Nội dung
"Tóm gọn" bí mật của đàn ông để chàng chạy đằng trời cũng không thoát

Hiểu rõ những đặc tính trong thế giới riêng tư của chàng có thể giúp nàng giữ người đàn ông của mình chặt hơn và vun đắp hạnh phúc đôi lứa bền vững hơn.

Có thể giảm “nhiệt” bằng sex
 
tóm gọn bí mật của đàn ông để chàng chạy đằng trời cũng không thoát
Ảnh minh họa
 
Nàng có thể giải tỏa sự stress của mình bằng cách mua sắm hay gặp gỡ trò chuyện cùng bạn bè. Còn với chàng, sex là một cách hiệu để hạ nhiệt những bức xúc, chán chường. Vì vậy, khi chàng xuống tinh thần hãy chủ động “tiếp cận” chàng. Nhất là khi có khủng hoảng tình cảm giữa hai người, chàng rất khao khát “chuyện ấy” nhưng lại có tâm lý lo ngại đối tác của mình. Đừng thẳng thừng “cấm vận” chàng quá lâu, hãy tạo cho chàng những cơ hội để mở lòng. Bạn sẽ là người phụ nữ bao dung và ngọt ngào nhất của chàng. Tình cảm của hai người cũng sẽ mặn nồng và sâu sắc hơn đấy.
 
Muốn được ca ngợi

Trong đời sống vợ chồng, cho dù đó người đàn ông của bạn có vóc dáng thư sinh hay cơ bắp thì họ đều lo lắng không biết vợ có đánh giá thấp khả năng chăn gối của mình. Nếu chàng không nhận được tín hiệu đánh giá tích cực từ bạn, hoặc nhận ra sự thất vọng của bạn bởi phong độ của chàng không như bạn đã tưởng thì chàng cảm thấy rất tồi tệ. 

Ngược lại, nếu bạn có thể cung cấp cho một người đàn ông của mình những khuyến khích như "Với em, anh thực sự tuyệt vời", "Anh làm cho em cảm thấy rất hạnh phúc". Những từ ngữ ca ngợi đó chính là thứ lấy lại tự tin cho chàng nhanh nhất. Chàng sẽ có những nỗ lực hơn để thể hiện nam tính của mình, và bạn chính là người được tận hưởng hạnh phúc mà chàng mang tới.  
 
Thích sự "tấn công"

Mặc dù phái mạnh sẵn sàng để trở thành nhân vật chính trong chuyện ân ái, nhưng cũng muốn có sự hợp tác tích cực của phụ nữ. Gần 90% đàn ông thổ lộ kiểu "Nếu cô ấy điên rồ, hoang dã và chủ động trên giường một chút, tôi sẽ thích thú hơn, và tôi nghĩ hai chúng tôi sẽ cảm thấy tốt hơn”.  Vì vậy, ông có thể chủ động để diễn tả một người phụ nữ quan hệ tình dục Các yêu cầu này không phải lo lắng về việc bị coi là một người đàn ông đồi truỵ quá nhút nhát và hiệu suất.
 
Tương phản trước và sau “chuyện ấy”
 
tóm gọn bí mật của đàn ông để chàng chạy đằng trời cũng không thoát
Ảnh minh họa

Sau mỗi cuộc “yêu”, chàng có thể “nguội lạnh” ngay, trong khi nàng vẫn muốn trò chuyện và được chàng chăm sóc. Thái độ tương phản trước và sau khi “yêu” của ông xã thực sự khiến nhiều bà vợ đau khổ. Không buồn sao được khi người đàn ông vừa đầy đam mê nhưng trả bài xong lại “lạnh” được ngay hoặc lăn quay ra ngủ. Nàng có thể cho rằng chàng chỉ thích tình yêu thể xác, không thực sự yêu thương mình bằng cả tâm hồn. 

Tuy nhiên, đây là đặc tính của chung đàn ông. Sự “tĩnh lặng” của chàng là bởi sự mệt mỏi khi tiêu hao năng lượng và đó cũng là khoảng nghỉ giúp chàng điều chỉnh lại và kiểm soát cảm xúc của mình. Nếu đã hiểu, nàng hãy giúp đối tác phục hồi bằng cách để chàng được yên như chàng muốn.
 
“Tự sướng” là chuyện thường

Một ngày nàng bất ngờ thấy chàng “tự sướng”, rồi nàng có cảm giác ghê tởm, thậm chí cho rằng chồng là kẻ giả tạo, bệnh hoạn. Trong thực tế, cả đàn ông và phụ nữ có thể sẽ “tự sướng”, ngay trong cuộc sống hôn nhân điều này cũng không nhất thiết phải biến mất. Tuy vậy, chuyện này với đàn ông thường dữ dội hơn, nếu chàng ham muốn mà không được trả bài cho vợ, đôi khi chàng “tự sướng” để giải quyết vấn đề. Chỉ cần không phải là rất thường xuyên, hành vi này có thể chấp nhận. Là một người vợ, bạn phải đối mặt với nó, và nghĩ ra cách để tăng cường sự chia sẻ, phối hợp với chàng để cả hai có trạng thái hài hòa hơn.
 
Mê những hình ảnh khêu gợi

Đàn ông thực sự không thể cưỡng lại trước những hình ảnh khiêu gợi. Bạn cứ để ý mà xem, chàng không chỉ dễ va cột điện vì ngoái đầu ngắm gái mà còn rất chủ động ngó nghiêng. Ví dụ đi mua sắm cùng chàng, bạn có thể thấy rằng đối tác của có thể quên phắt bạn để nhìn xung quanh, chàng dừng lại rất lâu trước các tạp chí dành cho đàn ông, trang web người lớn cũng làm cho chàng nán lại. Nhiều bà vợ cảm thấy xấu hổ và ra mặt khinh chồng. Thực tế, "ham muốn" là bản chất thực sự của người đàn ông, nhưng cũng vì bản năng, nên không thể kết luận chàng có vấn đề đạo đức. Bởi vậy, nàng cũng nên được khoan dung với điều này.
 
Luôn bị thôi thúc bởi sự bí ẩn

Đường cong cơ thể hiện ra mờ ảo, cộng thêm một chút e lệ của nàng, sẽ là cám dỗ to lớn đối với chàng. Tuy nhiên, sau khi kết hôn, một số phụ nữ có xu hướng bỏ qua điều này, nàng thản nhiên khỏa thân trước mặt chồng, ăn mặc cẩu thả, không chú ý đến đồ lót và sự e lệ cũng biến mất. Nàng đã nghĩ rằng vì không gì còn phải bí mật. 

tóm gọn bí mật của đàn ông để chàng chạy đằng trời cũng không thoát
Ảnh minh họa

Nhưng với chàng sự thật này quá trần trụi, nó làm cho chàng mất những cảm giác khao khát. Đàn ông vốn luôn luôn bị hấp dẫn bởi những thứ gây tò mò của một người phụ nữ. Đó là lý do tại sao rất nhiều người chồng thích vợ mặc bộ đồ ngủ mỏng tang chẳng che được gì nhưng lại không phải là khỏa thân. Do đó, nàng hãy luôn giấu mình trong một bức màn bí ẩn để thôi thúc chàng khám phá.
 Theo Lan Anh / Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm