Nội dung
Các ứng dụng cần thiết cho blackberry z10 này là những ứng dụng bạn nên cài đặt để có thể sử dụng BlackBerry của mình một cách ưng ý nhất. Các ứng dụng cho blackberry z10 này cũng thật sự rất quen thuộc với bạn mà chắc hẳn ai cũng biết
 
Tổng hợp các ứng dụng cần thiết nhất cho blackberry z10
BlackBerry Z10
1. Opera Mini - trình duyệt web tiên tiến cho BlackBerry Z10

opera mini cho blackberry z10 là trình duyệt web tiên tiến với tốc độ nhanh dành cho thiết bị BlackBerry. Opera Mini sử dụng các máy chủ của Opera để nén những trang web giúp quá trình tải web nhanh hơn. Bạn cũng tiết kiệm tiền phí dữ liệu, vì công cụ sử dụng ít nhất 1/10 dữ liệu của những trình duyệt thông thường.
 
Tổng hợp các ứng dụng cần thiết nhất cho blackberry z10

Tất cả những trang web của bạn như Facebook, Google, Yahoo và nhiều trang web khác sẽ tải nhanh hơn bao giờ hết trên điện thoại của mình với Opera Mini.

Download Opera Mini cho BlackBerry Z10 tại đây

2. Viber - ứng dụng chat, gửi tin nhắn miễn phí cho BlackBerry Z10

Viber là ứng dụng cho phép người dùng gửi tin nhắn dạng text và ảnh tới bất kỳ đâu trên thế giới. Chức năng Free call – gọi miễn phí hứa hẹn sẽ sớm được nâng cấp. Tất cả những gì bạn cần là kết nối 3G hoặc Wi-Fi và người nhận tin nhắn cũng cài đặt Viber.
 
Tổng hợp các ứng dụng cần thiết nhất cho blackberry z10

Viber là một phần mềm rất dễ sử dụng, được tích hợp liền mạch với danh sách liên lạc có sẵn của bạn và người nhận tin. Số điện thoại cầm tay của người dùng sẽ được coi như là một ID Viber.

viber cho blackberry z10 có các cải tiến mới:
  • Thực hiện cuộc gọi miễn phí thông qua Wi-Fi và 3G (OS 5 + OS 7).
  • Cải thiện hiệu suất cho hệ điều hành BlackBerry 5.
  • Gửi ghi chú một cách nhanh chóng.
  • Sửa một số lỗi nhỏ.
Download Viber cho BlackBerry Z10 tại đây

3. Yahoo! Messenger - ứng dụng chat Yahoo cho BlackBerry Z1o

Yahoo! Messenger for BlackBerry là một ứng dạng chat phổ biển, hỗ trợ trò chuyện trực tiếp với các contact IM ở bất cứ nơi đâu và bất cứ khi nào bạn muốn mà không cần phải ngồi trước máy tính.
 
Tổng hợp các ứng dụng cần thiết nhất cho blackberry z10

Ngoài những cải tiến trên tổng thể hoạt động, phiên bản này còn được nâng cấp thêm một số tính năng và sửa một số lỗi như:
  • Trong một số trường hợp, liên kết contact IM với addressbook của BlackBerry sẽ tạo ra nội dung trùng lặp;
  • Trong một số trường hợp, cập nhật thông tin người dùng không được thực hiện đối với các contact;
  • Contact cũ trong Messenger List được hiển thị khi thêm một contact mới;
  • Trong quá trình chuyển file, status trên màn hình danh sách contact hiển thị “Waiting for User to accept” mặc dù người gửi không chọn “Send”.
Download Yahoo! Messenger cho BlackBerry Z10 tại đây

4. ứng dụng Facebook cho BlackBerry Z10

Phần mềm Facebook cho điện thoại smartphone BlackBerry là công cụ đơn giản và nhanh chóng để kết nối với bạn bè, chia sẻ tin tức, trạng thái… dù bạn ở bất cứ đâu.

Hãy cùng khám phá tất cả những tính năng mà ứng dụng mang lại, giúp bạn luôn ở trạng thái được kết nối với mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay – Facebook.
 
Tổng hợp các ứng dụng cần thiết nhất cho blackberry z10

Facebook cho BlackBerry Z10
- Sửa lỗi không truy cập vào ứng dụng khi không có WiFi
- Sửa lỗi máy bị đóng băng khi người dùng kết nối với BBM.

Facebook 3.0 tương thích với thiết bị BlackBerry cài đặt hệ điều hành 5.0 trở lên.

Download facebook cho blackberry z10 tại đây

5. Kaspersky Mobile Security - phần mềm diệt virus cho BlackBerry Z10

Kaspersky Mobile Security 9 sẽ giải quyết các vấn đề mà bạn không muốn gặp phải. Bạn có thể yên tâm khi máy smartphone và dữ liệu trong máy của bạn có cùng mức độ an toàn như trong máy tính.
 
Tổng hợp các ứng dụng cần thiết nhất cho blackberry z10

Được đóng gói với nhiều tính năng phong phú, giúp bảo vệ dữ liệu khi máy smartphone bị mất cắp, đồng thời bảo vệ sự riêng tư của bạn khỏi sự tò mò của các tội phạm số.

Download Kaspersky Mobile Security cho Black Berry Z10 tại đây

6. AutoLock cho BlackBerry Z10 - hỗ trợ khóa bàn phím tiện lợi
 
Tổng hợp các ứng dụng cần thiết nhất cho blackberry z10

Đôi khi bạn quên khóa bàn phím điện thoại di động của mình, khiến xảy ra các cuộc gọi vô cớ hay kích hoạt chức năng nào đó mà bạn không muốn. Lúc đó bạn sẽ cần đến Autolock, chương trình tự động khóa bàn phím điện thoại di động. Chỉ cần chọn 1 khoảng thời gian, nếu bạn không thực hiện thao tác nào với máy trong khoảng thời gian đó thì sẽ tự động khóa bàn phím máy lại để giữ cho chiếc di động của bạn được an toàn.

Download autolock cho blackberry z10 tại đây

Hi vọng đây sẽ là các ứng dụng mà bạn sẽ cài đặt đầu tiên trên BlackBerry Z10 của mình và có những phút giây sử dụng BlackBerry Z10 thú vị nhất. Chúc các bạn vui vẻ với các ứng dụng này.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Không nên update Facebook 8.0 trên iOS

Phiên bản mới update của Facebook là 8.0 có cải thiện về các hiệu ứng đồ họa nhưng mắc phải một số lỗi như chạy lag khi lướt trang News Feed và bị một lỗi khá khó chịu đó là đột ngột thoát...

Xem thêm  

Xin chào! Tôi là Robin. Em của Siri.

Bạn đang sử dụng thiết bị chạy Android và mong muốn có được một “trợ lý ảo” như Siri của Apple để có thể ra lệnh cho thiết bị của mình bằng giọng nói? Ứng dụng miễn phí dưới đây có thể...

Xem thêm