Nội dung
Đẹp lung linh và độc đáo, bạn nên đến một lần trong cuộc đời mình.

Những quán bar trên cao, còn gọi là sky bar hay rooftop bar luôn mang đến những cảm giác đặc biệt, khó tả đến mức bạn chỉ có thể cảm nhận khi đặt chân đến. Đừng quên ghi vào sổ tay đi chơi của bạn nếu bạn không muốn lỡ mất một phần đặc biệt trong hành trình trải nghiệm cuộc sống của mình.

Top Moutain Star, núi Wurmkogel 

 Bạn xứng đáng được mời miễn phí một đồ uống nếu có thể tới được quán bar nà. Nằm trên đỉnh nói Wurmkogel thuộc dãy Alps nước Áo, Top Mountain Star là điểm đến phổ biến cho những nhà leo núi, trượt tuyết.

Top 10 quán bar trên cao nên đến trước khi chết

 

 1-Altitude, Singapore

 Nằm trên điểm cao nhất của Singapore, 282m so với mực nước biển, 1-Altitude có bar chìm và hai quầy pha chế. Khách có thể tự pha chế và thưởng thức thành phẩm của mình hoặc đơn giản là yêu cầu một đồ uống trong thực đơn.

Top 10 quán bar trên cao nên đến trước khi chết

 

Aqua Spirit, Hong Kong

Nằm trên tòa nhà One Peking, Aqua Spirit hướng ra khung cảnh cảng biển và đường chân trời nổi tiếng. Nơi đây là điểm thưởng thức màn trình diễn Bản giao hưởng Ánh sáng rực rỡ của Hong Kong vào mỗi tối. Các tòa nhà cao tầng ở đường chân trời sẽ là nền chiếu biểu diễn ánh sáng cùng âm nhạc sôi động, đẹp mắt. Aqua Spirit còn thu hút khách với các loại cocktail hấp dẫn và các DJs nổi tiếng

Top 10 quán bar trên cao nên đến trước khi chết

 

Flair, Thượng Hải

Trên tầng 58 của tòa tháp IFC Thượng Hải, Flair là quán bar trên tầng thượng của khách sạn Ritz-Carlton ở Phố Đông. Trong những ngày nắng ấm áo, quán bar chật cứng người, du khách và cả dân địa phương đều bị hút hồn bởi khung cảnh bến Thượng Hải đứng ngắm từ đây.

Top 10 quán bar trên cao nên đến trước khi chết

Aer, Mumbai

Không khí ồn ào của Mumbai sẽ bị bỏ lại phía dưới khi bạn bước vào Aer. Trên tầng thứ 34 của khách sạn Four Seasons, quán bar ngoài trời bắt đầu các hoạt động buổi đêm với chương trình Giờ Hoàng hôn Vui vẻ từ 17h30 tới 20h. Trong khung giờ này, giá coctail được giảm 50%. Hoặc đến sau giờ này, bạn có thể thưởng thức màn trình diễn của DJ Fatbat (hay còn gọi là Shaan).

Top 10 quán bar trên cao nên đến trước khi chết

 

Ozone, Hong Kong

Ozone nằm trên tầng 118 của tòa nhà The Rizt-Carton, Hong Kong và là quán bar cao nhất trên thế giới, được thiết kế bởi Masamichi Katyama.

Top 10 quán bar trên cao nên đến trước khi chết

 

Radio, London

Radio nằm trên mái khách sạn ME London với tầm nhìn tuyệt đẹp. Từ đây, bạn có thể nhìn thấy những ngọn tháp Canary Wharf, đường cong sông Thames, khu Somerset House. Đặc biệt khi sân băng ở đây mở, bạn có thể nhìn thấy cả đám đông người trượt phía dưới mà họ không biết tới sự tồn tại của bạn.

 Top 10 quán bar trên cao nên đến trước khi chết

 

Rock Bar, Bali 

Quán bar này thực sự là trên đá hơn là tầng thượng, Rock Bar thuộc Khu nghĩ dưỡng và Spa Ayana nằm trên sàn đá tự nhiên cao 14 m so với mặt nước biển Ấn Độ Dương. Từ đây, bạn có thể ngắm khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp, thưởng thức những bữa tiệc âm nhạc đặc sắc.

Top 10 quán bar trên cao nên đến trước khi chết

 

Sky Bar at Sirocco, Bangkok

 Trên tầng 63 của tòa nhà chọc trời ở Bangkok, là một phần của khách sạn Lebua, Sky Bar at Sirocco là quán bar mở trên cao cao nhất thế giới. Nhiều du khách tới Bangkok không thể bỏ qua điạ chỉ này.

Top 10 quán bar trên cao nên đến trước khi chết

 

The London, Hollywood

 Tầng thượng của khách sạn The London ở phía tây Hollywood là một điểm đến lý tưởng cả ngày lẫn đêm. Trong ngày nóng nực ở Los Angeles, bạn có thể thư giãn trong những lều vải cạnh bể bơi, nhâm nhi ly cocktail trong tay. Buổi tối, không gian trở nên lung linh ánh đèn và đắm chìm trong tiếng nhạc. Phong cảnh nhìn từ The London là trập trùng những ngọn đồi, ánh sáng huyền ảo của Los Angeles và nếu vào ban ngay trời quang còn có thể nhìn thấy biển Thái Bình Dương.

Top 10 quán bar trên cao nên đến trước khi chết

 


Tin Update
  • 01/11/14 17:55 Top những địa điểm Bar nổi tiếng sôi động Hà Nội
  • 25/10/14 16:54 Cẩm nang khám phá Sài Gòn trong 3 ngày
  • 28/09/14 21:41 Người Hà Nội hào hứng chào đón phố ẩm thực mới
  • 26/08/14 13:49 Du lịch bụi Shihanoukville - bãi biển đẹp nhất Campuchia

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

‘Sốc’ đồ ăn Italia bị đưa vào sách đỏ

Ngày 23/4 vừa qua, Viện Hàn lâm Ẩm thực Italia (thành lập từ năm 1953) đã gióng tiếng chuông báo động về việc thức ăn Italia bị cạnh tranh ngay chính trên sân nhà. Tại nước này, hiện nay đầy rẫy bánh humbeger của Mỹ, susi của Nhật, couscous của Tunisia, cà ry của Ấn Độ và cả phở của VN...

Xem thêm  

Thơm ngon cá trứng

Cá trứng nướng muối ớt, rán vàng, sốt chua cay, kho thịt nghệ... đều rất ngon và không mất nhiều thời gian chế biến. Bạn thử trổ tài qua những hướng dẫn dưới đây nhé.

Xem thêm  

Các món ăn gợi nhớ tuổi thơ 8x

Tuy chỉ vài trăm đồng là đã có thể mua được những món quà vặt khoái khẩu, nhưng đó cũng là một số tiền lốn với đám trẻ con thời bấy giờ. Chính bởi sự hiếm và thèm nên những món quà vặt...

Xem thêm  

Ngao du miền tây và khám phá ẩm thực...

Miền tây luôn là lựa chọn hàng đầu cho dân '' Phượt " nhưng chỉ phượt không thì chưa đủ phải thưởng thức các món ăn đặc sản thì bạn mới thật sự trải nghiệm đầy đủ về miền tây. Sau đây...

Xem thêm  

Nấm tươi ngon mắt, nguy hiểm rình rập

Ở hầu khắp các chợ đầu mối, chợ bán lẻ nấm tươi được chất đống lên sạp, không được bảo quản lạnh, nhiều loại có xuất xứ Trung Quốc không có hạn sử dụng. Các loại nấm tươi không rõ...

Xem thêm