Nội dung

Diễn ra từ ngày 21/7 đến 14/9, ban tổ chức cuộc thi ảnh "Bé yêu vận động" đã nhận được gần 2.000 bài dự thi ghi lại khoảnh khắc vận động ấn tượng của trẻ. Cuộc thi do Báo điện tử VnExpress phối hợp với nhãn hàng Dutch Lady (Công ty TNHH frieslandcampina Việt Nam) tổ chức, nhằm khuyến khích trẻ nhỏ lối sống vận động, khỏe mạnh thông qua các hoạt động thể thao.

Ban tổ chức đánh giá cuộc thi đã diễn ra thành công khi số lượng ảnh của các bé gửi về tham gia nhiều, đúng với tiêu chí đưa ra, độc giả tham gia nghiêm túc, thể hiện đầy đủ các thông tin chi tiết về các bé, có địa chỉ rõ ràng. Ảnh gửi tham dự cuộc thi rất rõ nét, không bị mờ, không vi phạm thuần phong mỹ tục Việt Nam, thể hiện sinh động những khoảnh khắc bé đang vận động, chạy nhảy, bơi lội, đá bóng, cầu lông, kéo co, võ thuật...

Trao giải cuộc thi bé yêu vận động

Đại diện báo VnExpress trao giải nhì của tháng và giải ba chung cuộc cho bé Phan Vĩnh Huy với bức ảnh bé đang chơi bóng.

Đại diện Công ty TNHH FrieslandCampina Việt Nam cho biết, cuộc thi nêu cao tinh thần và chú trọng phát triển thể chất ngày càng nhiều hơn cho trẻ. Thông qua các hoạt động thể thao, trẻ không chỉ được phát triển về thể chất, mà còn được nuôi dưỡng nhân cách. Cuộc thi cũng nhằm khuyến khích các bậc phụ huynh cho các bé tích cực vận động, qua đó bé sẽ học được nhiều điều bổ ích và thú vị.

Chị Huỳnh Ngọc Phượng - phụ huynh của bé Nguyễn Huỳnh Minh Anh - giải nhì của tháng và nhì chung cuộc chia sẻ, hoạt động thể thao không đơn giản là hoạt động thế chất, mà còn giúp nuôi dưỡng nhân cách của con trẻ. Chính các trò chơi vận động thể thao như đá bóng, bơi lội, cầu lông đã giúp các bé có được một sức khỏe tốt, rèn luyện cảm xúc, kỹ năng sống và học được nhiều điều thú vị.

Trao giải cuộc thi bé yêu vận động

Đại diện nhãn hàng Dutch Lady - Công ty TNHH FrieslandCampina Việt Nam trao giải nhì của tháng và nhì chung cuộc cho bé Nguyễn Huỳnh Minh Anh với bộ ảnh múa rất đáng yêu.

Theo chị Võ Đặng Nhã Khanh - phụ huynh bé Phan Vĩnh Huy - giải nhì của tháng và giải ba chung cuộc, nếu tích cực vận động, trẻ sẽ được tiếp xúc với những người bạn mới, sẽ linh hoạt hơn, từ đó ngôn ngữ sẽ phát triển và dễ hòa nhập hơn với môi trường xung quanh.

"Qua hoạt động thể thao, bé Huy đã được phát triển trong môi trường tự nhiên, được tiếp xúc nhiều với thế giới xung quanh. Bé ngày càng thích nghi với mọi hoàn cảnh khác nhau, có tinh thần tự lập và ý thức tập thể cao", chị Khanh chia sẻ.

Kết thúc cuộc thi, trong 8 tác phẩm dự thi đạt giải tháng, ban tổ chức cũng lựa chọn 3 tác phẩm dự thi để trao giải nhất, nhì và ba chung cuộc, lần lượt được trao cho bộ ảnh bé Nguyễn Công Gia Bách, Nguyễn Huỳnh Minh Anh và Phan Vĩnh Huy. Giải nhất chung cuộc trị giá 10 triệu đồng và 5 thùng sữa dutch lady 20+ loại 180ml; giải nhì trị giá 7 triệu đồng và 5 thùng sữa Dutch Lady 20+ loại 180ml và giải ba là 5 triệu đồng và 5 thùng sữa Dutch Lady 20+ loại 180ml. Tham gia cuộc thi và trúng giải, các bé còn nhận được một tấm hình ép laminate. Ngoài việc nhận được nhiều lượt bình chọn, 3 bộ ảnh này được ban tổ chức đánh giá cao bởi hình ảnh đẹp, ghi lại khoảnh khắc nỗ lực hết mình với các môn thể thao nhưng vẫn thể hiện nét biểu cảm ngộ nghĩnh của trẻ.

Trao giải cuộc thi bé yêu vận động

Phụ huynh và các bé nhận giải cuộc thi "Bé yêu vận động" tại Tòa soạn VnExpress miền Nam.

Cuộc thi đã thu hút sự quan tâm của độc giả bởi đây là sân chơi bổ ích, nơi mọi người có thể gửi những bức ảnh khoảnh khắc bé đang vận động, chạy nhảy, bơi lội, đá bóng, cầu lông, kéo co, võ thuật… Thông qua các bức ảnh, chia sẻ của người tham dự, chương trình cũng khuyến khích phụ huynh nuôi dạy trẻ theo lối sống vận động, khỏe mạnh nhờ các hoạt động thể thao.

Thư Kỳ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm