Nội dung
Tôi có tuổi trẻ và tôi làm tất cả những gì tôi muốn dù đúng dù sai

22 tuổi bị phản bội, thất bại trong tình yêu nhưng rồi tôi vẫn tin vào tình yêu. Vẫn dịu dàng, vẫn ngọt ngào và mơ mộng. Yêu như là yêu thôi. Và như bao cô gái khác ở tuổi này tôi thích son môi, túi xách, thích trưng diện nhưng không thích giày cai gót. Tôi yêu sneaker, tốc độ và cả những hình xăm. 22 tuổi tôi làm tất cả những gì tôi muốn dù đúng dù sai bởi vì tôi có tuổi trẻ!

Có những lúc tôi vẫn hay hoài niệm và tiếc nuối quá khứ mà mình cho là huy hoàng. Nhưng tôi đã kịp nhận ra nếu cứ mãi như hôm qua thì ngày mai tôi sẽ hối tiếc khoảng thời gian hiện tại này- khi mà tôi không có gì cả ngoài tuổi trẻ và những lựa chọn.

22 tuổi khi bạn bè công việc dần ổn định, có người thì lập gia đình nhưng tôi vẫn ngày ngày quần rách, ba lô, giày thể thao đi học. Hồi trước tôi cứ nghĩ đó là trốn nhưng giờ nó trở thành ước mơ, là MỤC TIÊU của tôi. Tôi ghét lạnh, ghét mùa đông, ghét ở một mình nhưng bây giờ ngày ngày tôi đều nghĩ đến lúc một mình giữa mùa đông đầy tuyết ở thành phố cổ kính đó.

Tôi có tuổi trẻ và tôi làm tất cả những gì tôi muốn dù đúng dù sai

tuổi 22 này có những việc ngay từ đầu đã biết là sai nhưng tôi vẫn làm. Vì làm để biết sai như thế nào, rồi có sửa được không.

22 tuổi tôi thích đi thật xa, đi cho mệt nhoài rồi ngủ thật ngon sáng hôm sau dậy lại hào hứng với chặng đường sắp tới. Tôi thấy tuổi trẻ của mình có ý nghĩa hơn. Tôi sẽ cười suốt những cung đường mình đi qua.

22 tuổi tôi tập tành kinh doanh bên cạnh việc học rồi một shop thời trang nho nhỏ ra đời. Đó cũng là một trong những đam mê mà tôi dám bỏ công sức và tâm huyết. Tôi thích tiền, là tiền tự sức mình làm ra.

22 tuổi bị phản bội, thất bại trong tình yêu nhưng rồi tôi vẫn tin vào tình yêu. Vẫn dịu dàng, vẫn ngọt ngào và mơ mộng. Yêu như là yêu thôi.

Và như bao cô gái khác ở tuổi này tôi thích son môi, túi xách, thích trưng diện nhưng không thích giày cai gót. Tôi yêu sneaker, tốc độ và cả những hình xăm.

22 tuổi tôi làm tất cả những gì tôi muốn dù đúng dù sai bởi vì tôi có tuổi trẻ!

Pocoo -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm