Nội dung
Top 6 chòm sao nữ nào khiến các chàng "chết mê chết mệt"

"Ngày lắm mối tối nằm không", không phải được nhiều chàng theo đuổi đã là may mắn đâu. Nhưng mà những chòm sao này thì không thể tránh khỏi vận đào hoa vây quanh mình suốt ngày rồi.

Song Ngư

song ngư là cô gái nữ tính nhất trong 12 cung hoàng đạo. Tình cảm, đáng yêu và dịu dàng, họ luôn e ấp như nụ hoa hồng sớm mai chớm nở. Khó có người đàn ông nào cưỡng lại được sức hấp dẫn êm dịu ấy. Các chàng trai sẵn sàng hi sinh bản thân mình để được bảo vệ ‘bông hoa’ kia. Vậy cũng đủ biết sức quyến rũ của Song Ngư dịu hiền rồi nhỉ?

Top 6 chòm sao nữ nào khiến các chàng chết mê chết mệt

Thần Nông

Cô gái dứt khoát trong tình cảm như thần nông khi yêu có thể đắm say cuồng nhiệt nhưng cũng sẵn lòng từ bỏ quay lưng bước đi, thường bị xem là nữ thần tuyệt tình băng giá. Sức hấp dẫn trong cách ăn mặc, cử chỉ hào phóng và nụ cười bí ẩn đầy mê hoặc của nàng thường khiến bao chàng trai say đắm.

Điều ấn tượng nhất ở cô nàng Thần Nông là ánh mắt quyến rũ có lực sát thương rất lớn, đủ để xua tan mọi nghi ngờ và do dự trong lòng người đối diện.

Top 6 chòm sao nữ nào khiến các chàng chết mê chết mệt

Bạch Dương

bạch dương là người luôn nồng nhiệt, chân thành. Chính vì tràn đầy sức sống như vậy mà những ‘vệ tinh xung quanh’ cô nàng này cũng khá nhiều. Trong tình yêu, Bạch Dương là con người mau quên, cho dù đang đau khổ vì người cũ, chỉ cần người mới xuất hiện thì tất cả những chuyện không vui trong quá khứ nàng đều coi như chưa từng xảy ra.

Chẳng ai thấy chòm sao nữ này sống quá lâu trong quá khứ bởi sau khi chia tay một mối tình, cô nàng sẽ nhanh chóng bắt đầu một mối tình mới bằng việc lựa chọn một trong những đối tượng vây quanh.

Thiên Bình

thiên bình cũng là cô nàng của gió, nhưng họ không cuồng say bạo dạn, mà êm dịu phiêu bạt khắp nơi. Sự vô định, hay do dự, khó nắm bắt được của cung hoàng đạo nữ này khiến những người xung quanh cảm thấy tò mò, khó hiểu. Và đó chính là nguồn gốc của đắm say. Con người thường bị thu hút bởi những thứ người ta không hiểu nên Thiên Bình sẽ là sự quyến rũ tuyệt vời với bất cứ chàng trai nào.

Top 6 chòm sao nữ nào khiến các chàng chết mê chết mệt

Song Tử

Cô nàng song tử đáng yêu lại thêm chút nghịch ngợm, họ biết khi nào nên đồng ý, khi nào nên từ chối để một chàng trai lúc nào cũng phải quấn lấy mình. Biết lúc nào nên nắm lúc nào nên buông, một chút ỡm ờ sẽ là cách thử thách hiệu quả để Song Tử kiểm nghiệm mục tiêu của mình. Các anh chàng luôn say đắm những cô gái khó nắm bắt như vậy, tôn sùng họ như một nữ thần đầy mê hoặc.

Cự Giải

Cô nàng cự giải cũng là người khó dứt khoát được tình cảm. Dù đang chịu không nổi anh chàng hiện tại thì vẫn cứ níu kéo và gắng sức gìn giữ mối quan hệ. Nếu phải chia tay, Cự Giải sẽ nhanh chóng tìm một người mới thế chỗ hoặc tệ hơn là kết hôn chớp nhoáng, bởi ẩn đằng sau sự nồng ấm của chòm sao này là một trái tim thiếu cảm giác an toàn. Ngay khi chọn lựa được một người khiến cô ấy cảm thấy an tâm từ đám ‘vệ tinh’ mê mẩn sự dịu dàng hiền hậu của mình, Cự Giải sẽ chẳng lo nghĩ gì nhiều nữa.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm