Nội dung
Với xu hướng ngày càng nhiều nhà thiết kế và người tiêu dùng sử dụng vật liệu kính để trang bị an toàn cho các ô cửa sổ của mình, thì việc sử dụng rèm cho các ô cửa kính là rất cần thiết cho việc che chắn ánh nắng ánh sáng chiếu vào không gian phòng .Việc sử dụng rèm che nắng và che chắn ánh sáng cho các ô của kính phòng làm việc và cửa phòng khách của các hộ gia đình hay các ô cửa của các tòa nhà cao tầng đó chính là sự lựa chọn rèm văn phòng. Xem thêm các mẫu rèm văn phòng đẹp giá rẻ tại: http://thegioirem.com/rem-van-phong.html

Trang trí rèm văn phòng rèm vải cho công ty và gia đình
Trang trí rèm văn phòng, rèm vải cho công ty và gia đình
Rèm văn phòng đã từ nhiều năm nay được nhiều người biết đến và tin dùng với tính năng tiện dụng và mức độ thẩm mỹ rất cao.

Rèm văn phòng được làm từ chất liệu vải sợi nhựa tổng hợp nên rất bền đẹp với thời gian.

Rèm văn phòng cấu tạo là những lá dọc với bản rộng 100mm-127mm.

Các lá rèm văn phòng có cấu tạo song song với nhau.

Rèm văn phòng có thể xoay lật dọc được 180° rất tiện dụng.

Khi xoay lật được 180 độ thì trèm văn phòng có thể điều tiết được ánh sáng và ánh nắng chiếu vào phòng được nhiều hay ít là tùy theo ý muốn của người dùng.

Rèm văn phòng có thể thu về được một bên hay hai bên rất gọn gàng.

Khi rèm thu gọn về một bên hay hai bên thì nó sẽ tạo cho không gian phòng một sự thông thoáng và rộng rãi.

Rèm văn phòng được treo trên một thanh treo kim loại sơn tĩnh điện rất chắc chắn.

Ở giữa thanh treo rèm có trục xoay kim loại giúp cho việc xoay lật của rèm theo ý muốn của người sử dụng.

Rèm văn phòng giá rẻ, mẫu rèm văn phòng cao cấp có nhiều màu sắc phong phú như màu vàng, màu kem, màu sữa rất thông dụng với những gam màu nội thất hiện đại ngày nay được các nhà thiết kế và người sử dụng tin dùng.

Rèm văn phòng có nhiều chất liệu dày mỏng khác nhau, nên người tiêu dùng có thể lựa chọn tùy vào mức độ cần cản nhiều hay ít ánh sáng chiếu vào không gian phòng.

Ngoài việc sử dụng rèm văn phòng cho các không gian phòng làm việc hoặc các phòng khách gia đình thì rèm vải cũng dần dần được người tiêu dùng hướng đến lựa chọn sử dụng.

Trang trí rèm văn phòng rèm vải cho công ty và gia đình
Trang trí rèm văn phòng, rèm vải cho công ty và gia đình
Rèm vải rất phong phú về mẫu mã và màu sắc.

Rèm vải còn có nhiều hoa văn chìm nổi khác nhau rất hiện đại và model.

Khi các nhà thiết kế lựa chọn rèm vải cho không gian nộ thất hiện đại kiểu Châu Âu thì rèm vải là những loại vải đơn gian có ít họa tiết và ít hoa văn.

Khi lựa chọn rèm vải cho các không gian nội thất cổ kính hay kiểu kiến trúc Á Đông thì rèm vải lại cần sự cầu kỳ hơn về hoa văn và màu sắc thì mạnh màu hơn so với kiến chúc phương tây.

Rèm vải khi trang trí trong các không gian nội thất nó tạo nên cho không gian phòng một sự ấm cúng, sang trọng và không kém phần lộng lẫy.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Lý giải 13 kiểu đất đồng bằng không thể táng mộ

Long pháp bình dương, xưa nay vẫn liệt vào hàng vi diệu của địa lý. Vì mạch khi xuống bình dương đã nhuyễn nhược, ẩn tàng, bác hoán nhiều lần, nên khó nhận biết. Trong long pháp, huyệt pháp, thiết yếu nhất là phải tránh được hung địa, hoặc vô khí chi địa. Đối với đất bình dương, việc nhìn nhận hung sát không phải dễ.

Xem thêm  

Xây cầu thang phong thủy

Cầu thang gồm có hai phần: động khẩu và lai mạch. Động khẩu được tính từ 1 đến 3 bậc đầu, còn lai mạch là phần còn lại bao gồm cả thân cầu thang và chiếu nghỉ. Với thang máy, chuyển động thẳng đứng thì động khẩu và lai mạch là một.

Xem thêm