Nội dung
toolwiz mac boostphần mềm tăng tốc máy mac có thể nói là hiệu quả nhất cho các thế hệ Mac OS 10.6 cho đến cả Mac OS 10.9 mới nhất. Toolwiz Mac Boost hỗ trợ tăng tốc máy Mac của bạn bằng tiện ích dọn dẹp và tối ưu hóa máy Mac của bạn một cách đa năng nhất

Toolwiz mac boost - phần mềm tăng tốc máy mac hiệu quả
Tăng tốc máy Mac của bạn
Toolwiz Mac Boost là một ứng dụng chuyên nghiệp cung cấp cho người dùng một cách nhanh chóng để dọn dẹp và tối ưu hóa máy Mac. Bên cạnh đó, nó còn thiết lập thêm một lớp bảo mật cao hơn trên máy Mac của họ.

Các tính năng đặc biệt của Toolwiz Mac Boost - phần mềm tăng tốc máy Mac:

Dọn dẹp máy Mac nhanh chóng
Dọn dẹp mọi dữ liệu không cần thiết được lưu trữ trong Trash trên máy Mac. Chỉ với một cú click, bạn có thể loại bỏ tập tin cache người dùng, cache hệ thống, file log người dùng, file log hệ thống, tập tin ngôn ngữ không cần thiết, lịch sử Safari, vv để giải phóng hàng gigabyte không gian trống trên máy Mac.

Tối ưu hóa máy Mac
Toolwiz Mac Boost cung cấp cho bạn nhiều cách khác nhau để tối ưu hóa máy Mac, đó là vô hiệu hóa các mục khởi động mà bạn hiếm khi sử dụng, giải phóng bộ nhớ RAM của máy Mac, tắt các tiến trình tiêu thụ nhiều tài nguyên hệ thống, ngừng các dịch vụ được khởi chạy và vô hiệu hóa hình động. Nhờ đó, làm tăng đáng kể hiệu suất của máy tính Mac.

Quản lý tác vụ hiệu quả
Task Manager là nơi bạn có thể gỡ bỏ cài đặt hoàn toàn bất kỳ ứng dụng không mong muốn nào và loại bỏ plug-in hoặc mục tham chiếu không cần thiết mà làm chậm tốc độ máy Mac. Kết quả, giúp bạn giữ cho máy Mac được sắp xếp hợp lý và tăng tốc độ cho hệ thống.

Xóa các tập tin trùng lặp hoặc có dung lượng lớn
Với các công cụ được tích hợp trong Toolwiz Mac Boost, bạn có thể chỉ cần thêm thư mục vào Toolwiz Mac Boost và xác định vị trí các tập tin trùng lặp và có dung lượng lớn đang tiêu tốn nhiều không gian ổ đĩa. Đơn giản, chỉ cần nhấn nút Clear List để gỡ bỏ các tâp tin trùng lặp được tìm thấy rất nhanh chóng.

Các bạn có thể download Toolwiz Mac Boost tại đường dẫn dưới đây:
http://www.toolwiz.com/downloadfiles/ToolWIzMacBoost.dmg

Hi vọng đây là phần mềm tăng tốc máy Mac làm hài lòng tất cả những người sử dụng máy Mac, trong đó có bạn. Chúc thành công!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Không nên update Facebook 8.0 trên iOS

Phiên bản mới update của Facebook là 8.0 có cải thiện về các hiệu ứng đồ họa nhưng mắc phải một số lỗi như chạy lag khi lướt trang News Feed và bị một lỗi khá khó chịu đó là đột ngột thoát...

Xem thêm  

Xin chào! Tôi là Robin. Em của Siri.

Bạn đang sử dụng thiết bị chạy Android và mong muốn có được một “trợ lý ảo” như Siri của Apple để có thể ra lệnh cho thiết bị của mình bằng giọng nói? Ứng dụng miễn phí dưới đây có thể...

Xem thêm