Nội dung
Thể loại nhạc hiphop ngày càng phát triển, tạo nên chỗ đứng và sức hấp dẫn tại các bar/ club nổi tiếng trong thành phố.

Hiphop không chỉ dành riêng cho cộng đồng những người đam mê break-dance hay graffiti, mà nó đã trở thành sở hữu của cả nhân loại, của những người “trót lỡ” yêu thích giai điệu sôi động với tiếng beat dồn dập đầy mê hoặc. 

Cũng chính vì lẽ đó, thể loại nhạc hiphop ngày càng phát triển, tạo nên chỗ đứng và sức hấp dẫn tại các bar/club nổi tiếng trong thành phố.

Fuse SG

Địa chỉ: 138 Lê Lai, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
 

 

Được biết đến như là một bar chơi nhạc Hip-hop có tiếng nhất hiện nay, Fuse luôn là một sự lựa chọn ưu tiên của những người yêu thích thể loại này.

Thiết kế tại fuse bar hội tụ đủ những yếu tố mới mẻ, hiện đại, sôi động và lôi cuốn. Bar có một khu tầng trệt và khu vực trên lầu, đem đến nhiều lựa chọn cho các vị khách khi đến đây. Nếu bạn muốn có một không gian thoải mái riêng tư để thưởng thức khoảng thời gian trọn vẹn với bạn bè, đã có những khu vực trên lầu được sắp xếp sẵn với các dãy sofa sang trọng. Còn nếu bạn muốn tham gia vào cuộc vui cùng tất cả mọi người, có thể lựa chọn khu vực trung tâm với những bàn nhỏ được sắp xếp vô cùng hợp lý. Nội thất tại đây cũng được lựa chọn kỹ lưỡng, với tiêu chí gọn gàng, thoải mái để đảm bảo cho bạn những khoảng thời gian giải trí trọn vẹn nhất.

Fuse bar cũng đầu tư đặc biệt vào hệ thống thiết bị âm thanh của mình để đảm bảo mang đến những  bữa tiệc âm nhạc đặc sắc, thuyết phục những khách hàng sành nhạc nhất. Thêm vào đó, đội ngũ dj chuyên nghiệp càng làm cho sức nóng của Fuse Bar SG thêm cuốn hút.  

Những quán bar chơi nhạc hiphop đỉnh nhất sài gòn

Những quán bar chơi nhạc hiphop đỉnh nhất sài gòn

Những quán bar chơi nhạc hiphop đỉnh nhất sài gòn
 

 

Lush bar

Địa chỉ: 2 Lý Tự Trọng, Quận 1, Tp. HCM

Nổi bật trên con đường Lý Tự Trọng, Lush xuất hiện mạnh mẽ với màu xám lạnh mở ra một không gian náo nhiệt sôi động bên trong. Âm nhạc cực chất được tuyển chọn bởi hai DJ hàng đầu tại Lush là DJ Vũ và DJ Lan, với thể loại electro hiphop, mash-up sôi động vào thứ 3 và thứ 6 hàng tuần, là điểm đặc biệt thu hút số đông giới trẻ khi đến với Lush.

Quầy bar đặt tại trung tâm quán tạo không gian gần gũi với những màn pha chế điêu luyện của bartender luôn được phần lớn khách đến đây lựa chọn, không gian mở trên lầu ấn tượng và đẹp mắt với dãy ghế sang trọng cùng những hình ảnh comic được cách điệu màu sắc, mang đến một không gian rất riêng và độc đáo.

Những quán bar chơi nhạc hiphop đỉnh nhất sài gòn

Những quán bar chơi nhạc hiphop đỉnh nhất sài gòn

Những quán bar chơi nhạc hiphop đỉnh nhất sài gòn
 

 

Lavish bar

Địa chỉ: 5 Nguyễn Siêu, Quận 1, TP. HCM

Bước vào lavish bar chắc chắn bạn sẽ bị thu hút bởi cách thiết kế rất sang trọng với những dãy sofa dài tạo sự thoải mái, dàn đèn trang trí tạo hiệu ứng rất đẹp mắt cùng dàn âm thanh mạnh mẽ luôn tạo thêm nguồn hứng khởi cho các bạn trẻ . Ấn tượng tại Lavish là không gian bar gần gũi và âm nhạc ở đây cũng sẽ khiến bạn đứng ngồi không yên khi phải nhún nhảy hòa nhịp cùng mọi người.

