Nội dung
Tổng hợp những ứng dụng tuyển chọn cho điện thoại có hệ điều hành Android. Khi bạn đang có trong tay chú dế mang hệ điều hành Android mà đang phân vân không biết cài những ứng dụng tiện ích nào cho phù hợp. Sau đây mình xin giới thiệu cho các bạn những ứng dụng cần thiết và hay nhất . Các bạn tải về dùng nhé.

Tổng hợp những ứng dụng tuyển chọn cho điện thoại android Ứng dụng chỉnh sửa ảnh Photowonder.

Ứng dụng chỉnh sửa ảnh Photowonder đạt tiêu chuẩn 5 sao do hãng cung cấp phần mềm nổi tiếng Mobo Genie bình chọn. Là sản phẩm mới ra nhưng đã được sử dụng rộng rãi. Ứng dụng này rất được nhiều bạn nữ sử dụng thay vì dùng photoshop chỉnh sửa ảnh trong máy tính.

Tải ứng dụng tại đây.

Tổng hợp những ứng dụng tuyển chọn cho điện thoại androidỨng dụng lướt wep UC Browser

Cũng tương tự như Opera mini, ứng dụng Uc Browser hỗ trợ lướt wep cho điện thoại của bạn,điều đặc biệt của ứng dụng là sản phẩm mới, dễ sử dụng là chất lượng chắc chắn hơn hẳn Opera.

Tải ứng dụng tại đây.

Tổng hợp những ứng dụng tuyển chọn cho điện thoại androidỨng dụng xem phim trực tuyến

Là ứng dụng xem phim HD trực tuyến với kho phim đồ sộ, những bộ phim bom tấn và nhiều thể loại phim khác nhau. Tốc độ xem nhanh, hình ảnh Full HD 1080p và có lồng tiếng và phụ đề tiếng Việt.

Tải ứng dụng tại đây.

Tổng hợp những ứng dụng tuyển chọn cho điện thoại androidỨng dụng đọc truyện trên điện thoại - Wattpad

Với số lượng truyện khổng lồ tới hàng tỉ đầu truyện +Hỗ trợ ngôn ngữ mọi quốc gia + Phần mềm đọc truyện dung lượng thấp giao diện dễ sử dụng + Dễ dàng tìm được truyện mong muốn do có kho tàng truyện người dùng up lên cực kỳ lớn + Tốc độ load truyện và tải truyện cao + Các thể loại truyện đa dạng : tình yêu ,cổ tích , văn học , giáo dục , kinh thế,chính trị , xã hội,...

Tải ứng dụng tại đây.

Tổng hợp những ứng dụng tuyển chọn cho điện thoại androidỨng dụng Camera 360

Camera 360 là ứng dụng hộ trợ chụp ảnh cho điện thoại Android. Là một trong TOP 100 sản phẩm công nghệ PC World.Với thao tác đơn giản, hiệu ứng tuyệt vời, và thông thạo UE, Camera360 giành được hỗ trợ và ủng hộ từ hơn 20 triệu người hâm mộ ở khắp mọi nơi trên trái đất chỉ trong một năm.

Tải ứng dụng tại đây.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Không nên update Facebook 8.0 trên iOS

Phiên bản mới update của Facebook là 8.0 có cải thiện về các hiệu ứng đồ họa nhưng mắc phải một số lỗi như chạy lag khi lướt trang News Feed và bị một lỗi khá khó chịu đó là đột ngột thoát...

Xem thêm  

Xin chào! Tôi là Robin. Em của Siri.

Bạn đang sử dụng thiết bị chạy Android và mong muốn có được một “trợ lý ảo” như Siri của Apple để có thể ra lệnh cho thiết bị của mình bằng giọng nói? Ứng dụng miễn phí dưới đây có thể...

Xem thêm