Nội dung
Sự xuất hiện lần này của iPad Air và iPad mini Retina không quá đặc biệt. Chỉ là vài thông tin bị rò rỉ về hình ảnh cho đến thông tin sẽ không xuất hiện. tuy nhiên ấn tượng lại nằm ở chính sản phâm. Apple đặt tên cho iPad mới là iPad Air là có lý do. Lý do dễ nhận ra nhất là độ dày của nó đã được Apple rút xuống đáng kể. Vẻ bề ngoài của iPad Air không khác nhiều lắm so với những bức ảnh “lộ hàng” gần đây.

hands-on ipad air mới ipad mini phóng to

Thiết kế vuông vức hơn so với iPad thế hệ thứ 4. Màn hình vẫn là loại 9.7 inches tỷ lệ 4:3 với độ phân giải như của iPad thế hệ thứ 4. Điểm khác biệt chính là viền màn hình mỏng hơn so với bình thường. Điều này xóa đi cảm giác khác biệt về tỷ lệ giữa màn hình iPad so với những tablet màn hình 16:9 khác.

hands-on ipad air mới ipad mini phóng to
Cầm 1 tay dễ dàng​

Giao diện iOS 7 hiển thị rất đẹp mắt trên màn hình retina của iPad Air, những hiệu ứng chuyển động rất trơn tru, không giật hay trễ. Apple cũng cung cấp bộ công cụ iLife và iWork miễn phí kèm theo những chiếc iPad Air này.

hands-on ipad air mới ipad mini phóng to

hands-on ipad air mới ipad mini phóng to

Điều đáng buồn là iPad Air lại không được tích hợp Touch ID, tính năng đã gây rất nhiều tranh cãi trên iPhone 5S. Tuy nhiên với bộ xử lý Apple A7 và vẻ ngoài mỏng nhẹ hơn có lẽ đã đủ để nhiều người bỏ tiền ra mua iPad Air mới rồi.

hands-on ipad air mới ipad mini phóng to

Video Hands - on


theo Slashgear​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

Vài mẹo hữu ích khi google-ing

Cỗ máy tìm kiếm khổng lồ này chứa đựng rất nhiều thông tin. Nhưng không phải ai cũng biết cách tìm kiếm hiệu quả trên Google. ​ Dân chúng hì hục cả buổi sáng để tìm kiếm thông tin, nhưng cuối...

Xem thêm