro 2013
Một điều gần như chắc chắn là sẽ có nhiều lời phàn nàn đi chung với mức giá mà Mac Pro 2013 được công bố, máy sẽ được phân phối vào tháng 12 năm nay và bạn phải bỏ ra 2,999$ để sở hữu. Tương ứng cấu hình là vi xử lý lõi tứ, 2 card đồ họa đi kèm ổ cứng PCle 256GB và có thể nâng cấp lên CPU 12 lõi cộng với hàng nghìn GB (TB) bộ nhớ, giá thành sẽ là giới hạn duy nhất. Cũng như người tiền nhiệm, người dùng có nhu cầu cao về chỉnh sửa video hay audio, 3D rendering hoặc bất cứ thứ gì cần sức mạnh được đáp ứng tối đa sẽ vô cùng hài lòng, vì Mac Pro 2013 dư sức gánh tốt.

Trên tay mac pro 2013

Trên tay mac pro 2013

Trên tay mac pro 2013

Trên tay mac pro 2013

Trên tay mac pro 2013

Trên tay mac pro 2013

Trên tay mac pro 2013

Trên tay mac pro 2013

Trên tay mac pro 2013

Trên tay mac pro 2013

Trên tay mac pro 2013

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

Vài mẹo hữu ích khi google-ing

Cỗ máy tìm kiếm khổng lồ này chứa đựng rất nhiều thông tin. Nhưng không phải ai cũng biết cách tìm kiếm hiệu quả trên Google. ​ Dân chúng hì hục cả buổi sáng để tìm kiếm thông tin, nhưng cuối...

Xem thêm