Lavish còn đem đến sự hứng khởi từ các DJ khách mời từ nước ngoài biểu diễn với những bản nhạc hiphop và R&B mới nhất được chọn lọc kỹ càng, chắc chắn sẽ làm cho bạn hài lòng tuyệt đối.

Những quán bar chơi nhạc hiphop đỉnh nhất sài gòn

Những quán bar chơi nhạc hiphop đỉnh nhất sài gòn

Những quán bar chơi nhạc hiphop đỉnh nhất sài gòn

 

Lan Kwai Fong club

Địa chỉ: 52 Nguyễn Trãi, Quận 1, Tp, HCM 

Lan Kwai Fong (Lan Quế Phường) club lấy tên gọi của mình từ quận vui chơi giải trí nổi tiếng ở Hồng Kông. Bước vào đây, bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ với không gian đặc trưng chỉ có ở Lan Kwai Fong, club được trang trí với nhiều chi tiết tinh tế mô phỏng theo kiến trúc và văn hóa đặc sắc của một Hồng Kông hiện đại và sầm uất, đem đến không gian mới lạ cho văn hóa tiệc tùng của Sài thành.

Không gian sang trọng tại Lan Quế Phường được chia thành những khu vực riêng tư nhưng cũng gợi mở để bạn có thể cùng nhóm bạn của mình hòa nhịp trong không khí cuồng nhiệt với mọi người. Điểm đặc biệt tại lan kwai fong club chính là giá rất hợp lý, và âm nhạc tuyệt với những bản nhạc hiphop, electro được mix bởi các DJ hàng đầu tại Việt Nam và quốc tế.

Những quán bar chơi nhạc hiphop đỉnh nhất sài gòn

Những quán bar chơi nhạc hiphop đỉnh nhất sài gòn

Những quán bar chơi nhạc hiphop đỉnh nhất sài gòn

 

Tin Update
  • 02/11/14 13:38 Top 10 quán bar trên cao nên đến trước khi chết
  • 01/11/14 20:24 Những địa điểm 'phượt' cuối tuần gần Hà Nội
  • 01/11/14 17:55 Top những địa điểm Bar nổi tiếng sôi động Hà Nội
  • 01/11/14 17:50 Cuối tuần này hẹn hò ở đâu Hà Nội?

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

‘Sốc’ đồ ăn Italia bị đưa vào sách đỏ

Ngày 23/4 vừa qua, Viện Hàn lâm Ẩm thực Italia (thành lập từ năm 1953) đã gióng tiếng chuông báo động về việc thức ăn Italia bị cạnh tranh ngay chính trên sân nhà. Tại nước này, hiện nay đầy rẫy bánh humbeger của Mỹ, susi của Nhật, couscous của Tunisia, cà ry của Ấn Độ và cả phở của VN...

Xem thêm  

Thơm ngon cá trứng

Cá trứng nướng muối ớt, rán vàng, sốt chua cay, kho thịt nghệ... đều rất ngon và không mất nhiều thời gian chế biến. Bạn thử trổ tài qua những hướng dẫn dưới đây nhé.

Xem thêm  

Các món ăn gợi nhớ tuổi thơ 8x

Tuy chỉ vài trăm đồng là đã có thể mua được những món quà vặt khoái khẩu, nhưng đó cũng là một số tiền lốn với đám trẻ con thời bấy giờ. Chính bởi sự hiếm và thèm nên những món quà vặt...

Xem thêm  

Những quán ăn ngon tại Hải Phòng

Không ngoa khi nói rằng Hải Phòng là thiên đường ẩm thực. Dưới đây là danh sách những quán ăn ngon tại Hải Phòng bạn nên lưu vào sổ tay. Nói đến du lịch Hải Phòng thì phải nói tới đảo Cát...

Xem thêm  

Ngao du miền tây và khám phá ẩm thực...

Miền tây luôn là lựa chọn hàng đầu cho dân '' Phượt " nhưng chỉ phượt không thì chưa đủ phải thưởng thức các món ăn đặc sản thì bạn mới thật sự trải nghiệm đầy đủ về miền tây. Sau đây...

Xem thêm  

Nấm tươi ngon mắt, nguy hiểm rình rập

Ở hầu khắp các chợ đầu mối, chợ bán lẻ nấm tươi được chất đống lên sạp, không được bảo quản lạnh, nhiều loại có xuất xứ Trung Quốc không có hạn sử dụng. Các loại nấm tươi không rõ...

Xem thêm